หนังใหม่น่าดู

หนังใหม่น่าดูประจำเดือนเมษายน หมู่บ้านสเมิร์ฟ เร็ว..แรงทะลุนรกและการกลับมาของสตาร์ลอร์ด

หนังใหม่น่าดู
หนังใหม่น่าดู

หนังใหม่น่าดู ประจำเดือนเมษายน หมู่บ้านสเมิร์ฟ เร็ว..แรงทะลุนรกและการกลับมาของสตาร์ลอร์ด

WHAT: เรียกได้ว่าเป็นเดือนแห่งภาพยนตร์ภาคต่อที่พาเหรดกันเข้าฉายแทบจะทุกสัปดาห์ ประเดิมต้นเดือนด้วยการกลับมาของเจ้าตัวจิ๋วสีฟ้าอย่างสเมิร์ฟ รับสงกรานต์ด้วยภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เร็ว..แรงทะลุนรก รวมไปถึงการกลับมาอีกครั้งของสตาร์ลอร์ดกับพรรคเพื่อนสุดเก๋าในจักรวาล

หลังจากเดือนที่แล้วบรรดาค่ายหนังใหญ่เล็กต่างส่งภาพยนตร์ฟอร์มดีประชันกันเพื่อช่วงชิงคนดูอย่างดุเดือดนั้น มาถึงเดือนเมษายน ก็ดูเหมือนสงครามครั้งนี้จะไม่จบลงง่ายๆ เพราะเป็นสงครามของภาพยนตร์ภาคต่อ และหนังทุนเล็กแต่กระแสพับบลิคมหาศาลที่พร้อมจะช่วงชิงฐานคนดูได้ทุกเมื่อ และวันนี้เราก็มี หนังใหม่น่าดู มาแนะนำชาว Favforward กัน ส่วนจะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ


Smurfs: The Lost Village

เข้าฉาย: 06 เมษายน 2017

ประเดิมต้นเดือนด้วยภาพยนตร์อนิเมชั่นภาคต่อจากค่ายโซนี่ พิกเจอร์สอย่าง Smurfs: The Lost Village ที่พร้อมจะกลับมาเพื่อสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมเช่นเคย ในภาคนี้ได้ผู้กำกับจาก Shrek 2 และ Gnomeo & Juliet มากุมบังเหียนเพื่อบอกเล่าเรื่องราวของเหล่าสเมิร์ฟที่ต้องเดินทางไปยังหมู่บ้านอันแสนลึกลับโดยที่ระหว่างทางพวกเขาจะต้องพบกับเหตุการณ์อันแสนระทึกใจในป่าต้องห้ามที่เต็มไปด้วยอันตรายมากมายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

…..


Mindgamers

เข้าฉาย: 06 เมษายน 2017

ภาพยนตร์แนวแฟนตาซี-วิทยาศาสตร์ ที่นำทฤษฎีทางวิทยาศาสตร์เข้ามาผสมผสานกับจินตนาการของผู้สร้าง “ถ้าวันหนึ่งเราสามารถใช้ความสามารถของคนอื่นบนโลกใบนี้ได้โลกของเราจะเป็นอย่างไร?” เนื้อเรื่องกล่าวถึงเด็กนักเรียนอัจฉริยะกลุ่มหนึ่งที่ค้นพบการเชื่อมต่อระบบประสาทแบบไร้สาย ทำให้มนุษย์ทุกคนสามารถแลกเปลี่ยนทักษะกันได้ด้วยสิ่งประดิษฐ์ที่พวกเขาพัฒนาขึ้น แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อสิ่งประดิษฐ์ของพวกเขาถูกดัดแปลงกลายเป็นสิ่งเลวร้ายที่จะใช้ควบคุมจิตใจของผู้คนบนโลก

…..

กัดกระชากเกรียน

เข้าฉาย: 06 เมษายน 2017

ภาพยนตร์อารมณ์ดีจากฝีมือการกำกับของ พจน์ อานนท์ ที่ว่าด้วยเรื่องราวสุดสยองเมื่อเชื้อซอมบี้ได้แพร่ระบาดลามมายังประเทศไทย กลุ่มวัยรุ่นที่เหลือรอดอยู่จึงต้องหาทางหนีเอาตัวรอดเพื่อให้รอดพ้นจากการกลายซอมบี้

…..

Get Out

เข้าฉาย: 06 เมษายน 2017

เพียงแค่เข้าฉายรอบ Sneak preview ก็ได้รับคำวิจารณ์ในเชิงบวกอย่างท่วมท้นสำหรับ Get Out ภาพยนตร์แนวทริลเลอร์-ระทึกขวัญที่แฝงข้อคิดเอาไว้ได้อย่างแนบเนียน โดย Get Out จะบอกเล่าเรื่องราวของชายผิวสีที่ได้เดินทางไปพักผ่อนยังบ้านของแฟนสาวซึ่งเป็นคนผิวขาว ด้วยท่าทีอันตะขัดตะขวงใจของพ่อแม่เธอและท่าทางแปลกๆของคนในหมู่บ้าน ทำให้เขาชักเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าเป็นเพราะความต่างของสีผิวหรืออะไรกันแน่ที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ประหลาดแบบนี้

…..

