ซีโนมอร์ฟ โหด ดิบ สมการรอคอย หนังตัวอย่างล่าสุด ALIEN: COVENANT

WHY:  ALIEN: COVENANT ปล่อยหนังตัวอย่างล่าสุด เพิ่มดีกรีความโหดของซีโนมอร์ฟ หลังจากหายไปนาน 5 ปี ก่อนฉายจริงเร็วๆนี้

20th Century Fox

ช่วงปลายปี เราได้เห็น Trailer เรียกน้ำย่อย การกลับมาของซีโนมอร์ฟอีกครั้งหลังจากภาคแรกนานถึง 5 ปี บทที่ 2 ของหนังไตรภาคที่ได้ผู้กำกับ ริดลีย์ สก็อตต์ ผู้สร้างจักรวาลเอเลี่ยนรุ่นแรกกลับมาอีกครั้ง ที่ดูจะโหดและดิบขึ้นกว่าเดิม (ผูักำกับ Prometheus ภาคแรก และหนังคลาสสิกแรกสุด Alien 1979) … ” มันเป็นเรื่องราวที่ค่อนข้างซับซ้อน เป็นวิวัฒนาการจาก Prometheus ภาคแรก ริดลีย์ สก็อตต์ ได้กล่าวไว้

Credit: Empire Magazine, 20th Century Fox
Credit: Empire Magazine, 20th Century Fox

สิ่งแรกที่ควรรู้ ALIEN: COVENANT คือเหตุการณ์ 10 ปีหลังจากหายนะยาน Prometheus โดยหนังภาคนี้จะดำเนินเรื่องหลังจากที่อลิซาเบธ ชอว์และหุ่นแอนดรอยด์เดวิด ออกเดินทางไปสู่ดาวบ้านเกิดของเหล่า Engineer แต่ดูเหมือนว่ายานของพวกเขาจะตกลงที่ดาวสักแห่งเสียก่อน และลูกเรือของ COVENANT ที่ตั้งใจจะเดินทางหาดาวสรวงสวรรค์แห่งใหม่ กลับมาเจอกับซากยานของอลิซาเบธ ชอว์ที่อัดแน่นไปด้วยความสยอง และเปลี่ยนความรู้สึกเป็นดาวมรณะทันที ในช่วงท้ายของ Promethus สิ่งหนึ่งที่ชอว์ไม่คาดคิดขณะขับยานออกไป คือจำนวนขวดโหลสีดำเป็นจำนวนมากที่เธอบรรทุกออกไปด้วย

20th Century Fox
20th Century Fox

โลกมืดที่เต็มไปด้วยอันตราย ที่มีเพียงเดวิดมนุษย์สังเคราะห์จากยาน Prometheus เหลือรอดอยู่คนเดียว และเมื่อพวกเขาพบว่าสิ่งที่อยู่ที่นั่นน่ากลัวเกินกว่าจินตนาการแค่ไหน โอกาสรอดชีวิตก็เหลือน้อยเต็มที

นักแสดงประกอบด้วย

ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ (Michael Fassbender) กลับมารับบทนำ ร่วมด้วยทีมนักแสดงอย่าง แคเธอรีน วอเตอร์สตัน (Katherine Waterston), นูมี ราเพซ (Noomi Rapace), เจมส์ แฟรนโก (James Franco), บิลลี่ ครูดัพ (Billy Crudup), แดนนี่ แม็คไบรด์  (Danny McBride) และอีกมากมาย

หนังเตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 18 พฤษภาคม 2017

keyboard_arrow_up