แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย Don’t You Go วอนน้องอย่าไป ซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษเพลงแรกในชีวิต

แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย Don’t You Go วอนน้องอย่าไป ซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษเพลงแรกในชีวิต 

What : Don’t You Go วอนน้องอย่าไป ซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษเพลงแรกจาก แสตมป์ ที่ร่วมกันแต่งกับ รัตน จันทร์ประสิทธิ์ นักร้องนำ Polycat, คริสโตเฟอร์ ชู นักร้องนำ POP ETC และ ฝ้าย นริศรินทร์ จันทร์พรายศรี มือเบสวง Over Me

เป็นอีกหนึ่งนักร้อง-นักแต่งเพลงแถวหน้าในเมืองไทยที่ปล่อยซิงเกิ้ลโดนๆ ออกมามากมายสำหรับ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ไม่ว่าจะเป็น ความคิด, มันคงเป็นความรัก, วิญญาณ, กาลครั้งหนึ่ง feat.ปาล์มมี่, วิญญาณ feat, พงสิทธิ์ คัมภีร์ หรือแม้แต่ ราตรีสวัสดิ์ feat กอล์ฟ ฟังกลิ้งฮีโร่ และ ธีย์ไชย์เดช ต่างๆ เหล่านี้นับเป็นเพียงส่วนหนึ่งของผลงานสุดฮิตที่เจ้าตัวได้ถ่ายทอดไว้ให้กับแฟนเพลงได้ฟังกัน

ล่าสุด แสตมป์ ได้ปล่อย “Don’t You Go วอนน้องอย่าไป” ซิงเกิ้ลใหม่ที่เป็นเพลงภาษาอังกฤษเพลงแรกในชีวิตที่ร่วมกันแต่งเนื้อหาขึ้นมากับ รัตน จันทร์ประสิทธิ์ นักร้องนำ Polycat, คริสโตเฟอร์ ชู นักร้องนำ POP ETC และ ฝ้าย นริศรินทร์ จันทร์พรายศรี มือเบสวง Over Me

สำหรับภาคดนตรีนั้นโดดเด่นด้วยซาวน์ดนตรีแบบติดกลิ่นดิสโก้ยุค 80s บางๆ จากเครื่องดนตรีอย่างซินธิไซเซอร์ที่เข้ามาสร้างสีสันให้กับตัวเพลง อีกทั้งไลน์กีต้าร์สวยๆ ที่นับเป็นเอกลักษณ์ของแสตมป์ เมื่อผสมกันแล้วกลายเป็นอีกหนึ่งเพลงที่สามารถฟังได้เพลินๆ ทุกที่ ทุกเวลา

keyboard_arrow_up