Legendary Pokémon

มาแน่ไม่ต้องห่วง!! Niantic จ่อคิวปล่อย Legendary Pokémon ก่อนสิ้นปี 2017

Legendary Pokémon
Legendary Pokémon

มาแน่ไม่ต้องห่วง!! Niantic จ่อคิวปล่อยLegendary Pokémon ก่อนสิ้นปี 2017

WHAT: สำหรับใครที่เป็นแฟนๆของ Pokémon GO คงต้องร้องว้าวอย่างแน่นอนเมื่อ Niantic จ่อคิวปล่อย Legendary Pokémon หรือโปเกมอนในตำนานให้เหล่าเทรนเนอร์ได้ไปไล่จับกันก่อนสิ้นปี 2017

หากใครที่เป็นแฟนของการ์ตูนหรือเกม Pokémon คงรู้จักเจ้า Legendary Pokémon หรือโปเกมอนในตำนานกันเป็นอย่างดี ว่ามันทั้งแรร์ ทั้งเก่ง และทั้งหายากขนาดไหน ซึ่งด้วยเหตุนี้ในเกม Pokémon ภาคต่างๆถ้าหากใครได้ครอบครองเจ้าโปเกมอนในตำนาน ก็สามารถนำไปฝึกฝนให้เก่งและมีโอกาสชนะคู่ต่อสู้ได้มากขึ้นนั่นเอง

Legendary Pokémon

และทาง John Hanke ซีอีโอของ Niantic ก็ได้เล็งเห็นความสำคัญของเรื่องนี้ โดยได้เตรียมปล่อยLegendary Pokémonลอตแรกไม่เกินสิ้นปี 2017 หลังจากที่ได้ปล่อยโปเกมอน Gen ใหม่กว่า 80+ ตัวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งก็ทำให้แฟนๆที่เลิกเล่นโปเกมอนไปบางส่วนนั้นหันกลับมาสนใจเล่นเพิ่มมากขึ้น

Legendary Pokémon

Legendary Pokémonหรือโปเกมอนในตำนานลอตแรกที่จะปล่อยออกมาให้เหล่าบรรดาเทรนเนอร์ได้ไล่จับกันนั้นก็มีตั้งแต่ Mew, Mewtwo, Articuno, Zapdos ไปจนถึง Moltres ซึ่งเราคงคุ้นๆกับเจ้า Mew และ Mewtwo ที่มีผู้เล่นบางส่วนในต่างประเทศเคยจับได้กันอยู่ใช่ไหมครับ ซึ่งทาง Niantic ได้ออกมายอมรับว่านั่นคือข้อผิดพลาดของตัวระบบที่ทำให้โปเกมอนในตำนานหลุดออกมาอยู่ในบางพื้นที่

Mew
Mew
Mewtwo
Mewtwo
Articuno
Articuno
Zapdos
Zapdos
Moltres
Moltres

สาวกเกม Pokémon GO ก็ซ้อมหมุนเสารอสะสมโปเกบอลไปพลางๆก่อนนะครับ เพราะเจ้าโปเกมอนในตำนานนี้ต้องจับยากจนเปลืองบอลอย่างแน่นอน


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.polygon.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.polygon.com

keyboard_arrow_up