10 รองเท้าสนีกเกอร์ ของขวัญควรค่า ซื้อให้สาวหลง (รัก) วาเลนไทน์

WHAT: วาเลนไทน์นี้ซื้อรองเท้าสนีกเกอร์ให้สาวดีมั้ย? ซื้อง่าย ไม่เขิน เผลอๆ ได้ของเรากลับบ้านไปอีกคู่

ถ้าใครยังหาซื้อของขวัญที่ถูกใจสาวๆ วาเลนไทน์นี้ไม่ได้ ครั้นจะเดินเข้าช็อปเครื่องสำอางก็อายเลือกไม่ถูก หรือจะไปเลือกชุดชั้นในเซ็กซี่ๆ ก็คงดูไม่ดีในสายตาหลายๆ คน ฉะนั้นเรามีไอเดียให้คุณไปเลือกซื้อของขวัญสำหรับแฟนสาวได้อย่างภาคภูมิใจ และอาจได้ของตัวเองกลับมาเป็นของแถมกลับบ้านด้วย

1. Raf Simons x adidas Originals Stan Smith สีครีม

เราพึ่งจะลงรองเท้าแตะ Pool Slide กันไปไม่ทันไร Raf Simons มาร่วมออกดีไซน์สีใหม่ให้ซื้อกันอีกแล้ว คราวนี้กลับมาอีกรอบพร้อมรุ่น Stan Smith หลังจากเคยออกสีพาสเทล 3 สีมาให้สาวๆ สะสมและได้รับความนิยมสูงในชั่วขณะนั้น แต่ราคาก็ค่อนข้างแพงอยู่เมื่อเทียบกับ Stan Smith ทั่วไป คราวนี้กลับมาด้วยสีครีมสด ยังคงฉลุสัญลักษณ์ R ด้านข้างรองเท้าแทนที่เส้นแถบ 3 เส้นสัญลักษณ์ของ adidas ตัวรองเท้าใช้วัสดุชั้นดีแตกต่างจาก Stan Smith รุ่นปกติ พร้อมการันตีของแท้ Stan Smith ด้วยโลโก้ที่ลิ้นรองเท้า ซ้ายคือ Raf Simons ขวาคือ Stan Smith

2. Converse Holiday Nude

Converse Holiday Nude Collection แม้จะออกตัวมาได้พักใหญ่ แต่เราว่าก็ยังเป็นรุ่นที่สาวๆ ปรารถนาอยู่แน่นอน การจับ Converse Chuck Taylor All Star มาแปลงโฉมสีใหม่ไล่เฉดจากสีนู้ดไปจนถึงสีชมพูอ่อน มีด้วยกันทั้งหมด 5 สี ในราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 2,600 บาท

3. The Kith x Naked x adidas NMD City Sock 2

คิดว่าวิวัฒนาการของ NMD จะไปได้ไกลถึงไหน ดูง่ายๆ แค่รุ่นออริจินอลแต่ละรุ่นที่ adidas มีอยู่ก็ไม่เคยถึงกาลอวสาน ทำออกมาใหม่ได้เรื่อยๆ ไม่รู้จบ และล่าสุดบนอินสตาแกรมของ @icefuckingfire ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดของรองเท้าสนีกเกอร์คู่ล่าสุด ด้วยโมเดล Sock-a-like ยอดฮิตอย่างเจ้า KITH x NAKED x adidas NMD “City Sock” ที่เรียกเสียงฮือฮาจากสตรีทเกิร์ลได้เป็นอย่างมาก รองเท้าคู่นี้มาพร้อม Uppersole เป็นผ้า Primeknit ผืนเดียวสีแทนอมชมพู ตามแบบฉบับของโมเดลดั้งเดิม บริเวณ Heeltab เขียนไว้ว่า “KITHNAKED” สองแบรนด์ที่มาร่วมงาน Collaboration กันในครั้งนี้ สวมใส่สบาย กระชับเท้าที่สำคัญการันตีความไฮเอนของคนใส่แน่นอน

4. GONZ X ADIDAS ADI-EASE

อีกหนึ่งความสนุก ที่คุณผู้หญิงน่าจะชอบ การเขียนลายเส้นตัวอักษรแบบไม่ตั้งใจ ปั๊มพ์พิมพ์ลายลงบนผืนหนังรุ่น ADIDAS ADI-EASE สีส้มปะการัง แม้จะดูสวยทั้งสีและลวดลาย แต่หากมองไปให้ลึกในดีเทล GONZ กลับแฝงอารมณ์ขันไว้บนรองเท้า ไม่ว่าจะเป็น โลโก้ adidas ที่ลิ้นถูกปรับให้กลายเป็นผีขี้เล่น หรือการแอบใส่ชื่อตัวเองปะปนอยู่ในลายเส้นตัวอักษร จนทำให้คุณต้องไปหาเป็นปริศนา

5. Vans Old Skool X J.Crew

มาจับจองเป็นเจ้าของสีใหม่กับการร่วมมือดีไซน์โดย J.Crew จากเดิมที่ Vans สร้างคอนเซ็ปต์ไอเดียในการใส่รองเท้าให้เข้าได้กับทุกชุดในตู้เสื้อผ้าด้วยโทนสีขาว-ดำ มีลายเส้นเอกลักษณ์อย่าง Jazz Stripe คล้ายตัวหนอนกำลังพาดผ่าน นอกจากการปรับเปลี่ยนวัสดุให้หรูหราขึ้นโดยยังคงราคาถูกและองค์ประกอบทุกอย่างครบอันมีเอกลักษณ์นั่นทำให้เราต้องรีบจับจองเป็นเจ้าของ

