‘ที บี วาย’ (TBY) แบรนด์ยีนส์สัญชาติไทยดีไซน์ร่วมสมัย

WHAT: ใครว่ายีนส์ไทยไม่สวยไม่เจ๋งเท่าของเมืองนอก Favforward จะพาไปรู้จัก TBY แบรนด์ยีนส์สัญชาติไทยภายใต้กลิ่นอายสตรีทแฟชั่นที่สามารถสวมใส่ได้ชีวิตประจำวันและวันทำงาน

‘ที บี วาย’ (TBY) แบรนด์ยีนส์สัญชาติไทยที่คงคุณภาพงานดีไซน์มากว่า 20 ปี จากการนำความงดงามทางแฟชั่นในแต่ละยุคสมัยมาถ่ายทอดลงบนงานออกแบบที่ผสานกลิ่นอายของสตรีทแฟชั่นในยุคปัจจุบัน ผนวกกับการเลือกใช้ผ้ายีนส์ที่มีคุณสมบัติในการเก็บกระชับสัดส่วนและสวมใส่สบายแม้ในอากาศร้อน ในหลากหลายดีไซน์ที่สามารถสวมใส่ได้ชีวิตประจำวันและวันทำงานที่เร่งรีบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของหนุ่มสาวเมืองไทยได้เป็นอย่างดี โดยล่าสุดได้ถ่ายทอดไอเดียสดใหม่ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าชาวไทยได้ยลโฉมกันเป็นครั้งแรกผ่านคอลเลกชั่นเปิดตัวสุดเก๋ที่เน้นงานดีไซน์แบบร่วมสมัยและคุณภาพเนื้อผ้าที่สามารถตอบสนองความต้องการของคนรักยีนส์ได้เป็นอย่างดี ภายใต้การบริหารงานของ แหวว-ฐิติมา อนันตนานุกุล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบประจำแบรนด์

คอลเลกชั่นเปิดตัวนี้ ‘ที บี วาย’ (TBY) ได้นำเสนอชิ้นเด่นผ่านงานดีไซน์กางเกงยีนส์สำหรับผู้หญิงในหลากหลายรูปแบบ อาทิ กางเกงยีนส์ขาบาน 6 ส่วน ที่มีดีเทลการเย็บตะเข็บคู่ด้านหน้าแล้วผ่าขาขึ้นเล็กน้อย เพิ่มความสนุกให้ซีซั่นนี้สาวๆ ได้มีไอเท็มชิ้นใหม่กับการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้ากันมากขึ้น กางเกงยีนส์ขาเต่อทรงกระบอกเล็กปลายขาตัดขอบลุ่ย เพิ่มความเท่ด้วยการตัดผ้าขาดบริเวณเหนือเข่าและเฟดสีผ้าเป็นริ้วๆ บริเวณต้นขา, กางเกงยีนส์ทรงมัม (Mom Jeans) ที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องสำหรับผู้หญิงที่ชื่นชอบการแต่งตัวสไตล์บอยอิช (Boyish), ชุดจั๊มสูทยีนส์ขายาวปาดไหล่ ที่ทางทีมดีไซน์ตั้งใจผสมผสานระหว่างความเท่และความหวานให้เข้ากันได้อย่างลงตัว รวมถึงกางเกงทรงขาเดฟ, ขากระบอก และทรง สกินนี่ ที่มีมาให้เห็นในคอลเลกชั่นนี้เช่นกัน

เลือกใช้ผ้ายีนส์ที่ผสมเส้นใยสังเคราะห์ Lycra ที่มีคุณสมบัติในการยืดหยุ่น แนบกระชับพอดีกับรูปร่างและสวมใส่สบายไม่อึดอัด และอีกหนึ่งจุดเด่นของคอลเลกชั่นนี้ ทางทีมดีไซน์ได้เลือกใช้ผ้า Cool Max ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการระบายความชื้นจากเหงื่อและความร้อนที่เกิดจากการสวมใส่ยีนส์ ทำให้รู้สึกสบายเมื่อสวมใส่กางเกงยีนส์ของ ‘ที บี วาย’ (TBY) ซึ่งสีเด่นในคอลเลกชั่นนี้ทางแบรนด์ได้นำเสนอโทนสีเบสิกอย่าง สีขาวและสีดำ รวมถึงโทนสีของผ้ายีนส์อย่าง สีไบโอทรายเคลือบ, สีไบโอบลูเข้ม, สีไบโอซีด และสีไบโอขัดเคลือบ และนอกจากกางเกงยีนส์สำหรับผู้หญิงแล้ว  ‘ที บี วาย’ (TBY)  ยังมีไอเท็มสำหรับหนุ่มรักยีนส์อย่างกางเกงขายาวทรงกระบอกเล็กที่เพิ่มดีเทลการฟอกสีขาวบริเวณต้นขาด้านหน้าและกระเป๋าหลัง รวมถึงการสะกิดผ้าให้ขาดตามจุดต่างๆ สามารถนำเสนอคาแรคเตอร์ของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

พบกับแบรนด์กางเกงยีนส์ดีไซน์เก๋ ‘ที บี วาย’ (TBY) พร้อมกันได้แล้ววันนี้ที่ เดอะแพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ตึก 1 ชั้นใต้ดิน ห้อง B72, โทร.082-981-7211, Face book: TBY JEANS และ Instagram: tbyjeans_brand

keyboard_arrow_up