หนังใหม่น่าดูประจำเดือนมีนาคม ปิดตำนานฮีโร่ ความรักจากต่างดาว และนิทานสุดคลาสสิค

หนังใหม่น่าดูประจำเดือนมีนาคม ปิดตำนานฮีโร่ ความรักจากต่างดาว และนิทานสุดคลาสสิค

WHY: ย่างเข้าฤดูร้อนเพียงแค่เดือนมีนาคม ก็มีหนังน่าสนใจทยอยเข้าโรงกันเป็นว่าเล่น เรื่องไหนเด็ด เรื่องไหนโดน วันนี้เรามีมาแนะนำให้ชาว Favforward ได้รับทราบกันแล้วครับ

เมื่อพูดถึงเดือนมีนาคมหลายๆคนคงจะนึกถึงการย่างเข้าสู่ฤดูร้อนของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และถ้าหากจะกล่าวถึงแวดวงแผ่นฟิล์ม ช่วงเดือนมีนาคม-พฤษภาคมนั้น นับเป็นช่วงซัมเมอร์ที่กอบโกยรายได้ที่แท้จริง หลายๆค่ายจึงมักจะส่ง หนังใหม่ หนังดี หนังเด่น ที่เป็นหมัดเด็ดของตัวเองมาลงจอในช่วงนี้

ซึ่งในเดือนมีนาคมนี้เองก็เป็นคิวของภาพยนตร์ประเภทเหนือจินตนาการหรือแฟนตาซีอันมากมายที่จ่อคิวฉายในบ้านเรา ทั้งการปิดตำนานนักฆ่ากรงเล็บอันโหดเหี้ยมอย่าง Wolverine ใน Logan หรือแม้กระทั่งการรับบทบาทที่แทบว่าจะตรงตัวที่สุดของสาวเอ็มม่า วัตสัน ในภาพยนตร์ที่สร้างมาจากนิทานอันสุดคลาสสิคของวอลต์ดิสนีย์อย่าง Beauty and the beast ก็สร้างเสียงฮือฮาตั้งแต่ยังไม่สร้างจวบจนนจะเข้าฉายได้อย่างท่วมท้น

และในวันนี้เองที่เราจะนำเอาภาพยนตร์ใหม่น่าดูประจำเดือนมีนาคมมาแนะนำให้ชาว Favforward ได้รู้จักกัน จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

Logan

เข้าฉาย: 02 มีนาคม 2017

กว่า 17 ปีที่ “ฮิวจ์ แจ็คแมน” รับบทบาทเป็น “วูล์ฟเวอรีน” มนุษย์กลายพันธุ์จากหนังสือการ์ตูนชื่อดังของค่ายมาร์เวล ซึ่งในครั้งนี้จะเป็นการปิดตำนาน “วูล์ฟเวอรีน” ของเขาและไตรภาคแยก Wolverine ของ X-Men ลงอย่างสมบูรณ์

โดยในภาคที่ 3 นี้นั้นจะใช้ชื่อง่ายๆว่า Logan ซึ่งเป็นชื่อเดิมของวูล์ฟเวอรีนนั่นเอง Logan บอกเล่าเรื่องราวในปี 2029 ที่มนุษย์กลายพันธุ์แทบจะสูญสิ้นไปจากโลก “โลแกน” หรือ “วูล์ฟเวอรีน” นั้นก็ไม่ต่างอะไรกับมนุษย์คนอื่นๆ เขาเลี้ยงชีพตนเองด้วยการขับแท็กซี่ มิหนำซ้ำยังต้องคอยดูแล “ศาสตราจารย์เอ็กซ์” ซึ่งกำลังป่วยหนัก แต่จู่ๆก็มีหญิงสาวนิรนามได้มาขอให้เขานำเด็กสาวที่กำลังโดนไล่ล่าไปส่งในสถานที่ที่ปลอดภัย ซึ่งเขาก็มารู้ที่หลังว่าเด็กสาวคนนั้นต่างก็มีพลังพิเศษเหมือนกันไม่ต่างจากเขา ภารกิจอันเป็นความหวังสุดท้ายของบรรดามนุษย์กลายพันธุ์จึงเริ่มต้นขึ้น