Fast And Furious 8

เข้าฉาย: 12 เมษายน 2017

การกลับมาเป็นครั้งที่ 8 ของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ที่มีความเร็วเป็นเดิมพัน หลังจากภาคที่แล้วต้องพบกับเหตุการณ์สลดใจระหว่างการถ่ายทำ Fast And Furious 8 กล่าวถึงตัวละครเดิมอย่างดอมและเล็ตตี้ที่ไปฮันนีมูน ไบรอันและมีอาได้กลับไปใช้ชีวิตกับครอบครัวของตนเองรวมไปถึงคนอื่นๆในทีม แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นเมื่อมีสตรีลึกลับได้ทำให้ ดอม กลับไปยุ่งเกี่ยวกับการก่ออาชญากรรมอีกครั้ง เมื่อเรื่องของดอมรู้ถึงหูคนอื่นๆในทีม พวกเขาจึงต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อหยุดยั้งสตรีลึกลับคนนี้พร้อมนำดอมคนเดิมกลับมา

…..

Confidential Assignment

เข้าฉาย: 13 เมษายน 2017

ทำรายได้ถล่มทลายเป็นประวัติการณ์ในเกาหลีใต้ สำหรับ Confidential Assignment ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับตำรวจสายสืบจากเกาหลีใต้และเกาหลีเหนือที่ต้องร่วมมือกันเพื่อสืบสวนหาต้นตอของกลุ่มอาชญากรที่หลบหนีเข้ามายังประเทศเกาหลีใต้ อีกทั้งยังเป็นผลงานบนจอเงินครั้งแรกของ ยุนอา Girls’ Generation ที่ได้รับคำชมเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอเกิดมาเพื่อแย่งซีนในภาพยนตร์เรื่องนี้จริงๆ

…..

The Shack

เข้าฉาย: 20 เมษายน 2017

The Shack สร้างจากนวนิยายขายดี บอกเล่าเรื่องราวของชายที่ชื่อว่า “แม็ค ฟิลลิปส์” ผู้เผชิญกับเหตุการณ์สะเทือนจิตใจอย่างรุนแรงจากการสูญเสียลูกสาวไปในกะท่อมร้างกลางป่า จวบจนเวลาผ่านไปเขาได้รับจดหมายจากคนแปลกหน้าเพื่อเชื้อเชิญให้เขากลับไปยังที่แห่งนั้นอีกครั้ง แม็ค ได้พบกับ ปาป้า หญิงสาวลึกลับที่บอกว่าลูกสาวของเขายังมีชีวิตอยู่ เธอได้นำพาแม็คไปยังดินแดนเหนือจินตนาการที่ที่จะช่วยเยียวยาหัวใจอันบอบช้ำของเขาให้หายเป็นปกติ

…..

Bitter Harvest

เข้าฉาย: 20 เมษายน 2017

สร้างจากเรื่องจริงของโศกนาฏกรรมในศตวรรษที่ 20 ผ่านเรื่องราวของศิลปินหนุ่มยูริ ที่ต้องต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดจากการถูกจองจำในคุกโซเวียตอันมาจากนโยบายการกวาดล้างเผ่าพันธุ์ชาวยูเครนของโจเซฟ สตาลินในปี 1930 หลังจากที่หลบหนีออกมาได้ยูริได้เข้าร่วมกองกำลังต่อต้านบอลเชวิกที่ต่อสู้เพื่อปลดปล่อยยูเครนไปพร้อมๆกับการช่วยเหลือคนรักให้รอดพ้นจากสภาวะ  Holomodor ที่คร่าชีวิตชาวยูเครนไปนับล้าน

…..

Guardians of the Galaxy Vol 2

เข้าฉาย: 20 เมษายน 2017

การกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่สุดแนวจากจักรวาลมาร์เวล ครั้งนี้ตัวละครเดิมอย่าง “สตาร์ลอร์ด”, “กาโมร่า”, “แดร็ก”,”ร็อกเก็ต” และ “กรูท” ที่กลายร่างเป็น “เบบี้ กรูท” ยังอยู่กันพร้อมหน้าเพื่อเดินทางไปสู่จักรวาลใหม่อันไกลโพ้น และในภาคนี้เองที่สตาร์ลอร์ดอาจจะได้รู้ถึงต้นกำเนิดที่แท้จริงของตนเองว่าเขาเป็นใคร

>>หนังใหม่น่าดูประจำเดือนมีนาคม ปิดตำนานฮีโร่ ความรักจากต่างดาว และนิทานสุดคลาสสิค

>>MOVIE SHADES: Ghost in The Shell เมื่อจิตไหลรวมสู่กายหยาบ ความรู้พื้นฐานก่อนไปดู

>>MOVIE SHADES: สยามสแควร์ : เพราะเป็นวัยรุ่น จึงเจ็บปวด


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.majorcineplex.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.majorcineplex.com

keyboard_arrow_up