หล่อ เท่ แบบแมนๆด้วย รอยสักลายเส้นสไตล์ Minimal ในร่างกาย

หล่อ เท่ แบบแมนๆด้วย รอยสัก ลายเส้นสไตล์ Minimal ในร่างกาย

รอยสัก กับผู้ชายนั้นถือเป็นของคู่กันมาตั้งแต่สมัยก่อน ไม่ว่าจะเป็นการสักเพื่อเสริมสิริมงคล เช่นการสักยันต์ให้ทหาร การสักเพื่อเสริมดวง หรือแม้กระทั่งการสักเพื่อความสวยงาม ซึ่งในปัจจุบันนั้นเทรนด์การสักแบบ Minimal ที่เป็นลายเส้น กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง วันนี้ผมจะพาชาว favforward มาหล่อ เท่ แบบแมนๆด้วย รอยสัก สไตล์ Minimal กัน จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันเลยครับ

1.สักบริเวณท้ายทอย แมนๆด้วยการไถผมด้านหลังออกแล้วสักลายเส้นลากยาวจากท้ายทอยลงไปถึงกลางหลังก็โดดเด่นสะดุดตาเป็นอย่างดี

2.สักเป็นข้อความ การสักเป็นข้อความบนร่างกายก็ช่วยเสริมสร้างเสน่ห์ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเมื่อเรานำ Quote ที่มีความหมายดีๆในเชิงบวก ก็ช่วยให้คนอื่นที่พบเห็นรู้สึกดีตามไปด้วย

3.สักใต้ข้อศอก สักลายเส้นยาวรอบข้อศอก ก็ช่วยเสริมความเท่ เวลาใส่เสื้อยืดแขนสั้นได้ดีเยี่ยม

4.สักบริเวณท้องแขนด้านบน การสักบริเวณนี้ต้องถกแขนเสื้อขึ้นถึงจะเห็น เป็นการช่วยเสริมบุคลิกให้ดูลึกลับ น่าค้นหาได้เป็นอย่างดี

5.สักบริเวณท้องแขนด้านใน การสักบริเวณท้องแขนด้านในเป็นเส้นตรง ก็ช่วยเพิ่มจุดนำสายตา ให้ดูเท่ขึ้นมาได้

6.สักรอบเนินอก เท่แบบแมนๆด้วยการสักลายเส้นรอบเนินอก ยิ่งถ้าฟิตหุ่นให้มีกล้ามน่าอกควบคู่ไปด้วยแล้วล่ะก็ รับรองสาวๆไม่หนีไปไหนอย่างแน่อน

7.สักตรงหัวไหล่ หมดยุคการสักตรงหัวไหล่ที่เป็นลวดลายวงกลมแล้ว สมัยนี้ต้องสักน้อยๆแต่ดูแนว ด้วยการสักเป็นเส้นยาวตรงจากลำคอมาจนถึงแขน เสริมความเป็นฮิปสเตอร์แบบแมนๆได้ดีเยี่ยม

8.สักกลางหลัง สมัยก่อนการสักเสือเผ่นกลางหลังจะทำให้ดูเป็นชายชาตรี แต่ในสมัยนี้การสักลวดลายน้อยๆลงไปกลางหลังจะทำให้ดูเป็นหนุ่มลึกลับน่าค้นหามากยิ่งขึ้น

9.สักที่ฝ่ามือ อันนี้เหมาะสำหรับหนุ่มที่ไม่ชอบความจำเจหรือเหมือนใคร การสักลวดลายเท่ๆลงฝ่ามือก็เป็นทางออกที่ดี

10.สักที่ข้อมือ ไม่ใช่เฉพาะแต่ผู้หญิงที่จะสักบริเวณข้อมือได้ แต่ฝ่ายชายก็สามารถสักบริเวณข้อมือแล้วให้ดูแมนๆได้ เพียงแค่เลือกลวดลายให้ดูมีลูกเล่นสักนิดนึง

11.สักเป็นสัญลักษณ์ต่างๆ เพิ่มลูกเล่นให้กับเรือนร่างของเราด้วยการสักเป็นสัญลักษณ์ข้อความต่างๆ ยามถอดเสื้อรับรองสาวๆต้องกรี๊ดอย่างแน่นอน

12.สักบริเวณแขน เพื่อนๆคนไหนที่ไม่กังวลเรื่องการสักนอกร่มผ้า การสักบริเวณแขนนั้นเด่นสะดุดตาและสามารถดึงดูดความสนใจได้มากที่สุด เพียงเลือกลายสักเท่ๆรับรอง สาวๆต้องมองตามอย่างแน่นอนทีเดียวครับ


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : www.pinterest.com

 

keyboard_arrow_up