5 กิจกรรมเอ็กซ์ตรีมสุดมัน ที่ทำให้รู้ว่า ภูเก็ต ไม่ได้มีดีที่ทะเลอย่างเดียว!

ปักหมุดไว้เลย ร้อนนี้หลบไปพักตัว พักใจสถานที่สวยที่สุดในประเทศไทย อย่างภูเก็ต นอกจากจะมีน้ำสวย ทะเลใส บรรยากาศดี ให้เราได้ไปเที่ยวแล้ว ที่นี่ยังเหมาะกับหนุ่มสาวนักผจญภัย ให้มาสนุกกับกีฬาเอ็กซ์ตรีมต่างๆ ท้าแดด ท้าคลื่น รับรองว่ามันท้าทาย และถือเป็นประสบการณ์ที่ดีด้วยนะ…อย่ารอช้าจองที่พักภูเก็ต เก็บกระเป๋า แล้วไปดูดีกว่าว่ามีอะไรน่าเล่นบ้าง

 กิจกรรมเอ็กซ์ตรีมภูเก็ต
Credit : http://www.phuketwakepark.com

1. เล่นเคเบิ้ลสกีที่ Phuket Cable Ski

ทั้งเปียกและได้ปลดปล่อยความกล้า ท้าทาย กับการเล่นเคเบิ้ลสกี กีฬาทางน้ำที่ใช้แผ่นกระดานในการสกีโดยมีเครื่องเคเบิ้ลลากไปเป็นความท้าทายที่คุณจะได้เหวี่ยงร่างกายไปตามทิศทางที่คุณต้องการเพื่อโต้กับคลื่นน้ำ Phuket Cable Ski เป็นสถานที่ที่ปลอดภัยและมีมาตรฐาน ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท สำหรับการใช้บริการหนึ่งชั่วโมง และจะลดราคาลงไปอีกสำหรับการใช้บริการสองชั่วโมงหรือมากกว่านั้น โดยราคาดังกล่าวรวมอุปกรณ์ความปลอดภัยและอุปกรณ์การเล่นสกี นอกจากนั้น ยังมีบอร์ดสำหรับมืออาชีพให้เช่าอีกด้วย

  • เปิดให้บริการเวลา 9.30 น. และปิดในช่วงกลางคืน
  • เคเบิ้ลสกี ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท
  • ที่อยู่ ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83120 /
  • เบอร์โทร : 084 321 4525
 กิจกรรมเอ็กซ์ตรีมภูเก็ต
Credit : https://junglextreme.com

2. ปีนป่ายที่ Extreme Adventures Phuket

ฝึกทักษะการปีนป่ายแบบปลอดภัยด้วยอุปกรณ์เซฟตี้อย่างดีที่ Extreme Adventures Phuket จัดให้ สำหรับใครที่มีใจรักในกิจกรรมตื่นเต้นท้าทายกับการปีนป่าย ไปตามฐานต่างๆ เช่นปีนเขาและโหนสลิงเดินบนกระดานไม้และเชือกผ่าน/มุ้ง กับสถานีต่างๆ เป็นกิจกรรมคูลๆ ที่ทำกันได้ทั้งครอบครัว จนลืมเวลากันเลยทีเดียว

  • เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 18.00 น.
  • ที่อยู่ 54/17 หมู่ 6 ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83130 /
  • เบอร์โทร : 076-383-689 และ 081-536-8909

3. ท้าความสูงกับ Jungle Bungy Jump

สัมผัสความตื่นเต้นและประสบการณ์สุดเร้าใจกับการกระโดดบันจี้จั๊มพ์ ความสูงถึง 50 เมตร ที่ Jungle Bungy Jump ภูเก็ตเหนือแอ่งน้ำ ซึ่งตั้งอยู่ในสถานที่สวยงดงามท่ามกลางธรรมชาติและอยู่ไม่ห่างจากหาดป่าตอง พร้อมกับการถ่ายรูปกลางอากาศ 10 รูป และระบบความปลอดภัยที่รับรองเลยว่าสบายใจได้แน่นอน ใครที่กลัวความสูงและอยากพิชิตความกลัวของตัวเองได้ต้องห้ามพลาด

  • เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00 – 18.00 น
  • ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท
  • ที่อยู่ 61/3 หมู่ 6 ถ.วิจิตรสงคราม กระทู้ จ.ภูเก็ต 83120 / เบอร์โทร : 089-289-1703 และ 076-321-351

4. ชมวิวมุมสูง เล่นพาราชูตที่หาดป่าตอง

ถ้าไม่ไปที่นี่ ถือว่ายังมาไม่ถึงภูเก็ต “หาดป่าตอง” หาดชื่อดังของภูเก็ตที่นอกจาการมาเล่นน้ำทะเล อาบแดด หรือถ่ายรูปแล้ว เราขอท้าให้ลอง พาราชูต ซึ่งเป็นกิจกรรมคล้ายการกระโดดร่ม แต่พาราชูตจะเป็นการที่นำร่มชูชีพมาผูกติดกับตัวคุณแล้วใช้เรือสปีดโบ๊ทพาคุณล่องลอยขึ้นไปบนท้องฟ้า พร้อมมองเห็นวิวทั่วทั้งหาด และไม่ต้องกลัวเลยว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะมีคนดูแลขึ้นไปด้านบนด้วย ซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมสำหรับคนที่ไม่กลัวความสูงเพราะบอกเลยว่าคุ้มค่ากับการชมวิวแบบ 360 องศาอย่างแน่นอน

  • เปิดบริการทุกวัน
  • ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท

5. เล่นกระดานโต้คลื่นที่ Surf House

กิจกรรมที่สนุกทั้งคนดูและคนเล่นก็คงจะหนีไม่พ้นที่นี่ Surf House ที่ตั้งอยู่บริเวณมุมหาดกะตะ เป็นร้านที่สอนเล่นเซิร์ฟผ่านคลื่นเทียมที่สร้างขึ้นมา พร้อมกับมีพนักงานคอยสอนคุณที่เพิ่งเริ่มต้นให้สามารถเล่นเซิร์ฟเป็นอย่างง่ายดาย ซึ่งคลื่นที่ทาง Surf House จัดให้ผู้เล่น บอกเลยว่าคลื่นแรงสะใจตลอดเวลา และยังไม่หมดเพียงเท่านั้นที่ร้านยังมีเครื่องดื่มและอาหารไว้บริการกันอีกด้วย รับรองว่าไม่เหงาทั้งคนเล่นและคนไปรอแน่นอน

  • เล่น Surf ชั่วโมงละ 1,000 บาท
  • เปิดบริการ 09.30 – 00.00 น.
  • ที่ตั้ง 4 ถ.ปากบาง หาดกะตะ กะรน จ.ภูเก็ต 83100 / เบอร์โทร : 081 979 7737

ภูเก็ตถือเป็นจังหวัดที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศได้ตลอดทั้งปี และถือเป็นจังหวัดต้นๆ ที่สามารถเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีมได้อย่างหลากหลายและไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน คุ้มค่าถึงขนาดที่เราขอฟันธง !! แต่เดี๋ยวก่อน ความคุ้มค่ายังไม่หมดเพียงเท่านี้ หากจองที่พักภูเก็ตบรรยากาศดี๊ดีไว้พักผ่อน รับรองทริปนี้มีแต่ฟินกับฟิน แต่ถ้าให้แนะนำว่าจะจองที่ไหน บอกเลยว่าให้กดไปที่นี่ที่ Traveloka รับรองว่าชีวิตจะดีขึ้นไปกว่าเดิม เพราะไม่มีบัตรเครดิตก็จองที่พักภูเก็ตได้ง่ายๆ สบายหายห่วง

keyboard_arrow_up