ยังมีคนเล่นอยู่อีกหรอ? Pokémon GO จัดแคมเปญคลายเหงาให้คนโสด ต้อนรับวาเลนไทน์นี้

ยังมีคนเล่นอยู่อีกหรอ?  Pokémon GO จัดแคมเปญคลายเหงาให้คนโสด ต้อนรับวาเลนไทน์นี้

WHAT: เพราะไม่มีใครเล่น Pokémon GO กันแล้ว! Niantic จึงจัดแคมเปญแจก CANDY X2 และปล่อย ‘ลัคกี้’ มากระตุ้นโปเกม่อนเทรนเนอร์ให้กลับมาจับโปเกม่อนคลายเหงาในวาเลนไทน์นี้

ด้วยกระแส Pokémon GO ที่ซบเซาลงทำให้ Niantic จัดโปรโมชั่นมาเอาใจโปเกม่อนเทรนเนอร์กันอยู่เรื่อยๆ อย่างเมื่อช่วงเทศกาล Halloween ก็แจก Candy เพิ่มเป็นสองเท่าเพื่อให้โปเกม่อนเทรนเนอร์ตามเก็บมือเป็นระวิง และล่าสุด Niantic ก็ได้จัดแคมเปญคล้ายกันนี้อีกครั้ง แต่ครั้งนี้เป็นแคมเปญที่มาเพิ่มความหวานในเทศกาลวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้

Pokémon GO รับวาเลนไทน์

การจัดแคมเปญของ Niantic เพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์นี้ หากมองในมุมบวกก็สามารถมองได้ว่าเป็นกิจกรรมที่ทำให้คนโสด (ที่ยังเล่น Pokémon GO) ได้คลายเหงาได้บ้าง เพราะเราคงมัวแต่วิ่งจับโปเกม่อนและเก็บแคนดี้เพื่อฟักไข่ จนไม่มีเวลาเงยหน้าไปเห็นคนมีคู่จู๋จี๋กัน โดยเฉพาะเมื่อแคมเปญนี้มาพร้อมกับความพิเศษ (ที่ไม่ใหม่) ด้วยการแจก Candy แบบคูณสองในทุกๆ ครั้งที่เราจับโปเกม่อน ซึ่งมาพร้อมกับโปรฯ ลดระยะการเดินกับคู่หูโปเกม่อนลงครึ่งหนึ่งอีกด้วย

นอกจากนี้ Niantic ยังทุ่มสุดตัวด้วยการปล่อยโปเกม่อนสีชมพูหวานแววอย่าง Chansey (ลัคกี้), Clefable (พิกซี่) รวมทั้งบรรดาโปเกม่อนที่ได้จากการฟักไข่อย่าง Cleffa, Igglybuff และ Smoochum ให้เราตามเก็บแบบไม่มีกัก แต่น่าเสียดายที่ระยะเวลาของแคมเปญมีอายุสั้น โดย Niantic กำหนดให้เราวิ่งเก็บ Candy X2 และโปเกม่อนสีชมได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 11.00 น. เท่านั้น

ภาพ : www.facebook.com/PokemonGO และ www.itechpost.com

keyboard_arrow_up