เดือนปล่อยของ!! กับ 3 MV+ 3 Single ใหม่ล่าสุดของนักร้องคนดังเพลงสากล

เดือนปล่อยของ!! กับ 3 MV+ 3 Single ใหม่ล่าสุดของนักร้องคนดังเพลงสากล 

WHY: เป็นเดือนแห่งการปล่อยของจริงๆ เมื่อนักร้องคนดังต่างพากันออกมาปล่อยซิงเกิลและมิวสิควีดีโอให้แฟนคลับตื่นเต้นไม่เว้นแต่ละวัน ทั้ง Maroon 5, Katy Perry, The Weeknd, Coldplay ฯลฯ

เป็นเดือนแห่งการปล่อยของอย่างแท้จริง เมื่อเหล่าศิลปินคนดังฝั่งตะวันตกออกมาปล่อยเพลงและ MV ใหม่ให้เราได้ฟังและชมกันแบบต่อเนื่อง เราจึงไม่รอช้ารวบรวม 3 MV + 3 Single มาให้ชาว Favforward ได้ชมแบบเต็มอิ่ม

 

01. COLD – Maroon 5 ft. Future

เริ่มจากศิลปินวงดังอย่าง Maroon 5 ที่ออกซิงเกิลใหม่รับวาเลนไทน์ ในเพลงชื่อ “Cold” โดยปล่อยตัว Audio ให้เราได้ฟังกันล่วงเมื่อวันที่ 13 ก.พ. และ 2 วันต่อมา (15 ก.พ. 2017) ก็ปล่อย MV ตัวเต็มให้ได้ชม การปล่อยซิงเกิลใหม่ในครั้งนี้ Maroon 5 ได้ฟีทเจอริ่งกับแร็ปเปอร์หนุ่ม “Future” ที่มาพร้อมกับแนวเพลงที่ไม่เหมือนเดิม ซึ่งสร้างความแปลกใจให้บรรดาแฟนคลับ ที่สำคัญ MV ตัวนี้ หัวหน้านำวงอย่าง Adam Levine ยังได้ศรีภรรยาคนสวย Behatii Prinsloo มาร่วมแสดงอีกด้วย

 

02. REMINDER – The Weeknd

หลังจาก Maroon 5 ปล่อย MV เพลง Cold ไปเพียงหนึ่งวัน นักร้องเดี่ยว Abel Tesfaye หรือที่เรารู้จักในชื่อ The Weeknd ก็ได้ปล่อย MV เพลง “Reminder” ออกมาประชันความดังกันต่อ ซึ่งซิงเกิลนี้เป็นเพลงหนึ่งในอัลบั้ม Starboy อัลบั้มชุดที่ 3 ของ The Weeknd นั่นเอง แน่นอนว่าตามสไตล์ The Weeknd กับแนวเพลงฟังติดหู ผนวกกับมิวสิควีดีโอ The Weeknd Style ด้วยแล้ว ทำให้แฟนๆ ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

 

03. CHAINED TO THE RHYTHM – Katy Perry

ต่อกันที่นักร้องสาว Karty Parry กับ MV เพลง “Chained To The Rhythm” ซึ่งเป็นซิงเกิลแรกของอัลบั้มใหม่ที่เธอซุ่มทำ โดยเพิ่งปล่อยออกมาสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 21 ก.พ. นี้เอง ความพิเศษที่ทำให้ MV นี้เป็นที่จับตามองก็คือการเสียดสีอเมริกาผ่านสัญลักษณ์ที่สาว Katy ได้ซ่อนไว้ อาทิ เริ่มฉากแรกด้วยการเสียดสีสภาพสังคมอเมริกาผ่านสวนสนุกที่ใช้ชื่อ OBLIVIA หรือฉากที่สาวๆ ต่างก้มหน้าก้มตามองสมาร์ทโฟน เพื่อสื่อถึงปัญญาของสังคมก้มหน้าในขณะนี้ เป็นต้น

 

04. SOMETHING JUST LIKE THIS – The Chainsmokers & Coldplay

ต้องยอมรับว่าซิงเกิล “Something Just Like This” เป็นการผสมผสานสไตล์เพลงของวงดนตรีระดับตำนาน Coldplay กับคู่หู EDM แห่งยุค The Chainsmokers เอาไว้อย่างลงตัว ทั้งซาวนด์เปียโนละมุนหูบเสียงทุ้มนุ่มลึกของ Chris Martin นักร้องนำจาก Coldplay บวกกับเสียงดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ของ The Chainsmokers ทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงฮิตติดหู นอกจากนี้การจับมือกันครั้งนี้ยังเรียกกระแสและความตื่นเต้นของแฟนคลับได้เป็นอย่างมาก ที่สำคัญหลังจากปล่อยซิงเกิลนี้ออกมาเพียงไม่กี่ชั่วโมง Coldplay และ The Chainsmokers ก็ได้นำเพลงนี้ไปเล่นในงานประกาศรางวัล Brit Awards 2017 จนได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้มหลาม

 

05. IT AIN’T ME – Kygo & Selena Gomez

เป็นการควงคู่กันอย่างลงตัวกับซิลเกิล “It Ain’t Me” ซึ่งได้นักร้องสาววัยรุ่นแนวหน้า Selena Gomez ที่มาพร้อมน้ำเสียงเอกลักษณ์ ซึ่งเข้ากันได้ดีกับจังหวัเก๋ๆ ของดีเจชาวนอร์เวย์สุดฮอต Kygo โดยซิงเกิลนี้เพิ่งปล่อยให้ฟังกันไปเมื่อ 15 ก.พ. นี้เอง เพลง It Ain’t Me เรียกได้ว่าเป็นเพลงซอฟท์ๆ ของสาว Selena ที่เรามักคุ้นเคยกับเพลงแดนซ์ปาร์ตี้ๆ ของเธอมากกว่า นอกจากการควงคู่ที่ชวนให้แฟนคลับตื่นเต้นแล้ว ซิงเกิลนี้ยังเป็นผลงานเพลงที่แฟนคลับ Selena รอคอยมากที่สุดอีกด้วย หลังจากที่นักร้องสาวสุดฮอตคนนี้ได้หยุดพักรักษาตัวไปนั่นเอง

 

06. SOME WAY – NAV ft. The Weeknd

เป็นซิงเกิลที่กำลังโด่งดังมากในขณะนี้ ซึ่งความโด่งดังของซิลเกิลนี้มาจากการปล่อยหมัดเด็ดของ The Weeknd ตอบโต้หนุ่ม Justin Bieber หลังจากที่หนุ่มจัสตินออกมาแขวะผลงานเพลงของ The Weeknd ทำให้ Abel Tesfaye เอาคืนด้วยการปล่อยซิงเกิล “Some Way” ออกมาเหน็บแบบเจ็บๆ ซึ่งงานนี้ The Weeknd ยังได้ NAV มาเป็นพรรคพวกร่วมด้วยช่วยกันเหน็บอีกด้วย แม้จะเพลงนี้จะมีเรื่องมีราวเกิดขึ้น แต่ก็ต้องยอมรับว่า Some Way เป็นผลงานเพลงที่ดี โดยเฉพาะน้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์ของ The Weeknd ทำให้ฟังติดหูไม่แพ้ซิงเกิลอื่นๆ


ภาพจาก : www.facebook.com/maroon5

keyboard_arrow_up