EVENT: ไปไหนดี “สุขสัปดาห์” 14 – 19 กุมภาพันธ์ 2560

WHERE: รวมงานอีเว้นท์น่าไปประจำสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 14 – 19 กุมภาพันธ์ 2560

โสดไม่โสดก็ไปได้ทุกที่…วันวาเลนไทน์นี้ เราขอแนะนำอีเว้นต์ดีๆ สำหรับกระชับสัมพันธ์รักและใช้เวลาด้วยกันอย่างคุ้มค่ากับกิจกรรมดีๆ ที่รออยู่เพียบหรือจะไปกับแก๊งค์เพื่อนก็สนุก มันไม่แพ้ควงคนรักเช่นกัน ตั้งแต่วันที่ 14- 19 กุมภาพันธ์ 2560

EXHIBITION : HEART for the Ocean บอกรักทะเล บอกเลิกพลาสติก

เลิกกันได้มั้ย เลิกใช้พลาสติกที่ใช้ครั้งเดียวทิ้ง เพื่อทะเลของเรา

วาเลนไทน์นี้ กรีนพีซ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชวนคุณมาบอกรักทะเล บอกเลิกพลาสติก ในงาน “HEART for the Ocean : บอกรักทะเล บอกเลิกพลาสติก” นิทรรศการศิลปะจากขยะพลาสติกที่สะท้อนถึงปัญหาพลาสติกในท้องทะเลไทยของเรา เพื่อให้ทุกคนตระหนักและตื่นตัวถึงปัญหาพลาสติกที่ส่งผลต่อท้องทะเล และร่วมกันลดใช้พลาสติกที่ใช้ครั้งเดียวทิ้ง

ร่วมชมศิลปะจัดวาง Installation art “Blue Ocean สาส์นจากทะเล” นิทรรศการจากขยะพลาสติกจาก 5 ชายหาดทั่วประเทศไทย และจากขยะพลาสติกในครัวเรือน โดยอาจารย์ป้อม ประสพสุข เลิศวิริยะปิติ Eco Artist ศิลปินหญิงไทยคนเดียวที่ดังไกลไปถึงประเทศบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา รวมถึงนิทรรศการอื่น ๆ ที่จะพาคุณไปรู้จักกับขยะพลาสติกมากขึ้น พร้อมร่วมพูดคุยเพื่อหาแรงบันดาลใจในหัวข้อ “ศิลปะ ขยะ ทะเล” และสนุกกับกิจกรรม D.I.Y. ประดิษฐ์สิ่งของเครื่องใช้ใกล้ตัวให้เป็นของใช้สุดเก๋และตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน

ในงานนี้ทุกคนจะได้เข้าใจปัญหาขยะพลาสติกผ่านกิจกรรมจาก 3 ธีมหลักคือ

Learn it yourself พบกับนิทรรศการเรื่องราวคนต้นแบบที่ใช้ชีวิตโดยสร้างขยะให้น้อยที่สุด รวมถึงการบอกเล่าเรื่องราวของพลาสติกที่ส่งผลต่อตัวเราในรูปแบบ Fun Facts

Do it yourself รังสรรค์เสื้อยืดธรรมดาๆ ให้เป็นถุงผ้าแสนเก๋, Painting Booth แต่งแต้มสีสันลงบนถุงผ้ากับศิลปินนักวาดภาพประกอบ

Feel it yourself ตื่นตาตื่นใจไปกับแฟชั่นโชว์จากขยะพลาสติก ในคอลเลคชั่น “โอเชียน โอต์ กูตูร์ (Ocean Haute Couture)” ผลงานของม๊าเดี่ยว ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ของไทย

DATE : วันอังคารที่ 14 – อาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560

