ขายไม่ได้แล้วไง!?! EBOLA ผนึกกำลัง ฟองเบียร์ เตรียมปล่อยงานใหม่ไม่สนใจกระแส!!!

ขายไม่ได้แล้วไง!?! EBOLA ผนึกกำลัง ฟองเบียร์ เตรียมปล่อยงานใหม่ไม่สนใจกระแส!!!

WHY : แม้ว่ากระแสดนตรีนูเมทัลจะไม่ได้เป็นที่นิยมอีกต่อไปแล้ว แต่ ฟองเบียร์ และ EBOLA กลับมองเรื่องธุรกิจเป็นเรื่องรอง ชูความเป็นตัวตนที่ชัดเจนของคนดนตรี เดินหน้าสร้างงานใหม่เตรียมปล่อยให้แฟนๆ สายร็อกได้มันกันอีกครั้งเร็วๆ นี้

รุ่นใหญ่แห่งวงการเพลงนูทัลไทย EBOLA ผนึกกำลังฟองเบียร์แห่ง Me Records เตรียมปล่อยงานใหม่เอาใจสายว๊ากในเมืองไทยให้ได้เฮกันอีกครั้ง งานนี้บอกเลย เดือด!!

นับเป็น 1 ในหัวขบวนแห่งวงดนตรีนูเมทัลแห่งเมืองไทยอย่างแท้จริงสำหรับ EBOLA เจ้าของเพลงฮิตมากมายเช่น สิ่งที่ฉันเป็น, แสงสว่าง, In My Hate, วิถีทาง และอีกหลายเพลง ล่าสุดเดินหน้าร่วมงานกับ ฟองเบียร์ ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม แห่งค่ายเพลงไฟแรง Me Records ในเครือ Muzik Move เตรียมปล่อยงานใหม่ให้แฟนเพลงได้ฟังกันเร็วๆ นี้ โดยทางวงได้ปล่อย Teaser สั้นๆ ออกมาเป็นการเรียกน้ำย่อยกันก่อน

 

อย่างไรก็ตาม เป็นที่ทราบกันดีว่ากระแสดนตรีนู เมทัล ที่เคยโด่งดังในบ้านเราช่วงปลายยุค 90s ต่อต้นยุค 2000 นั้นได้ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว จนหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ว่าการกลับมาครั้งนี้ของ EBOLA จะได้รับการตอบรับอย่างไรบ้าง เกี่ยวกับเรื่องนี้ ฟองเบียร์ ได้ออกมาอธิบายรายละเอียดตามสไตล์ของตัวเองไว้ที่หน้าเฟสบุ๊ค @fongbeerwerecords ตามนี้ …บอกเลย Passion ล้วนๆ เล่นกันแบบนี้คอร็อกตัวจริงกล้าพลาดมั๊ยถามใจดู

EBOLA Discography
In My Hate (2542)
Satisfy (2544)
Pole (2547)
Enlighten (2548)
The Way (2550)
05:59 (five fifty nine) (2553)
Still Alive (2556)

*ภาพประกอบจาก @Ebolasound

keyboard_arrow_up