พักผ่อนหย่อนใจใน 1 คืนไปกับ Metropole Bangkok เซอร์วิสเรสซิเด้นท์ใจกลางกรุง

พักผ่อนหย่อนใจใน 1 คืนไปกับ Metropole Bangkok เซอร์วิสเรสซิเด้นท์ใจกลางกรุง

WHERE: “Metropole Bangkok” เป็นหนึ่งใน “ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น” โปรเจคใหญ่จากทาง The Ascott Limited ซึ่งนับเป็นเซอร์วิสเรสซิเด้นท์แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่ตั้งอยู่บนทำเลทองอย่างทองหล่อ จุดเด่นอยู่ที่การนำเอาความงดงามของสถาปัตยกรรมยุโรปในยุคโคโลเนียลมาผสมผสานกับการออกแบบในสไตล์นีโอคลาสสิคที่ก่อให้เกิดความรู้สึกหรูหราตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สัมผัส

หากเอ่ยถึงย่าน “ทองหล่อ” ชาว Favforwardหลายๆคนคงต้องนึกถึงทำเลทองที่มีราคาที่ดินแพงเป็นอันดับต้นๆของประเทศใช่ไหมครับ เพราะในย่านนี้จะเต็มไปด้วยบรรดาคอนโดมิเนียม ร้านอาหาร คาเฟ่ สถานบันเทิง คอมมูนิตี้มอลล์ และอื่นๆอีกมากมาย แต่ใครจะรู้หรือไม่ว่าในซอยทองหล่อนี้เองได้มีเซอร์วิสเรสซิเด้นท์น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานที่ที่จะให้คุณหยุดทุกความรีบเร่งพร้อมกับใช้ชีวิตสุดหรูและผ่อนคลายในใจกลางเมืองอย่าง Metropole Bangkok

Metropole Bangkok

“Metropole Bangkok”(เมโทรโพล แบงค็อก) คือเซอร์วิสเรสซิเด้นท์แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและแห่งแรกภายใต้ “ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น” ของ“The Crest Collection”(เดอะ เครสท์ คอลเลคชั่น) จาก The Ascott Limited (Ascott) ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานมานี้ โดยสาเหตุที่เลือกเปิดตัว ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น ในย่านทองหล่อใจกลางกรุงเทพฯเป็นที่แรก เนื่องจากเป็นทำเลที่ดี รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อีกทั้งยังมีการคมนาคมที่เข้าถึงได้ง่ายและหลากหลายเส้นทางอีกด้วย

Metropole Bangkok

เมโทรโพล แบงค็อกนั้นตั้งอยู่บริเวณซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) ใกล้กับโรงพยาบาลคามิลเลี่ยน ซึ่งสามารถเดินทางมาได้ทั้งจากปากซอยทองหล่อหรือถนนเพชรบุรีตัดใหม่ รวมไปถึง Airport Rail Link และ BTSก็อยู่ไม่ไกลจากตำแหน่งที่ตั้งเท่าไรนัก

ด้านการตกแต่งเมโทรโพล แบงค็อกได้มีการดึงเอาความงดงามของสถาปัตยกรรมยุโรปในยุคโคโลเนียล มาผสมผสานเข้ากับการออกแบบในสไตล์นีโอคลาสสิค อีกทั้งยังได้มีการประยุกต์เอาความงามแบบสถาปัตยกรรมไทยใส่เข้าไปในงานโครงสร้างและการตกแต่งได้อย่างลงตัว จึงทำให้เมโทรโพล แบงค็อกสามารถมอบบรรยากาศแบบลักซ์ซูรี่ได้ทันทีตั้งแต่สัมผัสแรกที่มาเยือน

ในส่วนของห้องพักจะประกอบไปด้วยห้องชุดจำนวน 116 ห้อง โดยแต่ละห้องจะมีความกว้างตั้งแต่ 27 ตารางเมตรไปจนถึง 67 ตารางเมตรรูปแบบของห้องพักจะมีห้องชุดขนาด 1 ห้องนอน และห้องพักแบบสตูดิโออีก 4 แบบให้เลือก ซึ่งทุกห้องนั้นจะมีการตกแต่งที่ผสมผสานความหรูหราและความเป็นไทยเข้าไว้ด้วยกัน อาทิ ประตูห้องน้ำที่เป็นลวดลายแกะสลักอันวิจิตรบรรจงที่แสดงออกถึงความเป็นไทยได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องตั้งแต่ เครื่องซักผ้า ชุดเครื่องครัว อินเตอร์เน็ต Wi-Fi เคเบิ้ลทีวี ไปจนถึงสิ่งอำนวยความสะดวกของส่วนกลางอย่าง ฟิตเนส ซาวน่า สระว่ายน้ำ มุมพักผ่อนส่วนตัวในสวน หรือแม้กระทั่งเรสซิเด้นท์ เลาจน์ที่ให้บริการแก่ทุกคนในตลอดการเข้าพัก

