Home Sweet Home ไปไกลถึงเวทีเกมโลก เข้าชิงรางวัล Development Award 2017

WHAT: ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ เกม Home Sweet Home ไปไกลถึงเวทีเกมโลก เตรียมเข้าชิงรางวัล Development Award 2017

ฝีมือคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก คำที่เคยได้ยินจนติดหู เห็นจะเป็นจริงอย่างที่เขาว่า เพราะหลังจากที่ เกม Home Sweet Home ถูกปล่อยเดโมออกไป เหล่านักแคสเกมอันดับท็อปๆ ก็แย่งชิงเข้ามาแคสเกมกันด้วยความหวาดกลัวจนถึงขั้นขนลุกขนพอง แต่เชื่อว่าสิ่งหนึ่งที่ทำออกมาได้น่าสนใจคือ  ทีมงาน YGGDRAZIL GROUP สร้างสรรค์ออกมาได้น่ากลัวสมชื่อ เพราะเขารู้ตัวว่าคนไทยกลัวอะไร และถ่ายทอดเรื่องราวผสมผสานความเชื่อ ยิ่งทำให้เราอินลึกเข้าไปเสมือนกำลังอยู่ในเหตุการณ์

 

Home Sweet Home เกมสยองขวัญแนวล่าท้าผีดำเนินไปด้วยชีวิตของชายคนหนึ่งต้องเปลี่ยนไปเมื่อภรรยาของเขาหายตัวไปอย่างลึกลับ หลังต้องทนทุกข์กับความเศร้าที่ถาโถมเข้ามา คืนหนึ่งเขาตื่นขึ้นมาจากเสียงเรียกของภรรยา และพบว่าที่ที่ควรจะเป็นบ้านของเขาได้เปลี่ยนไป ความเชื่อและเรื่องเล่าทั้งหลายที่เราเคยได้ยินมาจะปรากฏอยู่ในเนื้อเรื่องของ Home Sweet Home หลังจากเดโมถูกเผยแพร่ออกไปทั่วโลก ล่าสุดเวทีประกวดเกมระดับโลก งาน Game Connection America 2017 ณ เมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา เสนอรายชื่อเกมคนไทยเข้าชิง 5 รางวัลด้วยกัน

  1. Best Desktop / Downloadable
  2. Best Hardcore game
  3. Most promising IP
  4. Best Story / Storytelling
  5. Best Quality of Art

ประกาศผลวันที่ 27 กุมภาพันธ์  เวลา 12.00-14.00 (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งครั้งนี้เป็นเป็นการจัดประกวดครั้งที่ 11 โดยนับว่าเป็นครั้งแรกของเกมไทยที่สามารถเข้าชิงในเวทีนี้ได้

ติดตามผลประกาศรางวัลได้ที่ www.game-connection.com/

รายละเอียดการประกวดติดตามได้ที่ : http://www.game-connection.com/america-17-development-awards

นอกจากนี้คุณยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งส่งทีมไทยไปให้ถึงฝั่งฝันด้วยการกดไลท์สนับสนุนอีกหนึ่งรางวัลเพิ่ม “People’s Choice Award” ที่วัดจากยอดไลค์ สามารถโหวตได้ที่ https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=231089690631725&id=231087793965248&substory_index=0

keyboard_arrow_up