Huawei ดันให้ไกลไปให้สุดเรื่องกล้อง เปิดตัว Honor VR กล้อง 360 องศา เพิ่มมุมมองการถ่ายภาพให้สมาร์ทโฟน

WHAT: Huawei เพิ่มมิติในการถ่ายภาพให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟน ส่งกล้อง Honor VR 360 องศา  อุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟนที่จะเป็นได้ทั้งกล้องถ่ายวิดีโอระดับ 3K และสามารถทำ LIVE สดได้

ถือได้ว่า Huawei ทำตลาดมาพร้อมและตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทั้งเรื่องฟีเจอร์การถ่ายภาพ รวมถึงราคาเบาๆ ที่เข้าได้ถึงทุกผู้บริโภค ในที่สุดบริษัทก็พร้อมขยายฐานการตลาดต่อไปยังอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟนที่จะเป็นได้ทั้งกล้องถ่ายวิดีโอระดับ 3K และสามารถทำ LIVE สดได้ โดยเจ้ากล้องตัวนี้เปิดตัวภายใต้ชื่อ Honor VR ซึ่งสามารถถ่ายได้เป็นมุม 360 องศา และยังสามารถแชร์ออกไปให้เพื่อนๆ ได้เห็นได้อีกผ่านทางแอปพลิเคชั่นที่พัฒนาโดย Insta 360 ซึ่งก็เป็นบริษัทที่เข้ามาพัฒนาตัวกล้องตัวนี้ร่วมกับ Huawei ด้วยนั่นเอง

แม้จะยังไม่เปิดเผยรายละเอียดในเรื่องราคาหรือสเปครวมถึงวันจัดจำหน่ายแต่อย่างใด แต่ Huawei ยืนยันแล้วว่าจะมีการเปิดจำหน่ายอุปกรณ์ตัวนี้ทั่วโลกอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังไม่มี รายละเอียดว่ากล้อง Honor VR Camera จะสามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนแบรนด์อื่นๆ ที่ไม่ใช่ Huawei ได้หรือไม่ แต่ทั้งนี้คาดการณ์กันว่าอาจจะได้เห็นรายละเอียดเพิ่มเติมของกล้องตัวนี้มากขึ้นในงาน Mobile World Congress 2017 ที่กำลังจะจัดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

keyboard_arrow_up