มาถึงซีซั่นนี้ J.crew นำเสนอ Vans ในเวอร์ชั่นใหม่เติมความหรูหราแต่ไม่ทิ้งความเป็นรองเท้าสเก็ตบอร์ด โดย J.Crew ออกแบบมาทั้งหมด 3 โทนด้วยกัน แต่หนึ่งในนั้นที่เราอยากให้ไฮไลท์คือเวอร์ชั่นหนังสีชมพูพาสเทลสีอุ่นๆ กำลังดี ที่สัมผัสได้ถึงความกลมกล่อมของสีและสไตล์

6. adidas Superstar Boost Metal 

หลายคนเริ่มเอียนกับโทนสีชมพูสีเราเสนอไปกว่า 5 คู่ มาถึงคู่ที่ 6 เราให้พักเบรกกับ adidas Super Star โทนสีเมทัลลิก ความน่าสนใจไม่ใช่แค่โทนสีแสบสันสุดหรู แต่เป็นการเพิ่มเทคโนโลยี boost เข้าไป ทำให้สวมใส่สบายมากขึ้นใต้พื้นรองเท้า และเชื่อว่า adidas น่าจะนำเทคโนโลยีนี้มาใช้กับรุ่นต่อๆ ไปอีกหลายรุ่นในปีนี้

7.  Reebok Club C ‘Diamond’

ดูน่ารักขึ้นไปอีกเมื่อได้ Gigi Hadid ซุเปอร์โมเดลสุดฮอตมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้แคมเปญรองเท้าจาก Reebok ด้วยความเซ็กซี่ ขี้เล่นและได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่มีสไตล์ จึงถูกจับคู่กับคอลเล็กชั่นพิเศษ Club C ‘Diamond’ แปลงโฉมให้เป็นเทนนิสสนีกเกอร์โฉมใหม่ เห็นแคมเปญนี้แล้วก็รู้สึกสดชื่นขึ้นทันที เพราะกีกี้ดูสนใจกว่ารองเท้าเป็นไหนๆ

8. Nike Air Max 1 Premium ฉลองครบรอบ 30 ปี 

Nike Air Max 1 รองเท้ารุ่นที่ปฏิวัติการวิ่งไปตลอดกาลหลังจากเปิดตัวครั้งแรก  ด้วยประสิทธิภาพในการรองรับแรงกระแทกได้อย่างน่าอัศจรรย์ มาวันนี้เดินทางมาถึงครบรอบ 30 ปี Nike ตัดสินใจทำรองเท้าสนีกเกอร์โมเดลดังกล่าวเป็นอิดิชั่นพิเศษ มีชื่อว่า Nike Air Max 1 “Dynamic Berry” ซึ่งโดดเด่นด้วยสีเบอร์รี่ (แดงแกมม่วง) สดใส และพื้นบุใน (insole) สลักตัวเลข 1987 สีน้ำเงิน เขียว เหลือง และ แดง ไว้อย่างลงตัวงดงาม

9. Air Jordan 1 GS

คู่นี้อาจจะไม่ถูกใจคุณผู้หญิงบางคนสักเท่าไร แต่ถ้าเป็นสาวสายสปอร์ตตี้น่าจะปลื้มน้ำตาไหลในวาเลนไทน์แน่ๆ เพราะ Air Jordan ออกรุ่นพิเศษให้สาวๆ โดยเฉพาะในรุ่น Air Jordan 1 GS จับคู่สีขาว-ดำ เสริมตรงส้นด้วยโทนสีชมพูสดเคลือบสารสะท้อนแสงดูไฉไลยามค่ำคืน ปั๊มพ์ลายโลโก้รูปปีกตรงข้อเท้า เหมาะสำหรับมอบให้เป็นของขวัญสุดพิเศษวันวาเลนไทน์เป็นที่สุด

10. Vans Authentics X BEAUTY & YOUTH

อันนี้น่าจะเป็นราคาที่ถูกอกถูกใจผู้ชายหลายคน เพราะราคาเบาๆ ไม่แรงเท่าคู่ที่ผ่านๆ มา เมื่อ Vans ร่วมกับ BEAUTY & YOUTH รีเทลที่ชอบวางจำหน่ายรองเท้าสุด Exclusive เนื่องในโอกาสพิเศษต่าง ๆ อยู่อย่างสม่ำเสมอ Re – arrange โมเดลสุดคลาสสิกอย่าง Vans Authentics กับการวางจำหน่ายในรูปแบบสีพาสเทลอย่างชมพูและสีเขียวอมฟ้าอ่อน (Mint-Green) โทนสีน่ารัก ที่พร้อมจะมาเขย่าหัวใจเหล่าสาว ๆ ชาวสตรีทแวร์กันอย่างอึกระทึกครึกโครม ซึ่งทุกท่านสามารถเลือกซื้อกันได้แล้ววันนี้ที่ BEAUTY & YOUTH

keyboard_arrow_up