PLACE : ชั้น 1 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

DETAIL : https://www.facebook.com/events/223340444795213/

FESTIVAL : Mega Valentine – Love is all around ให้รักหมุนรอบตัวคุณ

ฉลองวันวาเลนไทน์ ในงาน “เมกา วาเลนไทน์” (Mega Valentine) ภายใต้แนวคิด “Love is all around ให้รักหมุนรอบตัวคุณ” เพื่อส่งมอบความสุขที่อบอวลด้วยไอแห่งรัก เก็บภาพประทับใจกับ ต้นไม้แห่งรักแบบ 360 องศา สำหรับให้คู่รักร่วม “แชะ แอนด์ แชร์” แอ็คชั่นปิ๊งๆ พร้อม hastag #megavalentine เพื่อรับของที่ระลึก และพิเศษสุดในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ร่วมสนุกกับกิจกรรมอินเลิฟมากมาย เพื่อลุ้นรับรางวัลแพ็กเกจที่พักเขาใหญ่ บัตรเติมน้ำมัน และของรางวัลสุดเก๋ สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Mega Smile Rewards ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ ช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป /ใบเสร็จ รับฟรีทันที! ช็อคโกแลตแสนอร่อยจาก Melt Me

DATE : วันนี้ – วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560

PLACE : ศูนย์การค้าเมกาบางนา

DETAIL : สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 02-105- 1000 และ www.mega-bangna.com

EXHIBITION : Sebastião Salgado – The World Through His Eyes

เซบาสเทียว ซาลกาโด คือหนึ่งในช่างภาพที่ฝีมือยอดเยี่ยมที่สุดที่ยังมีชีวิตอยู่ของโลก ในสามทศวรรษที่ผ่านมา เขาได้เดินทางไปถ่ายภาพมามากกว่า 100 ประเทศ และใช้เวลาทำงานอยู่กับเนื้อหาของภาพถ่ายของเขาหลายสัปดาห์เพื่อเป็นการทำลายกำแพงต่างๆ และเป็นการฝั่งตัวตนเข้าไปในสิ่งแวดล้อมของเนื้อหาผลงานนั้นๆ เขาเห็นตัวเองเป็นเสมือนผู้เข้าไปมีส่วนร่วมในเนื้อหาและเรื่องราวในภาพถ่าย และถ่ายทอดทั้งความเปราะบางและความแข็งแกร่งของจิตใจมนุษย์

สำหรับนิทรรศการครั้งแรกและครั้งสำคัญของเขาในประเทศไทย เขานำเสนอภาพถ่ายขาวดำที่มีชื่อเสียงจากชุดผลงานที่มีอิทธิพลมากที่สุดของเขา คือ เวิร์คเกอร์ส (ค.ศ. 1986–1992) เอ็กซ์โซดัส (ค.ศ. 1993–1999) และ เจเนสิส (ค.ศ. 2004–2011) รวมถึงผลงานภาพถ่ายภาพขาวดำที่ให้สีเสมือนจริง ชุด อาเธอร์ อเมริกาส์ จากภาพถ่ายที่ยังคงอยู่ในความจำของทิวทัศน์ที่กำลังจะสูญหายไปถึงภาพถ่ายที่แสดงถึงเหตุการณ์การย้ายถิ่นของคนทั่วโลก ผลงานแต่ละชิ้นของเขาเต็มไปด้วยความรู้สึกร่วมและความเอาใจใส่

BY : สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ร่วมกับซันดารัม ทากอร์ แกลเลอรี่ส์

DATE : วันนี้ – วันพุธที่ 8 มีนาคม 2560

PLACE : ห้องนิทรรศการหลัก ชั้น 8 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

DETAIL : http://www.bacc.or.th/event/Sebasti%C3%A3o-SalgadoThe-World-Through-His-Eyes.html

SEMINAR: LIVABLE CITIES FOR 21st CENTURY

ภาควิชาการวางแผนภาคและเมือง คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาฯ และ Li-Zenn Publishing ขอเชิญร่วมฟังบรรยายพิเศษในหัวข้อ “Livable Cities for 21st Century” ว่าด้วยการออกแบบพื้นที่สาธารณะ สังคมเมือง และแนวคิดเรื่อง “มิติมนุษย์” ซึ่งเป็นหลักสำคัญที่ใช้ในการออกแบบเมืองที่ทุกคนสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข โดย ญาน เกห์ล (Jan Gehl) สถาปนิกและนักผังเมืองชาวเดนมาร์ก ผู้สนใจและศึกษาเรื่องพัฒนาการเมืองต่าง ๆ ทั่วโลกมากว่าห้าสิบปี เป็นที่ปรึกษาให้กับโครงการปรับปรุงเมืองทั้งในยุโรป อเมริกาเหนือ ออสเตรีย และตะวันออกไกล ผู้เขียนหนังสือ “เมืองมีชีวิต” (Life between Buildings) และ “เมืองของผู้คน” (Cities for People)

DATE: วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 18.00 -19.30 น.