The Space Between Us

เข้าฉาย: 02 มีนาคม 2017

“จะเป็นอย่างไร ถ้าเราตกหลุมรักอีกคนที่ไกลออกไป” The Space Between Us บอกเล่าเรื่องราวของเด็กชายวัย 16 ปี ที่เติบโตบนดาวอังคารนามว่า “การ์ดเนอร์ เอลเลียต” เมื่อวันหนึ่งเขาได้ติดต่อกับ “ทัลซา” หญิงสาวบนโลกมนุษย์ที่อยู่ห่างไกลออกไป ทั้งสองค่อยๆสานสัมพันธ์จนเกิดเป็นความรักระหว่างสองดาวที่ระยะทางล้านกิโลเมตรพร้อมกับการเดินทางไปเยือนดาวโลกครั้งแรกของการ์ดเนอร์

Kong: Skull Island

เข้าฉาย: 09 มีนาคม 2017

ภายใต้ความสวยงามอาจมีบางสิ่งบางอย่างที่น่าสะพรึงกลัวซ่อนอยู่ “ทอม ฮิดเดิลสตัน” กลับมาอีกครั้งกับบทบาทสุดท้าทายใน Kong: Skull Island เรื่องราวของการเดินทางไปสำรวจยังเกาะลึกลับในที่ที่ไม่เคยมีใครเดินทางไปถึงของกลุ่มนักสำรวจที่ประกอบไปด้วย นักวิทยาศาสตร์ ตำรวจ และคนอื่นๆอีกจำนวนหนึ่ง ภายใต้ความงดงามและอุดมสมบูรณ์ของหมู่เกาะกลางมหาสมุทรแปซิฟิกนั้นต่างซุกซ่อนอาณาจักรอันยิ่งใหญ่ของ “คอง” เอาไว้โดยไม่มีใครล่วงรู้

Beauty and the Beast

เข้าฉาย: 17 มีนาคม 2017

หลังจากที่ปฏิเสธบท “มีอา” ใน La La Land ไป “เอ็มม่า วัตสัน” ก็ทุ่มสุดตัวกับการรับบทบาท “เบลล์” หญิงสาวชาวบ้านรูปงามจากนิทานคลาสสิคของ วอลต์ดิสนีย์ อย่าง Beauty and the Beast หรือที่คนไทยรู้จักกันดีในนาม โฉมงามกับเจ้าชายอสูร นั่นเอง

Beauty and the Beast กล่าวถึงเจ้าชายรูปงามที่โดนแม่มดสาปให้ต้องมีรูปโฉมราวกับอสูร แต่แล้วก็มีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ เบลล์ หญิงสาวชาวบ้านรูปงามวาจาฉะฉาน ต้องเข้ามาอยู่ในปราสาทเพื่อแลกกับชีวิตพ่อของเธอ จากความกลัวกลายเป็นความรัก รักที่จิตใจหาใช่รูปโฉมภายนอก

Power Rangers

เข้าฉาย: 23 มีนาคม 2017

“Power Rangers” หรือ ขบวนการ 5 สี ที่เราคุ้นตากันดีในตอนเด็ก ถูกรีเมคเป็นเวอร์ชั่นฮอลลีวูด ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนไฮสคูลที่บังเอิญค้นพบสถานที่ลึกลับอันเป็นที่มาของการปลดปล่อยพลังบางอย่างในตัวพวกเขา ทั้งหมดจึงต้องรวมพลังในนาม “Power Rangers” เพื่อต่อสู้กับ “ราชินีปีศาจริต้า” ที่หมายมั่นจะยึดครองโลกมนุษย์

Ghost in the Shell

เข้าฉาย: 30 มีนาคม 2017

Ghost in the Shell นั้นดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนขายดีของ “ชิโระ มาซามูเนะ” บอกเล่าเรื่องราวในอนาคตของตัวละครที่เป็นหุ่นยนต์สาวแห่งหน่วยรักษาความสงบ Section 9  ที่วันหนึ่งเธอนั้นเริ่มสงสัยที่มาที่ไปของตัวเองว่าเธอเป็นใครกันแน่ และเมื่อค้นอดีตไปเรื่อยๆเธอก็ต้องพบกับเรื่องราวอันไม่คาดคิดที่จะเปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: majorcineplex

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: majorcineplex

 

keyboard_arrow_up