SC Asset ตอกย้ำแนวคิดสังคมแห่งการแบ่งปันผ่าน Wonderfruit 2017

NEWS: เอสซี แอสเสท จับมือ Wonderfruit เป็นปีที่ 2 ตอกย้ำแนวคิดสังคมแห่งการแบ่งปันผ่านกิจกรรมเวิร์กช็อปในพาวิลเลียน The Sharing Neighbourhood

คุณโฉมชฎา กุลดิลก ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมสร้างสรรค์สังคม และสิ่งแวดล้อม สะท้อนแนวคิดสังคมไม่มีรั้วต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในงาน Wonderfruit ไลฟ์สไตล์เฟสติวัลระดับโลก ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ผ่านพาวิลเลียนแห่งการแบ่งปัน The Sharing Neighbourhood เพื่อให้ผู้ที่มาร่วมงานได้เข้ามาใช้เวลาว่างร่วมกัน อีกทั้งยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมเวิร์กช้อปหลากหลาย อาทิ สอนทำผ้ามัดย้อม NATURAL TIE- DYEING , สอนทำเครื่องประดับ THAI FUSION JEWELRY WORKSHOP by Juno, สอนทำอาหารไทย TRULY THAI CUISINE by Blue Lagoon, สอนการ แกะสลักรูปทรงเลขาคณิตจากไม้ โดย Aleph Geddis ช่างประติมากรรมชื่อดังชาวออสเตรเลีย เป็นต้น

นอกจากนี้ เพื่อทุกเช้าที่ดียังได้จัดเตรียม Breakfast For Good Mornings ที่รวบรวมเมนูมื้อเช้าแบบไทยสไตล์พื้นบ้าน ได้แก่ โจ๊ก ไข่ลวก ไข่กระทะ น้ำเต้าหู้ ปาท่องโก๋ ข้าวเหนียวหมูปิ้ง และกาแฟโบราณชงสดร้อนๆ ให้อิ่มอุ่นในยามเช้า และอีกหนึ่งไฮไลท์ภายในพาวิลเลียนคือ สเตชั่น ‘น้ำใจ’ Tea Bar ที่มีเครื่องดื่มประเภทชาและน้ำสมุนไพรบริการฟรี! โดยผู้ที่มาร่วมกิจกรรมสามารถร่วมบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ เพื่อนำไปมอบให้กับสภากาชาดไทย ระหว่างวันที่ 16-19 ก.พ.นี้ ณ เดอะ ฟิลด์ แอท สยามคันทรีคลับ พัทยา

keyboard_arrow_up