  • Studio (พื้นที่ 27 ตารางเมตร)
  • Studio Deluxe (พื้นที่ 27 ตารางเมตร)
  • Studio Executive (พื้นที่ 27 ตารางเมตร)
  • Studio Premier (พื้นที่ 40ตารางเมตร)
  • One-Bedroom Premier (พื้นที่ 67 ตารางเมตร)

นอกจากนี้ภายในเมโทรโพล แบงค็อกยังมีส่วนของ Chow Café & Bar ร้านอาหารสไตล์บริสโทรคาเฟ่แอนด์บาร์ ที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งแบบนิวยอร์กลอฟท์โมเดิร์น ให้ความรู้สึกกลมกลืนและร่วมสมัยไปกับตัวโรงแรมได้อย่างไม่ขัดเขิน โดย Chow Café & Bar จะเน้นไปที่อาหารจีนสไตล์ฟิวชั่นที่มีกลิ่นอายของความเป็นตะวันตกผสมผสานอยู่ในนั้นได้อย่างลงตัว (สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/CHOW.Bangkok ซึ่งสามารถจ่ายเพิ่มเติมนอกเหนือจากค่าที่พักเพื่อลงมารับประทานอาหารเช้าที่นี่ได้ (มีให้เลือกด้วยกัน 3 เซ็ต)

Americus Breakfast

  • 2 egg Omelette Bacon, Potato, and Pancakes
  • Serves with Mixed Salad & dressing
  • with Coffee or Hot Tea
  • a glass of Juice (Orange, Apple, Pineapple)

Asian Breakfast

  • Boiled Rice served with Asian vegetables, Thai Omelette, Fried fish and Patongko
  • with Coffee or Hot Tea
  • a glass of Juice (Orange, Apple,Pineapple)

Mediterranean Breakfast

  • Tortilla strips, fried potatoes with salt and pepper
  • Scrambled eggs, cherry tomatoes
  • Tomato salsa
  • with Coffee or Hot Tea
  • a glass of Juice (Orange,Apple,Pineapple)
Prim Nurture Retreats
Prim Nurture Retreats

และถ้าหากคุณรู้สึกอ่อนเพลียหรือเมื่อยล้า ในเมโทรโพล แบงค็อกยังมีส่วนของร้านสปาสุดหรูอย่าง Prim Nurture Retreats ไว้คอยให้บริการแก่ผู้เข้าพักและบุคคลทั่วไป โดยจุดเด่นของ Prim Nurture Retreats คือการใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติมาช่วยให้เราผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นการทำทรีทเม้นท์ผิว นวดไทยราชสำนัก ดีท็อกซ์ผิว รวมไปถึงไฮไลท์อย่างการนวดประคบด้วยเกลือหิมาลายันสีชมพูในหม้อดินของไทย ที่ช่วยปรับสมดุลร่างกาย กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ผ่อนคลายกล้ามเนื้อและบรรเทาอาการปวดเมื่อยในส่วนต่างๆของร่างกายได้เป็นอย่างดี

ทั้งหมดนี้จึงทำให้ “Metropole Bangkok” เป็นเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ที่เหมาะกับคนที่ต้องการชาร์จแบตให้ตัวเองและผ่อนคลายไปกับบรรยากาศสุดหรูแบบเงียบสงบ เพราะถึงแม้จะอยู่ในทำเลที่มีความเจริญอย่าง ทองหล่อ แต่ก็แทบจะไม่ได้ยินเสียงรบกวนของรถยนต์ในขณะที่เข้าพักเลย (ซึ่งนี่เป็นข้อดีสุดๆ) ชาว Favforwardคนไหนสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.the-ascott.com รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ


เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Sroisuwan.T

keyboard_arrow_up