Apple เผย 16 เทคนิคการถ่ายภาพให้สวยใน How to shoot on iPhone 7

Apple เผย 16 เทคนิคการถ่ายภาพให้สวยใน How to shoot on iPhone 7

WHAT: สาวก Apple ต้องร้องเฮ เมื่อล่าสุดทาง Apple ได้ปล่อยแคมเปญ How to shoot on iPhone 7 ที่จะมีคลิปวิดีโอสั้นๆ 16 คลิปเพื่อสอนการถ่ายภาพด้วยกล้องบนไอโฟนที่แม้จะเป็นมือใหม่แต่ก็สามารถถ่ายภาพให้สวยในแบบมือโปรได้

ถึงแม้ในช่วงนี้กระแสสมาร์ทโฟนจากฝั่งจีนจะมาแรงจนสะเทือนสองยักษ์ใหญ่อย่าง Apple และ Samsung ไปไม่น้อย โดยเฉพาะฝั่ง Apple ที่ยังไม่สามารถหานวัตกรรมแปลกใหม่มาดึงดูดใจผู้ใช้ได้นับตั้งแต่ดีไซน์ของตัวเครื่องในรุ่นปัจจุบันที่ยังคงคล้ายคลึงกับ iPhone 6 ที่ได้วางจำหน่ายเมื่อเกือบ 3 ปีที่แล้ว

iPhone 7 , iPhone 7 Plus

 

แต่ด้วยมนต์ขลังและคุณภาพของสินค้าที่ไม่ว่ายังไงสินค้าจาก Apple ก็ล้วนมีความเสถียรและเกิดปัญหาได้ยาก จึงทำให้ไอโฟนยังเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ที่ผู้คนทั่วทั้งโลกยังคงไว้วางใจ ล่าสุดท้าง Apple ก็ได้ออกแคมเปญ How to shoot on iPhone 7 บนหน้าเว็บไซต์ www.apple.com เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ใช้ให้รีดความสามารถของเจ้ากล้องถ่ายรูปบน iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ซึ่งแคมเปญที่ว่านี้จะประกอบไปด้วย 16 คลิปสั้นๆที่เป็นการแนะนำเทคนิคการถ่ายภาพในสถานการณ์ที่แตกต่างกันไป อาทิ ภาพบุคคล , ภาพระยะใกล้ , การไม่ใช้แฟลช , การเซลฟี่ด้วยมือข้างเดียว เป็นต้น

ชาว Favforward สามารถรับชมวิดีโอได้จากลิ้งค์ด้านล่างครับ

และอื่นๆอีกใน www.apple.com/iphone/photography-how-to


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.apple.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.apple.com

keyboard_arrow_up