BOMBYX

BOMBYX เปิดตัวพื้นที่แฮงก์เอ้าท์แห่งใหม่ใจกลางสยาม

BOMBYX
BOMBYX

NEWS : BOMBYX พื้นที่แฮงก์เอ้าท์แห่งใหม่ใจกลาง สยามพารากอน พร้อมสร้างไลฟ์สไตล์การกินดื่มอย่างมีระดับ สัมผัสอรรถรสแห่งอาหารและเครื่องดื่ม ท่ามกลางงานศิลป์ระดับมาสเตอร์พีซ

 

BOMBYX ร้านอาหารแห่งใหม่ที่เพิ่งมีงานเปิดตัวไปไม่นานมานี้ บอมบิกซ์ นำเสนอ “พื้นที่สุดสร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด “ART & CUISINE” กับเมนูอาหารไทยและเครื่องดื่มในสไตล์ร่วมสมัย ที่เหนือกว่าด้วยรสชาติและวิธีการนำเสนอโดยเชฟรางวัลระดับโลก พร้อมสัมผัสสุนทรียภาพแห่งงานศิลป์จากศิลปินชั้นนำที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาจัดแสดงผลงาน เปิดพื้นที่ด้วยผลงานภาพเขียนสุดล้ำค่าโดย ศาสตราจารย์เกียรติคุณ อิทธิพล ตั้งโฉลก ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ ประจำปี พ.ศ.2551

BOMBYX
ศาสตราจารย์เกียรติคุณ อิทธิพล ตั้งโฉลก

BOMBYX ร้านอาหารแบรนด์น้องใหม่ในเครือ จิม ทอมป์สัน แบรนด์ลักชัวรี่ชั้นนำระดับเวิลด์คลาสของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมสร้างไลฟ์สไตล์การกินดื่มอย่างมีระดับ ภายใต้แนวคิด ‘ART & CUISINE’ ที่หลอมรวมความโดดเด่นของร้านอาหารผสานกับงานศิลป์ชั้นนำเป็นครั้งแรก โดยชื่อ บอมบิกซ์ (Bombyx) หมายถึง ‘ผีเสื้อไหม’ ซึ่งแสดงถึงความสัมพันธ์อันเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวของ ‘ผ้าไหม’ ที่เลื่องชื่อของแบรนด์ จิม ทอมป์สัน และยังสื่อถึงนัยยะแห่งวงจรชีวิตของหนอนไหมที่หมุนไปอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งเป็นแนวคิดหลักของร้านอาหารแห่งนี้”

BOMBYX
ดร.เจอร์ราลด์ มาสซาโลโว CEO จิม ทอมป์สัน

ร้านอาหาร “บอมบิกซ์ – BOMBYX” ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งทุกคนจะได้ดื่มด่ำไปกับงานศิลป์เสมือนอยู่ในอาร์ตแกลลอรี่ พร้อมเต็มอิ่มกับอาหารไทยร่วมสมัย ทั้งคาวและหวาน ที่โดดเด่นด้วยรสชาติเฉพาะตัวและวิธีการนำเสนอที่สะดุดตากว่า 40 รายการ สร้างสรรค์โดยเชฟพงศ์ศักดิ์ มิขุนทอง (เชฟไก่) เชฟเจ้าของรางวัลในระดับโลก รวมถึงเมนูเครื่องดื่ม ทั้งแชมเปญ ไวน์ เบียร์ เหล้า เมนูค็อกเทลและม็อกเทลหลากหลายเมนู ทั้งคลาสสิคค็อกเทลและค็อกเทลสูตรพิเศษ

BOMBYX

BOMBYX ตั้งอยู่บนชั้น M ฝั่ง North ศูนย์การค้าสยามพารากอน เปิดให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 10.00 – 22.00 น. ทุกคนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งได้ที่ 02-129-4840 และ www.jimthompsonbombyx.com

keyboard_arrow_up