เรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์

10 เรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์ที่คุณคาดไม่ถึงจากหนังตระกูล Fifty Shades

เรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์
เรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์

10 เรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์ ที่คุณคาดไม่ถึงจากหนังตระกูล Fifty Shades

WHY: 10 เรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์ทั้งลับและไม่ลับจากภาพยนตร์สุดอื้อฉาวที่สร้างจากนวนิยายอิโรติกขายดีอย่าง Fifty Shades ที่ขอสานต่อความแรงด้วยภาคต่อที่มีชื่อว่าFifty Shades Darker ในโรงภาพยนตร์บ้านเราอยู่ขณะนี้

นาทีนี้คงต้องหลีกให้ภาพยนตร์โรแมนติก-ดราม่า(ที่เต็มไปด้วยฉากอิโรติก)อย่างFifty Shades Darker ภาคต่อในตระกูล Fifty Shades กันเสียแล้ว เพราะกระแสความร้อนแรงของตัวภาพยนตร์ก็ส่งผลให้บ้านเราต้องแสดงบัตรประชาชนเพื่อจำกัดอายุก่อนเข้าชมเลยทีเดียว

และวันนี้เรามีเรื่องเซ็กส์ทั้งที่ลับๆและไม่ลับจากภาพยนตร์ตระกูลFifty Shades มาฝากกัน จะมีอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลย

 เจมี่ ดอร์แมน

1.ฉากที่เผยให้เห็น “ขนลับตรงนั้น” ของพระเอก แท้จริงแล้วใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิกสร้างขึ้นมา

หลายคนอาจคิดว่าดาราที่เล่นเรื่องนี้จะต้องเปลืองเนื้อเปลืองตัวเสมอไป แท้ที่จริงแล้วหลายๆฉากนั้นได้มีการเซฟตัวดาราเป็นอย่างดี รวมไปถึงขนในที่ลับที่ได้ใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิคเนรมิตขึ้นมาให้พระเอกของเรื่องอย่าง เจมี่ ดอร์แนน

ดาโกต้า

2.บั้นท้ายของ อนาสตาเซีย ในบางฉากนั้นใช้ตัวแสดงแทน

ไม่จำเป็นที่ ดาโกต้า จอห์นสัน นางเอกของเรื่องจะต้องแก้ผ้าพร่ำเพรื่อเสมอไป เช่นเดียวกันกับพระเอก ในบางฉากที่ต้องเผยสรีระของบั้นท้ายนั้น แท้ที่จริงแล้วก็เป็นการใช้ก้นของตัวแสดงแทนที่เกลี้ยงเกลาและไม่มีรอยสัก

อนาสตาเซีย

3.ฉากเซ็กส์สุดหวือหวาจะเก็บเอาไว้ถ่ายทำหลังสุด

เชมัส แม็คการ์วี ผู้กำกับภาพ ได้เผยถึงฉากเซ็กส์อันร้อนแรงซึ่งเป็นจุดไคลแมกซ์ของภาพยนตร์ตระกูลนี้นั้น ทางทีมงานจะนิยมเก็บเอาไว้ถ่ายทำท้ายเรื่อง และจะมีการซักซ้อมในบางส่วนเพื่อให้นักแสดงรู้สึกเคอะเขินน้อยลง

Fifty Shades Darker

4.ฉากร่วมรักในภาคแรกที่ยาวกว่า 20 นาทีทำให้เป็นปัญหาในหลายประเทศ

ด้วยฉากร่วมรักทั้งหมด 12 ฉาก ซึ่งคำนวณคร่าวๆจะยาวประมาณ 20 นาทีจากความยาวทั้งหมด 100 นาที ทำให้เกิดปัญหาในหลายๆประเทศที่เข้าฉาย อาทิ ในสหราชอาณาจักรได้จำกัดเรทผู้เข้าชมเป็น 18+ แต่ทางสหรัฐอเมริกาได้จำกัดเรทอยู่แค่ที่ R เพียงเท่านั้น หลายๆประเทศจึงมองว่าเป็นการส่งเสริมภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรุนแรงทางเพศหรือเปล่า?

