หน้าจริง

พาไปดู 9 หน้าจริงของเหล่าตัวละครชื่อดังจากโลกภาพยนตร์ ที่บางคนแทบไม่เหลือเค้าโครงเดิม

หน้าจริง
หน้าจริง

พาไปดู 9 หน้าจริง ของเหล่าตัวละครชื่อดังจากโลกภาพยนตร์ ที่บางคนแทบไม่เหลือเค้าโครงเดิม

WHY: ในบางครั้งเมื่อดูภาพยนตร์จบ เราอาจจะจดจำตัวละครเหล่านี้ได้แต่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าใครเล่น วันนี้เราจะพาไปดู หน้าจริง ของเหล่าตัวละครชื่อดังจากโลกภาพยนตร์กัน บางคนนี่แทบไม่เหลือเค้าเดิมเลยทีเดียว

กำลังกวาดรายได้ทั่วโลกอย่างสวยงามสำหรับภาพยนตร์ที่สร้างจากนิทานสุดคลาสสิคของ วอลต์ดิสนีย์ อย่าง  Beauty and the Beast ที่ได้ดาราสาวชื่อดัง เอ็มม่า วัตสัน มาสวมบทบาทเป็น เบลล์ หญิงสาวชาวบ้านผู้มีรูปโฉมอันงดงามและสมองอันฉลาดปราดเปรื่อง

Beauty and the Beast

แต่จะมีกี่คนที่รู้ว่า แดน สตีเวนส์ ดาราหนุ่มชาวอังกฤษ คือผู้รับบทบาทเป็นเจ้าชายอสูรในภาพยนตร์เวอร์ชั่นนี้ เนื่องด้วยหลายๆฉากในภาพยนตร์นั้น หนุ่มแดนจะต้องถูกสเปเชียลเอฟเฟคอสูรบดบังใบหน้าที่แท้จริงอยู่ตลอดเวลา ซึ่งภาพยนตร์แฟนตาซีชื่อดังหลายๆเรื่องก็มักจะประสบปัญหานี้คือผู้ชมจำตัวละในภาพยนตร์ได้แต่จำนักแสดงจริงๆที่เล่นไม่ได้

วันนี้ Favforward จะพาไปดูหน้าจริงของตัวละครชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่องต่างๆกัน บางคนอาจจะมีเค้าเดิมเหลืออยู่ แต่บางคนคุณอาจจะร้องออกมาว่า เฮ้ย!! เขาเล่นเรื่องนี้ด้วยเหรอ จะมีใครบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

Smaug , The Hobbit

1.Smaug – The Hobbit

ใครจะรู้ว่ามังกร Smaug จาก The Hobbit นั้น จะได้ดาราชื่อดังอย่าง เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ จาก Doctor Strange มารับบท โดยเบเนดิกต์จะต้องแสดงท่าทางการเคลื่นไหวในลักษณะเลื้อยคลานเพื่อนำไปทำ Motion Capture ออกมาเป็นมังกร Smaug นั่นเอง

Beast , Beauty and the Beast

2.Beast – Beauty and the Beast

ถึงแม้จะผู้คนจะจับจ้องไปที่ เอ็มม่า วัตสัน ในบทเจ้าหญิงเบลล์มากกว่า แต่ แดน สตีเวนส์ ดาราหนุ่มชาวอังกฤษ ก็เป็นอีกหนึ่งที่สามารถถ่ายทอดบทบาทของ เจ้าชายอสูร ออกมาได้อย่างลึกซึ้ง

Gollum , The Lord of The Rings

3.Gollum – The Lord of The Rings

เป็นหนึ่งในตัวละครที่มีภาพจำเป็นตัวประหลาดหน้าตาน่าเกลียดอย่างเจ้า กอลลัม ซึ่งรับบทโดย แอนดี้ เซอร์คิส นอกจากนี้ในภาพยนตร์เรื่องต่อๆมาเขาก็ยังคงวนเวียนกับบทแนวๆนี้อยู่เช่น ซีซาร์ ใน Rise of the Apes

The Joker , Suicide Squad

4.The Joker – Suicide Squad

ด้วยคาแรกเตอร์ของ โจ๊กเกอร์ เองที่สุดแสนจะซับซ้อน ทำให้ดาราหนุ่ม จาเร็ด เลโต้ นักร้องนำแห่งวง 30 Seconds to Mars ที่ต้องมารับบทนี้เกือบจะสติหลุดตามบทบาทที่ได้รับเลยทีเดียว

Lord Voldemort , Harry Potter

5.Lord Voldemort – Harry Potter

น้อยคนนักที่จะรู้ว่า เรล์ฟ ไฟนส์ คือดาราชายผู้รับบทบาทเป็น ลอร์ด โวลเดอร์มอร์ เพราะด้วยสเปเชียลเอฟเฟคบนใบหน้าที่ทำให้ซีดเผือกและไร้จมูกดุจดังงูนั่นเอง

Killer Croc , Suicide Squad , หน้าจริง

6.Killer Croc – Suicide Squad

สำหรับตัวละครสุดประหลาดหน้าตาหน้ากลัวอย่าง Killer Croc หนึ่งในวายร้ายคู่ปรับตลอดกาลของ Batman นั้นก็ได้ แอดิวาเล แอคินูเย-อากบาเจ (ชื่ออ่านยากนิดนึง) มารับบทบาทนี้ โดยจุดเด่นของ Killer Croc อยู่ที่รูปร่างหน้าตาประหลาดและผิวพรรณที่เหมือนสัตว์เลื้อยคลาน ที่ต้องใช้สเปเชียลเอฟเฟคเข้าช่วยอยู่หลายจุด

Vision , The Avenger 2 , Captain America 3

7.Vision – The Avenger 2 , Captain America 3

Vision ฮีโร่ตนใหม่ในจักรวาลมาร์เวลที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีตั้งแต่ The Avenger 2 นั้น ก็ได้ดาราหนุ่มมากฝีมือจาก The Da Vinci Code , Firewall และ The Tourist อย่าง พอล เบ็ตตานีย์ มาแสดงนำ ซึ่งก่อนที่จะกลายเป็น Vision พอลก็ได้ให้เสียงเป็น Jarvis ซอฟท์แวร์สุดฉลาดของ Iron Man อีกด้วย

Kirk Lazarus , Tropic Thunder

8.Kirk Lazarus – Tropic Thunder

ก่อนที่จะเปรี้ยงปร้างกับบทของซุปเปอร์ฮีโร่ Iron Man ของค่าย Marvel ในปีเดียวกันนั้นเอง โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ก็ได้รับบทบาทเป็นทหารหนุ่มผิวสี Kirk Lazarus ในเรื่อง Tropic Thunder ซึ่งถ้าไม่บอกว่าคือโรเบิร์ตก็แทบจะไม่มีใครจำเขาได้เลยทีเดียว

Davy Jones , Pirates of the Caribbean

9.Davy Jones – Pirates of the Caribbean

สำหรับบทกัปตัน Davy Jones แห่งเรือ The Flying Dutchman ที่มีเอกลักษณ์เป็นหนวดปลาหมึกยุบยับก็ได้นักแสดงชาวอังกฤษวัย 67 ปีอย่าง บิล ไนอี จาก Love Actually มาฝากฝีไม้ลายมือเอาไว้นั่นเอง

>>เผยโฉมหน้านักแสดง Suicide Squad เมคอัพจัดเต็มน่าขนลุก จนลืมตัวจริง


เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: hollywood

keyboard_arrow_up