PLACE: ห้องออดิทอเรียมชั้น 2 อาคารศิลปวัฒนธรรม (ใกล้กับสถาปัตย์จุฬาฯ)

DETAIL: ลงทะเบียนฟรี ได้ 3 ช่องทาง

Online https://goo.gl/BYSU52

E-mail: [email protected]

Fax. 02-2184440

สามารถเดินทางได้จาก BTS สถานีสยาม และ MRT สถานีสามย่าน หากนำรถยนต์ส่วนตัวมา สามารถจอดได้ที่ อาคารจอดรถ คณะอักษรศาสตร์ ติดถนนอังรีดูนังต์ มีค่าใช้จ่ายในการจอดรถ

FESTIVAL : เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 20

งาน เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 20 (20 th Thailand International Travel Fair 2017) เทศกาลงานแฟร์สุดยิ่งใหญ่ระดับเวิลด์คลาส อัดแน่นด้วยโปรโมชั่นดีมีคุณภาพ รับประกันความถูกจากทั่วโลก อาทิ บูธ ททท. ในธีม เที่ยวเมืองต้องห้ามพลาด Plus 5 ภาค และ Luxperience @ภาคกลาง พบแหล่งท่องเที่ยววิถีไทย…เก๋ไก๋สไตล์ลึกซึ้ง กับ 17 จังหวัดภาคกลางที่นักท่องเที่ยวตัวจริงต้องห้ามพลาด บูธองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO) ที่ขนขบวนมาเต็มเกือบ 100 บูธองค์การส่งเสริมท่องเที่ยวไต้หวัน เกาหลี และอื่นๆ อีกมากมาย

ช้อปในงาน ทุกๆ 1,000 บาท ลุ้นรับรางวัลรถยนต์ MG 3 พร้อมรางวัลอื่นๆ อีกมากมายมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ จาก บัตรเคทีซี ที่ให้คุณแลกของสมนาคุณง่ายขึ้นกับคะแนนสะสม KTC Forever Rewards รับสิทธิพิเศษลุ้นโชคในงานเพิ่มเป็น 2 เท่า ปิดท้ายด้วยกิจกรรม LIKE LOVE WOW ที่ชวนเดอะแก๊งค์เล่นเกมผ่านเฟสบุค เพียงตอบคำถามที่ว่า “คุณชอบงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลกตรงไหน?” มีสิทธิ์หมุนวงล้อลุ้นบินฟรียุโรปและของรางวัลมากมายทันที เพียงคลิกไปที่ www.facebook.com/ttaatitf/ ตั้งแต่วันนี้ – 19 กุมภาพันธ์

DATE: วันพุธที่ 15 – วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10.00 – 21.00 น.

PLACE  : ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

EVENT: Wonderfruit Festival 2017 – Pattaya

งานของสาวกอินดี้กลับมาแล้ว Wonderfruit Festival 2017 ครั้งที่ 3 สำหรับเทศกาลดนตรีแรกของเอเชียที่จัดเป็นแนว Lifestyle สนุกกันยาวๆ 4 วันต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ ถึง 19 กุมภาพันธ์ ปี 2017 และยังคงคอนเซปต์เดิมกับการผสมผสานระหว่างศิลปะ, ดนตรี, อาหาร, ความบันเทิง, และการใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย พบกับเหล่าศิลปินและเหล่าดีเจอีกมากมายที่ขนทัพกันมาสร้างเสียงดนตรีและเสียงเพลง ที่พิเศษคือบรรดาแผงขายของและขายอาหารต่างๆ จะมีให้คุณได้เลือกมากมาย และทุกๆร้านต่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเป็นมิตรกับสุขภาพ และเป็นมิตรกับคุณ คุณจะพบกับกิจกรรมต่างๆมากมาย ทั้งกิจกรรมเพื่อสุขภาพ หรือกิจกรรมผจญภัย อีกทั้งทุกๆอย่างยังรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และการปฏิสัมพันธ์