5.มีเซ็กส์กันจริงหรือไม่?

ดาโก้ต้า จอห์นสัน นางเอกของเรื่องได้เผยว่า ฉากต่างๆในภาพยนตร์นั้นเป็นการแสดง ทั้งสองคนไม่ได้มีเซ็กส์กันจริงๆ และออกจะเบื่อด้วยซ้ำเพราะในบางซีนต้องถ่ายทำยาวนานถึง 7 ชั่วโมง

ดาโกต้า

6.แม่ของ ดาโกต้า ทำใจไม่ได้ที่ต้องเห็นลูกสาวตัวเองเล่นบทแบบนั้น

เมลานี กริฟฟิธ แม่ของนางเอกสาว ดาโกต้า ได้เผยกับสำนักข่าวว่า “คุณอยากจะดูลูกของตัวมีเซ็กส์อย่างนั้นเหรอ” แต่ถึงอย่างไรก่อนแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ นางเอกสาวได้บอกกับทางครอบครัวและแฟนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์

7.และแล้วก็มีคนเลียนแบบฉากเซ็กส์ในภาพยนตร์เรื่องนี้

โมฮัมหมัด ฮอสเซ็น วัย 19 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยอิลลินอยส์ในสหรัฐอเมริกา ได้ถูกตำรวจเข้าจับกุมเนื่องจากเขาได้ทำการข่มขืนเพื่อนสาวในหอพักของทางมหาวิทยาลัย ซึ่งภายหลังเขาได้เปิดเผยว่าเขาและเธอต้องการที่จะเลียนแบบฉากเซ็กส์ในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยการจับฝ่ายหญิงมัดมือและเท้า ใช้เมคไทปิดปากและหมวกไหมพรมปิดตา พร้อมทั้งใช้เข็มขัดเฆี่ยนตีเธออย่างรุนแรงหลายครั้ง

เรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์

8.นางเอกของเรื่องพูดถึงเซ็กส์แบบ BDSM

ดาโกต้า จอห์นสัน นางเอกของเรื่องผู้รับบทบาทที่ต้องถูกกระทำจากมิสเตอร์เกรย์ ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับการมีเซ็กส์แบบ BDSM ซึ่งเป็นเซ็กส์อีกรูปแบบหนึ่งเอาไว้ว่า BDSM สามารถทำให้เป็นเรื่องที่สวยงามได้ เพียงแต่ต้องใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสม รวมไปถึงเธอยังชื่นชมคนที่กล้าเปิดเผยรสนิยมทางเพศแบบนี้ เนื่องจากเป็นความชอบส่วนบุคคล

มิสเตอร์เกรย์

9.ภรรยาตัวจริงของพระเอกถึงขั้นไม่ดู

ถึงแม้ เอมิเลีย วอร์เนอร์ ภรรยาชีวิตจริงของ เจมี่ ดอร์แนน พระเอกของเรื่องจะใจกว้างเท่ามหาสมุทรให้สามีมาโชว์หุ่นขนาดไหน แต่ลึกๆแล้วหนุ่มเจมี่บอกว่าเธอยังทำใจไม่ได้และไม่เคยคิดที่จะเข้าไปชมภาพยนตร์

10.ห้องสีแดงกับอุปกรณ์สุดสยิว

หนึ่งในฉากเด็ดของภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ที่ฉากในห้องสีแดงของมิสเตอเกรย์ ซึ่งเมื่อเข้าไปในนั้น อนาสตาเซีย จะต้องเรียกเขาว่า “ท่าน” เพียงเท่านั้น โดยในห้องนั้นจะประกอบไปด้วยอุปกรณ์ BDSM อันหลากหลายอาทิ โซ่ แส้ ม้านั่งสีแดงเลือดวัว และไม้ตะพด


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก : www.nytimes.com , www.manager.co.th/Entertainment , www.matichon.co.th/news

เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : YouTube

 

keyboard_arrow_up