สนีกเกอร์รุ่นใหม่

แบบนี้ก็ได้เหรอ!! Pizza Hut ออกสนีกเกอร์รุ่นใหม่ Pie Tops สามารถกดสั่งอาหารได้จากรองเท้า

สนีกเกอร์รุ่นใหม่
สนีกเกอร์รุ่นใหม่

แบบนี้ก็ได้เหรอ!! Pizza Hut ออกสนีกเกอร์รุ่นพิเศษ Pie Tops  สามารถกดสั่งอาหารได้จากรองเท้า

WHAT: Pizza Hut สุดเจ๋ง ออก สนีกเกอร์รุ่นใหม่ ที่มีชื่อว่า Pie Tops  จุดเด่นอยู่ที่สามารถสั่งพิซซ่าผ่านการกดปุ่มบนรองเท้าได้ทันที

หลังจากที่คราวก่อน Pizza Hut ได้ทำเจ๋งโดยการแจกพรมเช็ดเท้าแทนใบปลิวตามบ้าน เพื่อให้ผู้คนสามารถจดจำและนึกถึงแบรนด์ทุกครั้งที่ใช้พรมเช็ดเท้า มาคราวนี้ก็ขอเล่นใหญ่อีกครั้งโดยการออก สนีกเกอร์รุ่นใหม่ สุดพิเศษที่มีชื่อว่า Pie Tops ออกมาให้บรรดาสาวกฮือฮาเพราะมันคือรองเท้าที่สามารถสั่งพิซซ่าได้ในตัว!!!

Pizza Hut
Pie Tops

สาเหตุที่ทาง Pizza Hut ได้ทำรองเท้าสนีกเกอร์ออกมาเพราะในปีนี้ทางแบรนด์เองได้เป็นสปอนเซอร์ให้กับการแข่งขันกีฬาชิงแชมป์บาสเก็ตบอลระดับมหาวิทยาลัย (March Madness) ในสหัรฐอเมริกา ซึ่งทางแบรนด์จึงได้ร่วมมือกับบริษัท Shoe Surgeon ผลิตรองเท้าสนีกเกอร์ออกมาจำนวน 64 คู่ เท่ากับจำนวนทีมที่ลงแข่งขัน

สนีกเกอร์รุ่นใหม่

จุดเด่นของ Pie Tops คือการเชื่อมต่อผ่านตัวรับสัญญาณกับแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน ซึ่งเมื่อเรากดปุ่มบนรองเท้าระบบจะทำการสั่งอาหารโดยคำนวณจากฐานข้อมูลออนไลน์เดิมของลูกค้าได้ในทันที ไม่ว่าคุณจะเดินอยู่ที่ไหนระบบก็จะเชื่อมต่อกับพิซซ่าฮัทสาขาที่ใกล้ที่สุดให้ในทันที

สนีกเกอร์รุ่นใหม่
แกรนท์ ฮิลล์

แม้แต่ แกรนท์ ฮิลล์ อดีตนักบาสเก็ตบอลจาก NBA ยังออกมากระหน่ำโปรโมตถึงความเจ๋งของเจ้ารองเท้าคู่นี้เลยทีเดียว!!!

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Wearable technology ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน โดยก่อนหน้านี้ทาง Levi’s ก็ได้เปิดตัวเสื้อแจ็คเก็ตอัจฉริยะสำหรับนักปั่นจักรยานที่สามารถควบคุมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆได้ผ่านการสัมผัสเนื้อผ้ามาแล้ว

>>Pizza Hut ทำเจ๋ง!! แจกพรมเช็ดเท้าแทนใบปลิวไว้สั่งอาหาร

>>Levi’s เตรียมวางจำหน่าย เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ สุดอัจฉริยะภายในฤดูใบไม้ร่วงนี้


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.adweek.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.adweek.com

keyboard_arrow_up