Nike Air Sock Racer Ultra Flyknit กับความเบาที่เหนือกว่า

Nike Air Sock Racer Ultra Flyknit กับความเบาที่เหนือกว่า

WHAT: รองเท้าวิ่งในตำนานถูกหยิบมาแปลงโฉมอีกครั้งเป็นรองเท้าไร้เชือกที่เพิ่มความทันสมัยกว่าเดิม มาพร้อมสัมผัสที่เบาสบายเป็นพิเศษกว่ารุ่นก่อนๆ

ผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลกอย่าง Nike นำรองเท้าวิ่งในตำนานอย่าง Nike Air Sock Racer Ultra Flyknit ที่ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 1986 กลับมารีโนเวทใหม่อีกครั้งอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยกว่าเดิมอย่างการถักทอเส้นใยที่มีน้ำหนักเบา Flyknit เพื่อสัมผัสที่เบาสบายเป็นพิเศษ มาพร้อมความสามารถในการระบายอากาศได้เป็นอย่างดี มีความยืดหยุ่นโอบรับรูปเท้าในทุกๆ การเคลื่อนไหว บริเวณสายรัดแบบคู่สามารถปรับได้ตามความเหมาะสม นอกจากนี้ยังตอบสนองต่อแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยมด้วยเทคโนโลยี Nike Zoom Air ที่ส้นเท้าช่วยให้ลดแรงกระแทกเบาสบายและตอบสนองคุณได้ในทุกฝีก้าว

โดยเทคโนโลยี Nike Flyknit ได้รับแรงบันดาลใจจากความคิดเห็นของนักวิ่งที่กำลังมองหารองเท้าที่กระชับพอดีเหมือนถุงเท้า (แทบไม่รู้สึกว่าใส่รองเท้าอยู่) Nike จึงได้เริ่มโปรเจกต์กับทีมโปรแกรมเมอร์ วิศวกรและดีไซน์เนอร์เพื่อสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่จำเป็นในการสร้างส่วนบนแบบทอที่มีความแข็งแรงทางโครงสร้างและมีความทนทาน และได้ปรับปรุงคุณสมบัติด้านการรองรับแรงกระแทก รวมถึงการระบายอากาศได้อย่างลงตัวในชั้นเดียว ผลลัพธ์ที่ได้คือความเบาสบาย กระชับรูปเท้า และสวมใส่สบายราวกับไม่มีตะเข็บ อีกทั้งยังลดการสิ้นเปลืองวัสดุลงโดยเฉลี่ย 60% เมื่อเทียบกับการตัดเย็บแบบเดิม ซึ่งช่วยลดปริมาณวัสดุเหลือใช้ในกองขยะมูลฝอยลงหลายล้านปอนด์

ทั้งนี้ Nike Air Sock Racer Ultra Flyknit ยังคงอยู่ในตระกูลสปอร์ตแวร์ ซึ่งถือว่าเป็นสนีกเกอร์ที่สามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวันหรือจะใส่ออกกำลังกายเบาๆ ก็ได้เช่นกัน สนนราคาอยู่ที่คู่ละ 5,000 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้วทาง Nike online Store หรือทางร้านตัวแทนจำหน่ายชั้นนำในประเทศไทย

ที่มาและภาพ: www.nike.com

keyboard_arrow_up