แว่นตา IZIPIZI

เปิดตัวแบรนด์แว่นตาแฟชั่นจากกรุงปารีส IZIPIZI เน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่

แว่นตา IZIPIZI
แว่นตา IZIPIZI

NEWS: IZIPIZI (อีซี่พี่ซี่) แบรนด์แว่นตาแฟชั่นจากกรุงปารีส ภายใต้การนำเข้าของ เจได-ไตรนุภาพ จิระไตรธาร นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงแห่ง Cobalt International

โดย IZIPIZI กำเนิดขึ้นจากความเชื่อที่ว่าแว่นตาเป็นไอเท็มที่ต้องใช้ทุกวัน ผนวกกับทางทีมดีไซน์ได้เล็งเห็นถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกับดวงตาผ่านการใช้ชีวิตของคนสมัยใหม่ จึงได้ออกแบบเลนส์ที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันและในทุกๆ กิจกรรม อาทิ

  • แว่นกันแดด
  • แว่นถนอมสายตาสำหรับผู้ใหญ่และเด็กที่สามารถตัดแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้ถึง 40%
  • แว่นตาสำหรับอ่านหนังสือ
  • แว่นตากันแดดสำหรับเด็กตั้งแต่อายุ 4-10 ปี

ผ่านการออกแบบทรงแว่นที่สวมใส่ง่ายตอบรับกับโครงหน้าได้ทุกรูปทรง ผสานลูกเล่นการดีไซน์ที่ช่วยเพิ่มความสนุกสนานอย่างโทนสีสดใสและลวดลายของกรอบแว่น รวมถึงการเลือกใช้วัสดุอย่างโพลีคาร์บอเนต ที่มีคุณสมบัติยืดหยุ่นดี, แตกหักได้ยาก,  กันรอยขีดข่วน และมีน้ำหนักเบา ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้ส่งผลให้ IZIPIZI ได้รับรางวัล Young Business Creators จาก Unibail Rodamco นอกจากในปารีสแล้ว IZIPIZI ยังมีวางจำหน่ายอยู่ที่ห้าง Harrods และ Selfridges ที่ลอนดอนในประเทศอังกฤษ  MoMA, Dover Street Market และ Bloomingdale’s ในนิวยอร์ก รวมไปถึง Isetan ในโตเกียวและอีกกว่า 30 ประเทศทั่วโลกอีกด้วย

โดยในปี 2017 IZIPIZI ได้อวดโฉมคอลเลกชั่นใหม่เอาใจสาวกคนรักแฟชั่นถึง 3 คอลเลกชั่นด้วยกัน เริ่มจาก

แว่นตา IZIPIZI

 

  • Sun Nautic (ซัน นอติค) แว่นตาที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับการเล่นกีฬาทางน้ำ, การขับรถ และกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ เนื่องจากตัวเลนส์ Polarized เป็นเลนส์ที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้องสายตาจากแสงแดด และแสงที่สะท้อนขึ้นจากผืนน้ำ รวมถึงหากเกิดกรณีที่น้ำกระทบกันตัวเลนส์ เลนส์จะทำหน้าที่กระจายน้ำออกทางด้านข้าง ซึ่งน้ำจะไม่เกาะติดอยู่บนเลนส์ และการออกแบบขาแว่นที่ถูกออกมาให้มีลักษณะยืดหยุ่น สามารถกระชับเข้ากับใบหน้าในเวลาสวมใส่ได้เป็นอย่างดี

  • Sun Glacier (ซัน กลาเซอร์) แว่นตาที่ออกแบบมาสำหรับการเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีม และการปีนภูเขาหิมะ ผ่านงานดีไซน์ที่ตัวแว่นตามีลักษณะเป็นทรงกลมแนบชิดกับใบหน้า และด้านข้างมีกระบังลมที่สามารถป้องกันอาการตาแห้งที่เกิดจากลมซึ่งสามารถถอดออกได้ รวมถึงขาแว่นที่มีความยืดหยุ่น ช่วยให้กระชับเวลาสวมใส่ โดยตัวเลนส์สามารถกันแสง UV ได้ 100% และยังป้องกันแสงสะท้อนจากหิมะบนที่สูงได้อีกด้วย

แว่นตา IZIPIZI

  • Sun Baby & Kids (ซัน เบบี้ แอนด์ คิดส์) แว่นตากันแดดสำหรับเด็กด้วยเลนส์ Polarized Lenses ที่สามารถป้องกันรังสี UV ได้ 100% ผ่านการเลือกใช้วัสดุพอลิเมอร์ที่ทำจากยางธรรมชาติ มีคุณสมบัติยืดหยุ่นและคืนตัวได้เร็ว รวมถึงยังสามารถป้องกันแบคทีเรีย ที่ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง และไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมหรือสารที่เป็นอันตรายต่อเด็ก ซึ่งสามารถสวมใส่ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิดจนถึงอายุ 3 ขวบ

สามารถพบกับ IZIPIZI แว่นตาแฟชั่นจากกรุงปารีสพร้อมกันได้แล้ววันนี้ที่ ร้านอนาเธอร์ฮาวด์ ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์, ศูนย์การค้าสยาม พารากอน, ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม, ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: IZIPIZI

keyboard_arrow_up