ที่เดียวในประเทศไทย!! พร้อมจำหน่าย Adidas Originals by Alexander Wang ที่ The EmQuartier

ที่เดียวในประเทศไทย!! พร้อมจำหน่าย Adidas Originals by Alexander Wang ที่ The EmQuartier

WHAT: จ่อคิวเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 1 เมษายนนี้ สำหรับคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่  Adidas Originals จับมือกับแบรนด์ดังอย่าง Alexander Wang ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 3 ที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันแต่จะถูกใจสาวกแฟชั่นแค่ไหนไปชมกันเลย…

โดยการผนึกกำลังของ Adidas Originals by Alexander Wang ในครั้งนี้ได้ออกมาให้ชาว Favforward ได้ใจสั่นระรัวกันถึง 84 ชิ้น ที่นำเสนอผ่านคอนเซ็ปต์ที่ฉีกทุกๆ กฎเกณฑ์ของแฟชั่น ทำลายความเป็นแฟชั่นและความเป็นสตรีทแวร์จนได้ส่วนผสมที่ลงตัว พร้อมทั้งปรับพลิกโลโก้อันเป็นเอกลักษณ์ของ Adidas Originals ให้อยู่ในมุมมองที่ถูกกลับหัวจนกลายเป็นรูปลักษณ์ใหม่ที่สร้างความโดดเด่นให้กับคอลเลคชั่นนี้ได้อย่างลงตัว

หลังจากที่ได้ปล่อยทีเซอร์ภาพนิ่งโดยฝีมือของช่างภาพแฟชั่นชื่อดัง เจอร์เก็น เทลเลอร์ มาลั่นชัตเตอร์อวดผลงานสุดพิเศษให้ได้ชมกันแบบเต็มๆ ที่ทั้งสองแบรนด์ตั้งใจครีเอทเสื้อผ้าสไตล์ยูนิเซ็กซ์ออกมาทั้งหมด 3 กลุ่มหลัก

In-Out เป็นเสื้อผ้าที่มีจุดเด่นในการตัดเย็บที่สามารถพลิกด้านในออกมาด้านนอกได้ มิกซ์ด้วยรายละเอียดของชิ้นผ้าที่พลิกด้านในออกนอกได้เช่นกัน ด้วยกระบวนการสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่ฉีกกฎเกณฑ์ซึ่งถือว่าเป็นหัวใจหลักของเสื้อผ้าในกลุ่มนี้ ซึ่งประกอบไปด้วยเสื้อผ้าสปอร์ตแวร์ เสื้อสเวตเชิ้ต รวมถึงกางเกงขาสั้นที่ผลิตด้วยผ้าเฟรนช์ เทอร์รี่ นำเสนอผ่านสี ดำ ขาวและเทา ที่มีความเรียบง่ายสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับทุกไลฟ์สไตล์

Soccer Pack เป็นเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตที่เล่นกับวิธีการนำเสนอเสื้อผ้าสำหรับนักฟุตบอลด้วยการใส่รายละเอียดที่ทำให้ดูล้ำแฟชั่นเข้าไป โดยมีให้เลือกทั้งเสื้อยืด รวมถึงกางเกงขาสั้นและชุดกีฬา นำเสนอออกมาในสีขาว สีฟ้าบลูเบิร์ด สีส้ม

All Over Print เป็นเสื้อชั้นนอกที่ประกอบด้วยเสื้อกันลม แจ๊คเก็ตบอมเบอร์ที่ใส่ได้ทั้งสองด้าน พิมพ์ลายโลโก้อันเป็นเอกลักษณ์ของ Adidas Originals และ Alexander Wang ไว้ทั้งตัว โดยสัญลักษณ์ 3 แถบถูกนำเสนอโดยการพลิกด้านในออก ส่วนตราสัญลักษณ์ของ Adidas Originals ถูกพลิกกลับหัวด้วยความตั้งใจจนกลายเป็นจุดเด่นสำคัญ และสำหรับรองเท้ามีรองเท้าบาสเก็ตบอล 2 สไตล์ในสีดำและขาว พื้นรองเท้า Boost ของ Adidas ถูกนำมาเชื่อมกันส่วนบนของรองเท้าที่รังสรรค์ขึ้นให้ดูเหมือนถุงเท้า โดยใช้วัสดุที่มีความพรีเมี่ยมในการตัดเย็บ ช่วยให้รองเท้าสามารถสวมใส่ได้ในทุกอิริยาบถของทุกๆ วัน นอกจากนั้นยังมีรองเท้าสเก็ตพื้นยางที่เย็บตราสัญลักษณ์ของ Adidas Originals แบบกลับหัวเอาไว้ด้วย

สำหรับแฟนของทั้ง 2 แบรนด์นี้ก็เตรียมเงินกันไว้ให้ดีๆ เพราะจะวางขายพร้อมกันทั่วโลกที่ร้านแฟลกชิพของ adidas Originals และ Alexander Wang รวมถึงที่เว็บไซต์ของทั้งสองแบรนด์ โดยกำหนดวางขายแบ่งเป็น 2 ช่วงคือ ช่วงแรกวันที่ 1 เมษายน และช่วงที่ 2 วันที่ 15 เมษายน และที่พิเศษสุดๆ อย่างที่กล่าวไปตอนต้นเพราะในประเทศไทยสามารถไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้ที่ร้าน Alexander Wang ศูนย์การค้า The EmQuartier ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนนี้เป็นต้นไป

ที่มาและภาพ: www.alexanderwang.com

 

keyboard_arrow_up