 DATE: เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ ถึง 19 กุมภาพันธ์ ปี 2017

PLACE: Siam Country Club Pattaya Beach

DETAIL: ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://wonderfruitfestival.com/th/

PARTY : Hurt’s Feb : เจ็บจนไม่เข้าใจ

Singha Light Present – Boxx Party ครั้งที่ 4 ตอน Hurt’s Feb เจ็บจนไม่เข้าใจ

ปาร์ตี้ตอกย้ำเรื่องเจ็บๆ กับบทเพลงโคตรเศร้า ชวนมาปล่อยน้ำตาให้ไหลจนไม่เหลือร้องไห้ให้พอกับใจพังๆ รวมคนเจ็บจากทุกมุมความเศร้าในเดือนแห่งความรัก ที่รวมคนอกหักไว้มากที่สุด

ศิลปินร่วมเฮิร์ท – PORTRAIT /BOY TRAI /O-PAVEE /INK WARUNTORN /OPOR PRAPUT และSTOONDIO

DATE : 17 กุมภาพันธ์ 2560 19.00 น. เป็นต้นไป

PLACE : ร้าน DND CLUB EKAMAI 5/1

DETAIL : https://www.facebook.com/events/230002460790483/

SEMINAR: Nepal Trek Talk

แบ็กแพ็คเกอร์ต้องไม่พลาดกับ “Nepal Trek Talk” ที่คุณจะได้ไปพูดคุยกับการเดินเทร็คกิ้งในหลากหลายเส้นทางที่ประเทศเนปาล ดินแดนที่เต็มไปด้วยแรงบัลดาลใจแห่งการสำรวจบนพื้นที่สูง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การเตรียมร่างกายก่อนไปเนปาล, การเตรียมอุปกรณ์ที่เหมาะสมในแต่ละเส้นทาง, การรับมือกับอาการแพ้ที่สูง, ช่วงเวลาที่เหมาะกับแต่ละเส้นทาง, เที่ยวเนปาลฤดูไหน ต้องใส่เสื้อผ้าแบบใด และอีกหลากหลายเรื่องราวที่จะเล่าสู่กันฟัง เพื่อนๆ นักเดินทางท่านใดมีคำถามที่ยังไม่มีคำตอบ มาล้อมวงคุยกัน และที่สำคัญต้องบอกว่างานนี้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

นอกจากเสวนาเรื่องเนปาลแล้ว ภายในงานยังมีตัวอย่างอุปกรณ์ที่ผ่านการใช้จริงมาแล้ว ให้เพื่อนๆ ได้เห็นหน้าค่าตากันว่าเป็นอย่างไร

DATE: วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 18.00 – 20.00 น.

PLACE: ร้าน Silom Outdoor ชั้น 1 ตึกจอดรถ อาคารศรีบุญเรือง ซอนคอนแวนต์ ถนนสีลม

DETAIL: ***งานนี้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ***

EVENT : Toyota Thailand-Bangsaen Triathlon Master Series & Festival 2017 by Mama

รายละเอียด : ขอเชิญเหล่านักวิ่ง ครอบครัวนักไตร ร่วมสัมผัสกลิ่นอายของการแข่งขันกีฬาสุดเทรนที่กำลังได้รับกระแสนิยมสูงสุด “ไทยแลนด์ไตรลีก” ด้วยการร่วมแข่งขันในรายการ Toyota Thailand-Bangsaen Triathlon Master Series & Festival 2017 by Mama ประเภทวิ่งระยะ 10, ระยะ 5 กม. และ ระยะ 2,5 กม.

DATE : วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560

PLACE : ณ ชายหาดเมืองบางแสน จังหวัดชลบุรี

DETAIL : www.thailandtrileague.com มีระยะทาง 2.5 / 5 / 10 km ราคา 300 / 400 / 500 บาทตามลำดับ FB: https://www.facebook.com/events/101243610390034/

 

MUSIC: LEO X Trasher – เทTogether : ฮัลโหล คิดถึงนะ ไปหาได้ป่ะ

อีกแล้ว โดนเทมาทั้งปี นกโบกบินตลอด !!

