indigo ผ้าคราม

WAY TO WEAR : จับคู่ “ผ้าคราม” แม็ตช์ให้แม่นแล้วเตรียมตัวไปออกเดท

indigo ผ้าคราม
indigo ผ้าคราม

WHAT : ผ้าคราม เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับ ผู้ชายบางคนที่ออกจะเขินๆ อยู่บ้าง เวลาถูกแฟนสาวบังคับให้ใส่เสื้อคู่เวลาไปออกเดท โดยที่เราสามารถต่อรองให้สาวๆ เปลี่ยนจากเสื้อยืดลายคู่ นัดจับคู่กันใส่เสื้อผ้าสีครามแทน

ผ้าคราม (indigo) หรือ ผ้าสียีนส์ ถือว่าเป็นหนึ่งในสีโปรดของผู้ชายนิยมความคูลทั่วโลก โดยเฉพาะประเทศแถบเอเชีย ทั้ง ญี่ปุ่น จีน เกาหลี ลาว และบ้านเรา ในปัจจุบัน ผ้าย้อมคราม หรือ ผ้าคราม นั้นมีการนำเอา คราม มาผสมเทคนิคใหม่ๆ เข้าไปทำให้เกิดลวดลายที่แตกต่างกันออกไป ไล่เฉดตั้งแต่ฟ้าอ่อนไปจนถึงน้ำเงินคราม ทำให้ดูทันสมัยมากขึ้น

สำหรับสาวๆ เราไม่ต้องไปห่วงเธอมากนัก เพราะผู้หญิงกับการแต่งตัวสวยๆ ย่อมเป็นของคู่กันแล้ว จะห่วงก็ตัวเรานี่แหละ ว่าจะมิกซ์แม็ตช์ ผ้าคราม หรือ เสื้อผ้าสีน้ำเงินคราม อย่างไรไม่ให้ดูเชย วันนี้เราไอเดียมาฝากทุกคนครับ

indigo ผ้าคราม

FAV LOOK NO.1 : ผ้าสีคราม x กางเกงยีนส์

เป็นเรื่องง่ายที่กางเกงยีนส์ใส่กับอะไรก็เข้า ยิ่งโทนสีที่ใกล้เคียงกับ ผ้าคราม แล้ว ยิ่งสบายใจได้ โดยเฉพาะยีนส์เดนิมดิบๆ จะทำให้คุณดูเท่ขึ้นเป็นกอง

indigo ผ้าคราม

FAV LOOK NO.2 : ผ้าสีคราม x กางเกงชิโน

กางเกงชิโน ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มส์ที่ผู้ชายมักมีไว้ติดตู้เสื้อผ้า นอกจากจะแม็ตช์กับเสื้อได้ง่ายแล้ว กางเกงชิโนกียังช่วยเสริมลุคให้ผู้ชายดูสบายๆ อบอุ่น น่าอยู่ใกล้อีกด้วย

indigo ผ้าคราม

FAV LOOK NO.3 : ผ้าสีคราม x แจ็คเก็ตยีนส์

ลองเปิดตู้เสื้อผ้า แล้วหยิบแจ็คเก็ตยีนส์ตัวเก่งมาสวมทับดู แล้วทุกคนจะพบว่า ผ้าคราม จะขับให้คุณดูโดดเด่นและน่าค้นหามากขึ้น

indigo ผ้าคราม

FAV LOOK NO.4 : ผ้าสีคราม Total Look

โดยปกติแล้วการใส่เสื้อผ้าโทนสีเดียวกันทั้งตัว สำหรับผู้ชายอาจจะดูขำๆ แต่ไม่ใช่สำหรับ สี indigo เพราะการไล่เฉดสีเพื่อเพิ่มมิติให้กับผ้าครามแล้ว ถือเป็นลูกเล่นที่ดีที่น่าหยิบมาแม็ตช์กันในช่วงเวลานี้

keyboard_arrow_up