อาดิดาสสเก็ตบอร์ดเปลี่ยนลุคหล่อเนี้ยบ เปิดตัวรองเท้า Loafer หนังฉีกแนวเดิม

WHAT: อาดิดาสสเก็ตบอร์ด พลิกบทบาทรองเท้าแนวสปอร์ตเป็น Loafer หนังทรงเนี้ยบแต่ยังคงคอนเซ็ปต์ในการใช้งานได้ตามเดิมไม่เปลี่ยน

ในขณะที่ปีนี้ หลายแบรนด์ต่างหยิบรองเท้าสเก็ตบอร์ดขึ้นมารุกตลาดกันมากขึ้น ถึงขนาดที่บางค่ายปล่อยตัวใหม่ออกมา ขณะเดียวกับที่ย้อนรอยไอคอนดังรุ่นเก่าให้คนรู้สึกหวนรำลึกอีกครั้งตั้งแต่เริ่มผลิตกันไป แต่ต้องยอมใจเลยกับอาดิดาสสเก็ตบอร์ดที่เปิดตัว Acapulco

อาดิดาสเก็ตบอร์ดเปลี่ยนลุคหล่อเนี้ยบ เปิดตัวรองเท้า Loafer หนังฉีกแนวเดิม

รองเท้าทรง Loafer ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก adidas 1988 Penny Loafer ผลิตจากหนังพรีเมี่ยมทั้งคู่ แน่นอนว่า adidas มักจะซ่อนดีเทลแถบ 3 ขีดสัญลักษณ์ของแบรนด์ไว้เสมอ แต่คู่นี้กลับใช้แค่ 2 ขีด เดินเส้นขนานไปกับรองเท้าด้วยได้สีแดง และพื้นรองเท้ายางที่ออกแบบมาเพื่อยึดเกาะกับบอร์ดได้อย่างดีเฉกเช่นเดียวกับรองเท้าผ้าใบ

แม้ก่อนหน้านี้อาดิดาสจะพยายามรุกหนักด้วยการดึงโปรสเก็ตบอร์ดชื่อดังมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้ แต่นั่นก็ยังไม่มากพอที่อาดิดาสไปร่วมคอแลบกับแบรนด์ดังอย่าง Palace ย้ำกันให้เห็นความตั้งใจและเอาจริงในการขยายฐานตลาดชาวสเก็ตบอร์ด นอกจากจะใส่ได้จริงในการเล่นสเก็ตยังเอามาสวมเท่ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย เริ่มวางจำหน่าย 1 มีนาคมนี้ ใน adidas SB

keyboard_arrow_up