งานเพลงเศร้าประจำปีที่เริ่มแรกก่อเกิดจากคนใน Trasher โดนทิ้ง เลยจัดงานเปิดเพลงเศร้าเพื่อหาพวก จากตอนแรกคิดว่าคงมีคนแบบเราสัก 100-200 คน ปัจจุบันงานเพลงเศร้าของเราเพิ่มจำนวนเป็นหลักพันแล้ว ! ไม่สามารถหยุดการแพ่พันธ์ของนกได้

ปีนี้ theme ของเราเป็นสิ่งคุ้นเคยกันของคนแบบเรา พวกที่พอเมาทีไร ต้องอย่าให้โทรศัพท์อยู่ห่างมือ เพราะเมาทีไรเป็นต้องโทรหาเขาคนนั้น

ถ้าพวกเธอคือพวกเมาแล้วโทร เมาแล้ว text ขอเชิญเข้าสมาคม

เมาแล้วอ่อนแอ งานที่พวกเธอจะพิสูจน์ได้ว่า เศร้าก็เป็น เต้นก็ได้

ความพิเศษของงานนี้คือเรามีศิลปินที่มีเพลงเท ๆ มาร้องสด ๆ ให้เราฟัง

ญาญ่าญิ๋ง เธอมีภาพของเพลงแดนส์เต้น ๆ แบบเจ็บนิด ๆ แต่เราตื่นเต้นที่จะได้ฟังเธอร้องเพลงช้าอย่าง พูดไม่ออก และ พี่ชายที่ไม่แสนดี และแน่นอนยังไงก็ต้องร้อง จีนี่จ๋า !

UrboyTJ คนนี้มีความกรี๊ดมาก ชอบตั้งแต่สมัยอยูj 321 จนมาออกเดี่ยวก็ยิ่งชอบกับเนื้อเพลงที่เขียนโดนใจตัวสำรองอย่าง ” เค้าก่อน” และ “วายร้าย ”

และพวกเราก็ยังมีคนนำทีมคนโดนเทครั้งนี้ โดย คุณยาย ป๋อมแป๋ม อีกด้วย !

มาเลยทั้งเพลงเศร้า ทั้งเพลงเต้น

 DATE: วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560

PLACE: เมืองไทย GMM LIVE HALL Ctw Fl.8

DETAIL: บัตรราคา 500 บาท ได้ 1 DRINK  ซื้อบัตรได้ที่ https://www.ticketmelon.com/event/thay-together

Music: เพลงเศร้าเคล้าน้ำตาแตก 60 % เพลงเต้นแรง ๆ เสียเหงื่อ 40 %

Dresscode : ชุดไว้อาลัย ชุดนก แต่งดีมีรางวัล

WORKSHOP : Ceramic Underglaze Painting

คนรักงานเซรามิกต้องไม่พลาดกับคลาส “Ceramic Underglaze Painting Workshop” ที่ไม่ได้พาคุณไปปั้น แต่จะพาคุณไปเพ้นท์แทน เพราะนี่คือคอร์สเพนท์ภาชนะเซรามิคด้วยเทคนิคสีใต้เคลือบบนภาชนะเนื้อพอร์ชเลนสีขาวใสนั่นเอง โดยคอร์สนี้คุณจะได้เรียนรู้การเพนท์ภาชนะเซรามิค เทคนิคสีใต้เคลือบบนภาชนะเนื้อดินพอร์ชเลนสีขาวใส พร้อมกับถออกแบบลวดลายเอง พร้อมเลือกรูปทรงภาชนะได้ถึงคนละ 3 ชิ้น มาจัดเซทภาชนะสำหรับชุดอาหาร ,เครื่องดื่ม หรือ ขนมได้ด้วยตนเอง ทั้งหมดนี้ใช้เวลา 1วัน ค่าเรียนคนละ 2,000 บาท

DATE : วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2017 เวลา 10.30 – 16.00 น.

