CLR CFF กาแฟไร้สี, Clear Coffee, กาแฟไร้สี, กาแฟใสใส

ครั้งแรกกับ CLR CFF กาแฟใสใสที่ไม่ทำให้ฟันเหลือง

CLR CFF กาแฟไร้สี, Clear Coffee, กาแฟไร้สี, กาแฟใสใส
CLR CFF กาแฟไร้สี, Clear Coffee, กาแฟไร้สี, กาแฟใสใส

ครั้งแรกกับ CLR CFF กาแฟใสใสที่ไม่ทำให้ฟันเหลือง

WHAT: เป็นอีกก้าวของนวัตกรรมในวงการกาแฟเลยก็ว่าได้ กับกาแฟในรูปแบบไร้สี ที่ใสเหมือนน้ำเปล่า “CLR CFF” มาพร้อมการรับประกันว่าจะไม่ทำให้ฟันเหลืองจากคราบกาแฟอีกต่อไป

กาแฟไร้สีภายใต้บริษัท CLR CFF และยังเป็นชื่อแบรนด์สินค้านี้ มาจากคำว่า Clear Coffee ซึ่งเป็นไอเดียของสองหนุ่มพี่น้องจากสโลวาเกีย David และ Adam Nagy ผู้ประสบปัญหาคราบฟันเหลืองจากการดื่มกาแฟ แต่จะให้พวกเขาเลิกดื่มกาแฟก็เป็นไปไม่ได้ พวกเขาจึงตัดสินใจทดลองทำกาแฟใส โดยใช้เวลากว่า 3 เดือนในการทดลองต้มและชงกาแฟในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน แต่วิธีการที่ว่าจะเป็นอย่างไร ทาง CLR CFF ขออุปเงียบไว้

Clear Coffee, กาแฟไร้สี, กาแฟใสใส,CLR CFF กาแฟไร้สี

โดยข้อดีอย่างหนึ่งของกาแฟใสใสขวดนี้คือ เป็นกาแฟที่เมื่อดื่มแล้ว มั่นใจได้เลยว่าฟันจะปราศจากคราบเหลือง ขณะเดียวกันก็ยังคงคุณสมบัติและรสชาติของกาแฟอย่างเข้มข้น โดยสองพี่น้อง Nagy เลือกใช้ ‘เมล็ดกาแฟอราบิก้า’ คุณภาพสูงคู่กับน้ำบริสุทธิจนได้กาแฟรสชาติสดใหม่

นอกจากนี้ทาง CLR CFF ยังการันตีมาอีกว่า นอกจากจะปราศจากน้ำตาลแล้ว กาแฟไร้สีนี้ยังไม่แต่งเติมกลิ่นหรือสารอื่นใดทั้งสิ้น ที่สำคัญคาเฟอีนจากกาแฟไร้สีขวดนี้ยังมีมากกว่ากาแฟเอสเพรสโซซะอีก เพราะในหนึ่งขวดมีคาเฟอีนมากถึง 100 มิลลิกรัมเลยทีเดียว (เอสเพรสโซ 1 ช็อต ชงแบบ espresso machine จะให้คาเฟอีน 40 มิลลิกรัม)

ส่วนเหตุผลว่าทำไมกาแฟ 1 ขวดจำเป็นต้นมีคาเฟอีนมากขนาดนี้ เป็นเพราะ David และ Adam Nagy ตั้งใจออกแบบกาแฟไรสีนี้สำหรับนักกีฬาหรือคนที่ชอบออกกำลังกายโดยเฉพาะ เพราะอย่างที่ทราบกันอยู่แล้วว่าคาเฟอีนจะช่วยกระตุ้นให้ร่างกายตื่นตัว ดังนั้นการดื่มกาแฟหรือเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนจึงทำให้เราสามารถออกกำลังกายได้นานขึ้นนั่นเอง

สำหรับ CLR CFF มีวางจำหน่ายเฉพาะในอังกฤษเท่านั้น หรือจะสั่งซื้อทางออนไลน์บนเว็บไซต์ clrcff.com ได้เช่นกัน  โดย 2 ขวดราคา 5.99 ปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยจะราว 265 บาท หารแล้ว 1 ขวดจึงมีราคาประมาณ 133 บาท


ข้อมูลและภาพจาก :
clrcff.com
www.designboom.com
www.facebook.com/clrcff

keyboard_arrow_up