Mr. Clean ปล่อยโฆษณาปลุกความหล่อในตัวคุณผู้ชาย เพียงแค่ทำงานบ้านช่วยภรรยา!!

Mr. Clean ปล่อยโฆษณาปลุกความหล่อในตัวคุณผู้ชาย เพียงแค่ทำงานบ้านช่วยภรรยา!!

WHAT: ใครว่าการทำงานบ้านเป็นเรื่องของผู้หญิงเพียงอย่างเดียว Mr. Cleanแบรนด์อุปกรณ์ทำความสะอาดชื่อดัง ได้ส่งโฆษณาชุดล่าสุดที่จะปลุกความเท่และดูหล่อในตัวคุณผู้ชายจากการช่วยภรรยาทำงานบ้าน

นอกเหนือจากโชว์พักครึ่งอันสุดตระการตาใน Super Bowl (ศึกชิงแชมป์อเมริกันฟุตบอลอาชีพประจำปี) แล้วนั้น อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญที่ไม่แพ้เกมการแข่งขันนั่นก็คือเหล่าบรรดาโฆษณาจากแบรนด์ต่างๆที่พากันงัดเอากลยุทธเด็ดทุกวิถีทางมาใช้มัดใจคนดูให้คุ้มค่ากับค่าโฆษณาที่เสียไป (ว่ากันว่ารายการ Super Bowl นั้นมีค่าโฆษณาสูงที่สุดในโลกอยู่ที่ราวๆ 5 ล้านเหรียญฯ) Mr. Clean แบรนด์อุปกรณ์ทำความสะอาดชื่อดังก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกันโดยได้ปล่อยโฆษณาชุดใหม่ที่มีคอนเซ็ปต์ง่ายๆว่า “เพียงแค่ทำงานบ้านก็สามารถให้คุณเป็นผู้ชายที่ดูหล่อได้”

Mr.Clean Twitter

ทำงานบ้าน

ทำงานบ้าน

Mr. Clean

ภายใต้คลิปความยาว 30 วินาทีนั้น เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องเผชิญกับคราบสกปรกภายในครัวและกำลังรู้สึกท้อแท้ ทันใดนั้นMr.Clean ก็ได้ปรากฎกายขึ้นภายใต้รูปร่างที่กำยำสมส่วนและช่วยเธอทำความสะอาดบ้านภายใต้ลีลาอันร้อนแรงสุดเซ็กซี่ ซึ่งท้ายที่สุดแล้วMr.Cleanคนนั้นก็คือสามีของเธอนั่นเอง สื่อให้เห็นถึงความหล่อของผู้ชายที่สามารถเกิดขึ้นได้เพียงแค่ช่วยคุณภรรยาทั้งหลายทำงานบ้าน

Mr. Clean

ทันทีที่ปล่อยโฆษณาชุดนี้ออกมาก็ทำเอาโลกออนไลน์ลุกเป็นไฟจากกระแสความร้อนแรงของพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ที่เป็นตัวการ์ตูน โดยคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนที่สร้างขึ้นมาใหม่นี้เป็นการนำเอาของเดิมที่เป็นสองมิติ มาเพิ่มเติมในส่วนของเทคนิคที่เป็นแอนิเมชั่นลงไปนั่นเอง

Mr. Clean| New Super Bowl Ad | Cleaner of Your Dreams

โฆษณาMr. Clean ในยุค 1950’s – 1960’s


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.superbowlcommercials.co

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.superbowlcommercials.co

 

 

keyboard_arrow_up