PLACE : ชามเริญ สตูดิโอ (CHARM-LEARN STUDIO) ซอยแพร่งสรรพศาสตร์ ถนนตะนาว

DETAIL : https://www.facebook.com/charmlearnstudio95/

WORKSHOP : Sketch the Moment

อีกหนึ่งคลาสที่มาเอาใจคนรักการวาดรูปกับคอร์ส “Sketch the Moment” ที่ให้คุณได้เรียนรู้พื้นฐานงานศิลปะด้วยการฝึกสเกตภาพ ที่แม้ไม่มีพื้นฐานเลยก็เรียนได้ เพราะจะสอนตั้งแต่การเริ่มต้นร่างแบบ, เทคนิคลงสีแบบต่างๆ ทำให้ผู้เรียนสามารถต่อยอดไปทำงานศิลปะแขนงอื่นๆ ได้ สอนโดยคุณนภัส ลิขิตรัตนากร ค่าเรียน 3,500 บาท (รวมอุปกรณ์ และของว่าง – เครื่องดื่ม)

DATE : วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2017 เวลา 10.00 – 17.30 น

PLACE : เซ็นทรัลชิดลม

DETAIL : https://www.facebook.com/olivecreativelab/

FILM: Little Miss Sunshine

Open Air Cinema Club presents หนังน่าดูประจำเดือนกุมภาพันธ์นี้  “Little Miss Sunshine” บนโลเคชั่น

Location: the beautiful Rooftop Garden Bar of the Hive Bangkok.

Screen size: 1.80m x 1m, in 16:9 widescreen format.

Extra snacks and drinks will be available.

DATE วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 ประตูเปิดเวลา 17.00 น. สำหรับทานบาบีคิวและปิ้งย่างก่อนเริ่มฉายหนังเวลา 19.00 น.

PLACE: The Hive Bangkok พิมาน 49 ซอยสุขุมวิท 49

DETAIL: บัตรราคา 350THB for non members

250THB for Hive member

All tickets are inclusive of 1 drink and popcorn

Only 40 exclusive seats are available for booking, reserve while they are still available by emailing [email protected] or calling us at +662 662 6062

PLAY : WCO Bangkok การแสดงเต้น Beat Bumper directed by YOKOI

จุดประกายแสงไฟให้สว่างทั่วกรุงเทพกับการแสดงเต้นที่เคลื่อนไหวได้อย่างยอดเยี่ยมในชุดเรืองแสง

ในวาระครบรอบ 130 ปีการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-ญี่ปุ่น ทางเรายินดีที่จะนำเสนอ WRECKING CREW ORCHESTRA (เร็กกิง ครูว ออเคสตรา) ทีมเต้นจากญี่ปุ่นที่กวาดรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วน งานนี้พวกเขาจะจับมือร่วมกับทีม EL SQUAD (อีแอล สคว็อด) เพื่อมาแสดงโชว์ Beat Bumper Directed by YOKOI (บีท บัมเปอร์ กำกับโดย โยโกอิ) ที่โด่งดังไปทั่วโลก เป็นครั้งแรกในเมืองไทย!

*การแสดง BEAT BUMPER – Directed by YOKOI – นี้ไม่มีข้อจำกัดในการให้เด็กเข้าชม อย่างไรก็ตาม ในการแสดงจะมีบางช่วงที่ไฟมืดสนิทและเสียงดัง ในกรณีที่บุตรหลานของท่านก่อความรบกวนให้แก่ผู้ชมท่านอื่น ทางเราขอสงวนสิทธิ์ในการตักเตือนและเชิญออกจากโรงละคร*

BY : เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ

DATE : วันเสาร์ที่ 18 – วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560

TIME : ประตูเปิด 19:00 เริ่มการแสดง 19:30 การแสดง 90 นาที

PLACE : โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ

TICKET : 1,300 / 800 / 500 / 300 บาท สามารถซื้อบัตรผ่านทาง www.allticketthailand.com หรือซื้อบัตรได้ง่ายๆ ผ่านทาง counter service 7-11 ทั่วประเทศ

