NEIGHBORHOOD x Converse Chuck Taylor All Star 70s อวดรูปลักษณ์ใหม่เอาใจไบค์เกอร์

NEIGHBORHOOD x Converse Chuck Taylor All Star 70s อวดรูปลักษณ์ใหม่เอาใจไบค์เกอร์

WHAT: งานดีไซน์ที่ลงตัวผ่านการคอลแลปของสองแบรนด์ดังอย่าง NEIGHBORHOOD แบรนด์เสื้อผ้าเอาใจไบค์เกอร์ และConverse ที่นำโมเดล Chuck Taylor All Star 70s มาแปลงโฉมเปลี่ยนรูปลักษณ์ใหม่ เพิ่มความดุ เข้ม ให้กับ Converse รุ่นในตำนานได้เป็นอย่างดี

การผสมผสานที่ลงตัวระหว่าง NEIGHBORHOOD แบรนด์เสื้อผ้าจากแดนปลาดิบที่ใช้การออกแบบสไตล์ Technical Apparel หรือเสื้อผ้าเอาใจหนุ่มๆ นักบิด ก่อตั้งโดย Shinsuke Takizawa ผู้คลั่งไคล้วิถีไบค์เกอร์เป็นทุนเดิม บวกกับความรักในแฟชั่นและงานดีไซน์ โดยเขาได้แฝงแนวคิดของนักขับมอเตอร์ไซต์ จนเกิดเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกนำเสนอผ่าน เสื้อยืด เสื้อแจ็คเก็ตหนัง แจ็คเก็ตยีนส์ กางเกงยีนส์ และแว่นตากันแดด ด้วยความคิดที่แตกต่างจึงทำให้ NEIGHBORHOOD ก้าวขึ้นตามรันเวย์แฟชั่นในประเทศชั้นนำหลายๆ ประเทศได้อย่างง่ายดาย

สำหรับคอลเลคชั่นนี้ที่ได้หยิบจับโมเดล Converse Chuck Taylor All Star 70s มาเพิ่มเติมรูปลักษณ์ใหม่ที่เข้มขึ้น ให้ผนวกเข้ากับคอนเซ็ปต์ของ NEIGHBORHOOD ที่ยังคงมุ่งเน้นเสริมสร้างวิถีชีวิตของผู้สวมใส่และยังคงแนวคิดเกี่ยวกับวิถีไบค์เกอร์ไว้ได้อย่างลงตัว สังเกตได้จากโลโก้ Onestar จะมีคำว่า MOTORCYCLE แค่นี้ก็สามารถการันตีได้แล้วว่าเอาใจนักบิดมากแค่ไหน

ในส่วนของการดีไซน์ยังคงใช้รูปทรงเดิมของ Converse Chuck Taylor All Star 70s ใช้หนังเกรดพรีเมี่ยมสีดำคลาสสิค ควบคู่กับการใช้ผ้าใบบรรจงเย็บด้วยความประณีตได้อย่างสวยงาม ด้านในพื้นรองเท้ามีลายเซ็นที่เป็นสัญลักษณ์ของทั้ง 2 แบรนด์ และพื้นรองเท้ายังคงเป็นพื้นยางตามแบบฉบับของ Converse เกิดเป็นความหลงใหลในความสวยงามของ NEIGHBORHOOD x Converse Chuck Taylor All Star 70s จนเป็นที่ยอมรับของวงการสตรีททั่วโลก

สำหรับคอลเลคชั่นใหม่นี้จะวางจำหน่ายวันที่ 6 เมษายน ทาง Converse stores และบนเว็บไซต์ Converse.com ส่วนในประเทศไทยคงต้องอดใจรอกันสักหน่อย…ยังไงก็เก็บเงินรอกันได้เลย!!

ที่มาและภาพ : hypebeast.com

Converse รีโนเวท Chuck Taylor All Star ให้โมเดิร์นขึ้น ในคอลเลคชั่น “Chuck Modern Colors”

 

keyboard_arrow_up