รอดหรือร้าว!! ทดสอบความแข็งแกร่งของเจ้า Nintendo Switch ด้วยการ Drop Test

รอดหรือร้าว!! ทดสอบความแข็งแกร่งของเจ้า Nintendo Switch ด้วยการ Drop Test

WHAT: เชื่อว่าหลายๆคนคงบีบหัวใจเมื่อดูคลิป Drop Test ของอุปกรณ์ต่างๆ ครั้งนี้ก็เหมือนกันเพราะนาย Brandon จะมาทำการ Drop Test เจ้า Nintendo Switch ด้วยกันถึง 11 ครั้ง จะรอดหรือจะร้าวไปดูกันเลย

เชื่อว่าหลายๆคนคงเคยดูคลิป Drop Test (ทดสอบความแข็งแรงด้วยการทำหล่นจากที่สูง) ของอุปกรณ์ไอทีหรือบรรดาสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆกันใช่ไหมครับ ครั้งนี้ก็เป็นอีกหนึ่ง Drop Test ของกูรูสายไอที Brandon Baldwin จาก YouTube ช่อง GimoSlip ที่ได้ทำการทดสอบเจ้า Nintendo Switch เครื่องเล่นเกมสุดร้อนแรงของค่าย Nintendo ถึง 11ครั้งด้วยกัน!!

Nintendo Switch

Nintendo SWITCH เปิดตัวครั้งแรกเมื่อราวๆตุลาคมปีที่แล้ว ด้วยคอนเซ็ปต์ที่แหวกแนวไม่เหมือนใคร โดยการให้เจ้าเครื่องเล่นเกมรุ่นนี้เป็นได้ทั้งเครื่องเล่นเกมแบบคอนโซลที่ต่อกับโทรทัศน์ หรือแม้กระทั่งถอดประกอบเป็นเครื่องเล่นที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ก็ย่อมได้

ด้วยความสามารถอันชาญฉลาดและการใช้งานที่ปรับเปลี่ยนได้หลากหลายจึงทำให้การวางจำหน่ายครั้งแรกนั้นได้รับกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดี และเมื่อเจ้า Nintendo SWITCH ถูกส่งถึงมือเหล่าบรรดาบล็อกเกอร์และยูทูปเบอร์ต่างก็สงสัยถึงความทนทานของเจ้าเครื่องเล่นเกมตัวนี้โดยการทำ Drop Test ให้เราได้ชมนั่นเอง

Nintendo Switch

ซึ่ง Brandon Baldwin จาก YouTube ช่อง GimoSlip ได้ทำการ Drop Test หรือทำหล่นลงสู่พื้นคอนกรีตแข็งเป็นจำนวนกว่า 11 ครั้ง โดยผลลัพธ์ที่ได้นั้นก็แสดงให้เห็นว่าเจ้าเครื่องเล่นเกมเครื่องนี้มีความทนทานอยู่พอสมควรจากการตกกระแทกและสามารถนำไปซ่อมแซมเพื่อกลับมาใช้ใหม่ได้

ลองไปชมคลิป Drop Test กันเลยครับว่าจะโหดขนาดไหน


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.youtube.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.youtube.com

keyboard_arrow_up