FESTIVAL : Sansiri Market Fest

กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมช้อป ชิม ชิลล์ โดยแสนสิริ ภายใต้ชื่อใหม่ “Sansiri Market Fest” มาพร้อมความหลากหลายและยิ่งใหญ่กว่าทุกปี เตรียมตื่นตาตื่นใจกับร้านค้าและร้านอาหารสุดฮิปมากกว่า 180 ร้าน ที่มาร่วมเปิดร้านตลอด 2 ข้างทางตั้งแต่สะพานแสนสำราญเป็นต้นไป ซึ่งตลอดเส้นทางมีร้านค้าให้เลือกช้อป ชิม ชิลล์กันอย่างจุใจ งานในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Love Sharing เพื่อให้เข้ากับเดือนกุมภาพันธ์ซึ่งเป็นเดือนที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรักตลอดทั้งเดือน

DATE&TIME : วันเสาร์ที่ 18 – วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น.

PLACE : T77 (สุขุมวิท 77) บริเวณสะพานแสนสำราญ ซอยอ่อนนุช 1/1 มีบริการ Shuttle Bus รับส่งระหว่างโครงการและสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอ่อนนุช โดยสามารถรอรถได้บริเวณใต้สะพานลอยทางออก BTS หมายเลข 2 หน้าโลตัสอ่อนนุช

DETAIL : www.sansiri.com/sansirimarketfest และสอบถามโทร.1685

PARTY : Sneaker Party Thailand 2017

รายละเอียด : สิ้นสุดการรอคอยกับงานรวมพลของเหล่า Sneaker ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พบกับร้านค้าและกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิเช่น ร้านรองเท้ามือ 1 และมือ 2 และร้านเสื้อผ้า Street Fahion จากทั่วประเทศ มาให้เลือกสรรกัน พร้อมกับการจัดแสดงรองเท้ารุ่น limited edition รองเท้าหายาก และกิจกรรมพิเศษอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น การแจกรองเท้าต่างๆ ภายในงาน จะมีแจกรองเท้ารุ่นต่างๆ ,เสี่ยงดวงกับ Sneakers Machine รวมมูลค่าของรางวัลภายในงานกว่า 300,000 บาท และมามันส์ไปกับ MINI CONCERT ของ urboyTJ

DATE : วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 นี้ ประตูเปิดเวลา 10:00 น. เป็นต้นไป

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560 นี้ ประตูเปิดเวลา 10:00 น. เป็นต้นไป

PLACE: BCC Hall Centralplaza Lardprao

DETAIL : บัตรราคา 200 บาท (ราคาหน้างาน 250 บาท) FB: https://www.facebook.com/events/1366284166723703/?active_tab=discussion

CONCERT : JOE SATRIANI  SURFING TO SHOCKWAVE TOUR  LIVE IN BANGKOK 2017

คอเพลงสายกีตาร์ฮีโร่เตรียมตัวต้อนรับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของมือกีตาร์ระดับเทพ Joe Satriani (โจ แซทเทรียนี่) ที่ถือเป็นที่สุดของซูเปอร์กีตาร์ฮีโร่แห่งยุค 80-90 เจ้าของผลงานหลากหลายอัลบั้มที่ต่อมากลายมาเป็นคัมภีร์เล่มหลักที่มือกีตาร์แทบทุกคนในยุคนั้นและยุคต่อๆ มาต้องแกะ มีผลงานอัลบั้มสร้างชื่ออย่าง “Surfing With The Alien”, “Flying In A Blue Dream”, “The Extreamist” และอีกหลายอัลบั้ม นอกจากนี้ยังมีโปรเจคร่วมกับศิลปินชื่อดังมากมากมาย อาทิ ร่วมกับ Sammy Hagar, Michael Anthony และ Chad Smith ในโปรเจควง Chickenfoot หรือ G3 โปรเจคระดับชาติร่วมกับกีตารฮีโร่หลายคน

