โมเดอร์นฟอร์มเปิดตัว“AB Workplace”นวัตกรรมล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อออฟฟิศยุคใหม่

โมเดอร์นฟอร์มเปิดตัวAB Workplaceนวัตกรรมล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อออฟฟิศยุคใหม่

NEWS: โมเดอร์นฟอร์มมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและนวัตกรรมมาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 37 ปี และเป็นผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์สำนักงานมาโดยตลอด ปีนี้โมเดอร์นฟอร์มมาพร้อมนวัตกรรมล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อออฟฟิศยุคใหม่ AB WORKPLACE –Activity Based Working Solutions แนวคิดเพื่อรังสรรค์พื้นที่ทำงานให้สอดรับพฤติกรรมการทำงาน

ด้วยปัจจุบันไลฟ์สไตล์และรูปแบบการทำงานต่างจากอดีตที่มีการกำหนดที่นั่งของแต่ละบุคคลอย่างชัดเจน สิ่งที่ออฟฟิศปัจจุบันต้องคำนึงถึงคือ Activity Based Working หรือกิจกรรมที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ในองค์กรต่างๆ มีพนักงานหลากหลายเจนเนอเรชั่น มีมุมมองและทัศนคติที่แตกต่างกัน การสร้างพื้นที่เพื่อเปิดโอกาสให้คนทุกวัยได้มีกิจกรรม ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพื่อสร้างความเข้าใจและสานความสัมพันธ์ที่ส่งผลให้ทุกคนสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

และเนื่องจากเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไปพฤติกรรมจึงปรับเปลี่ยนไปด้วย การจัดสรรพื้นที่ให้อำนวยความสะดวก มีความคล่องตัว ยืดหยุ่นต่อการทำงานไปพร้อมกับการสร้างบรรยากาศที่ดี ล้วนส่งผลต่อความสุขของพนักงานที่ต่อยอดมายังประสิทธิภาพในการทำงานเพื่อก่อให้เกิดเป็นองค์กรที่เต็มไปด้วยศักยภาพได้อย่างยั่งยืน

โดย AB WORKPLACE ออกแบบภายใต้ 3 แนวคิด คือ

1.Focus พื้นที่สร้างสมาธิ เพื่อประสิทธิภาพของการทำงาน

2.Connect พื้นที่รวบรวมและแลกเปลี่ยนไอเดีย

3.Recreation พื้นที่ผ่อนคลายเพื่อการทำงานที่ยาวนาน

ตัวอย่างสินค้า

COSMOS

AB Workplace

  • A- Series ให้ความรู้สึกผ่อนคลายในสไตล์อบอุ่น โดดเด่นด้วยดีไซน์ขาอะลูมิเนียมทำลายไม้ ให้ความรู้สึกสบายตา และเหมือนใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ฉากกั้นสามารถยกออกได้เมื่อต้องการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือทำให้ดูโล่ง

AB Workplace

  • N- Series ชุดโต๊ะทำงานอเนกประสงค์ที่รองรับรูปแบบการทำงานที่ต้องการความเป็นส่วนตัว หรือพับฉากที่กั้นลงก็จะสามารถเป็นโต๊ะประชุมเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น อีกทั้งยังเพิ่มพื้นที่การนำเสนองานผ่านหน้าจอ การทำงานแบบ sit-to-stand ไปจนถึงรูปแบบการทำงานบนโซฟา ซึ่งเป็นวิธีการทำงานแบบกึ่งทางการ เพราะทุกพื้นที่…สามารถตอบโจทย์การงานได้อย่างแท้จริง

AB Workplace

STAND

ชุดโต๊ะทำงานแบบไม่ทางการสำหรับการนั่งพูดคุยแบบระดมความคิด หรือการทำงานคนเดียว รองรับการทำงานทั้งแบบยืน และนั่งทำงานด้วย bar stool โดดเด่นด้วยดีไซน์ขาเฉียง ทำให้ดูโปร่งสบายตา

AB Workplace

LEVEL

เก้าอี้ที่ออกแบบให้ผู้ใช้งาน เกิดอิริยาบถหรือเพิ่มการเคลื่อนไหวมากขึ้น ลดอาการบาดเจ็บจากการนั่งทำงานนานๆ สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย

AB Workplace

LIFT

โต๊ะทำงานปรับระดับสูงต่ำด้วยระบบไฟฟ้าได้ทั้งสองข้าง ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายทั้งรูปแบบนั่งและยืน ช่วยเพิ่มการเคลื่อนไหวในการทำงาน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โมเดอร์นฟอร์ม เฟอร์นิเจอร์ ชอปปิ้ง แกลเลอรี่ ศรีนครินทร์ โทร. 0-2094-9999 หรือ www.modernform.co.th


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก:โมเดอร์นฟอร์ม

keyboard_arrow_up