ครั้งนี้ Joe Satriani  มาเยือนเมืองไทยพร้อมไลน์อัพชั้นเยี่ยม ถือเป็นที่สุดของคอนเสิร์ตที่บรรดาคนรักกีตาร์ฮีโร่รอคอยมาค่อนชาติ เขางัดเอาผลงานเพลงเด็ดๆ ตั้งแต่อัลบั้มแรกๆ “SURFING WITH THE ALIEN” จนถึง อัลบั้มล่าสุด “SHOCKWAVE SUPERNOVA”  ขนออกมาเล่นประเคนเอาใจแฟนคลับตัวจริงอย่างแน่นอน โดยเฉพาะในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ถือเป็นว่าการฉลองครบรอบ 30 ปี  นั่นคืออัลบั้ม “SURFING WITH THE ALIEN”  ที่จัดเป็น ROCK INSTRUMENT ALBUM  ซึ่งสร้างชื่อให้ Joe Satriani และเป็นอัลบั้มโด่งดังที่สุดอัลบั้มหนึ่งของโลกด้วย ใครที่เรียกตัวเองว่ามือกีตาร์ รักกีตาร์ เล่นกีตาร์ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

DATE : อาทิตย์ที่  19 กุมภาพันธ์ 2560

PLACE : CENTERPOINT STUDIO

TICKET : บัตรราคา 2,000 บาท ราคาเดียว ซื้อบัตรได้ที่ WWW.TICKETINTELLIGENT.COM

DETAIL : FACEBOOK.COM/PMGTHAI โทร 02-2030423-5  หรือ  WWW.PRARTMUSIC.COM

WORKSHOP : Reed Diffuser

คนรักบ้านห้ามพลาด! กับคลาส “สร้างสรรค์กลิ่นหอม” (REED DIFFUSER) สำหรับสร้างบรรยากาศตกแต่งบ้าน หรือห้องโปรดของคุณเองด้วยเอสเซนเชียลออยล์นานาชนิด แน่นอนว่ากลิ่นหอมที่ได้นี้ยังเป็นกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์และบ่งบอกตัวตนของคุณอีกด้วย ส่วนได้รับชิ้นงานที่คุณสร้างสรรค์เอง มีดังนี้ (1.) น้ำมันหอมระเหยซึ่งเกิดจากการทดลองผสมด้วยตัวคุณเอง จำนวน 3-4 ชิ้น (2.) น้ำหอมปรับอากาศ diffuser 60 ml. 1 ขวด (3.) ภาชนะบรรจุ และ ไม้กระจายกลิ่น (reed) ที่ตกแต่งภายใต้คอนเซปของคุณเอง

DATE : วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2017 เวลา 10.30 – 16.00 น.

PLACE : ชามเริญ สตูดิโอ (CHARM-LEARN STUDIO) ซอยแพร่งสรรพศาสตร์ ถนนตะนาว

DETAIL : https://www.facebook.com/charmlearnstudio95/

WORKSHOP : Watercolour City View Sketch

เท่ๆ อาร์ตๆ กับคลาสวาดภาพสีน้ำกับคลาส Watercolour City View Sketch เรียนรู้การสเก็ตภาพ City View ด้วยเทคนิคสีน้ำ เพื่อสร้างสรรค์ผลงานอาคาร วิว และถ่ายทอดบรรยากาศออกมาได้อยากที่ใจต้องการ เรียนรู้เทคนิคสีที่จะทำให้ได้ผลงานสีน้ำที่สวยงามและดูเพลินใจ

 

สอนโดย ปุยไฝไดอารี่ ศิลปินอารมณ์ดี อาจารย์จากมหาวิทยาลัยคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ นักวาดภาพประกอบ หลากหลายผลงานการันตีในนิตยสารชื่อดัง แถมยังดึงพรสวรรค์คนเรียนออกมาได้เก่งสุดๆ ค่าเรียน 2,800 บาท (รวมอุปกรณ์เกรดสตูดิโออย่างดีครบมือให้ถือต่อกลับไปฝึกที่บ้านได้) รับจำนวนจำกัดเพียง 12 ที่นั่ง

DATE : วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2017 เวลา 10.00 – 17.00 น

PLACE : Olive เอกมัย ซอย 10 (BTS เอกมัย)

DETAIL : https://www.facebook.com/olivecreativelab/

keyboard_arrow_up