หรือว่าเทรนด์รองเท้าเก่ากำลังจะมา Vetements x Reebok ปล่อยภาพสนีกเกอร์สุดเซอร์เรียกน้ำย่อย

หรือว่าเทรนด์รองเท้าเก่ากำลังจะมา Vetements x Reebok ปล่อยภาพสนีกเกอร์สุดเซอร์เรียกน้ำย่อย

WHAT: เพียงแค่ปล่อยภาพเรียกน้ำจิ้มบางส่วนใน IG ก็ทำให้เหล่าสาวกของทั้งสองแบรนด์ฮือฮากันสุดๆสำหรับ Vetements x Reebok รุ่นล่าสุดที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นการนำเทรนด์รองเท้าเก่ามาเป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบ

เมื่อเวลาที่ซื้อรองเท้าสีขาวคู่ใหม่มา บนโลกนี้จะมีคนอยู่สองประเภทคือ ไม่กล้าใส่กลัวมันเลอะ กับ ไม่กล้าใส่เพราะมันใหม่เกินไป ซึ่งข้อหลังนี้ถึงกับทำให้บางคนต้องเรียกเพื่อนมาช่วยเหยียบย่ำให้รองเท้าใหม่ๆกลายเป็นคู่เก่าเพื่อลดความเคอะเขินเวลาโดนแซวว่าใส่รองเท้าใหม่เลยทีเดียว และนี่อาจเป็นไอเดียคร่าวๆที่ให้เกิดการคอลแลปกันระหว่างสองแบรนด์สุดแนว Vetements x Reebok จนเกิดคอลเลคชั่นสุดเซอร์นี้ขึ้นมา

#VETEMENTSxREEBOK

A photo posted by VETEMENTS (@vetements_official) on

ด้วยเสียงตอบรับในแง่บวกจากการคอลแลปกันของVetements x Reebok เมื่อปลายปี 2016 ที่ส่ง Reebok Pump Supreme และ Reebok Instapump Fury ออกมาวาดลวดลายให้เหล่าสนีกเกอร์ต่างโอดครวญที่ของขาดตลาดอยู่พักใหญ่ บัดนี้แอคเคาท์หลักของแบรนด์ใน Instagram ก็ได้โพสท์ภาพรองเท้าสนีกเกอร์สีดำและสีขาวที่ดูยังไงก็เซอร์สุดๆเหมือนผ่านการใช้งานมาแล้วซักระยะเป็นการเรียกน้ำย่อยให้เหล่าแฟนของทั้งสองแบรนด์ต่างคาดเดาไปต่างๆนาๆ

Reebok Instapump Fury

#VETEMENTSxREEBOK just dropped @ssense

A photo posted by VETEMENTS (@vetements_official) on

Reebok Pump Supreme

สำหรับรองเท้าที่ทางแบรนด์ได้โพสท์ลง IG นั้น ดูจากลักษณะคร่าวๆก็มีรูปทรงคล้ายๆ Reebok Pump Supreme และอาจจะมีเทคโนโลยี Reebok’s Pump technology เพื่อเพิ่มความเบาสบายให้กับผู้สวมใส่ ส่วนรายละเอียดอื่นๆนั้นยังไม่มีอะไรมากคงต้องติดตามกันต่อไปอีกที

Vetements x DHL

@fuuuckingyoung

A photo posted by VETEMENTS (@vetements_official) on

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แบรนด์สุดแนวอย่าง Vetements ร่วมคอลแลปกับแบรนด์อื่น โดยก่อนหน้านี่หากยังคงจำได้กับ เสื้อ DHL สีเหลืองสดที่ใส่กันทั่วบ้านทั่วเมือง นั่นก็คือเสื้อยี่ห้อ Vetements ที่คอลแลปร่วมกับบริษัทขนส่งชื่อดังนั่นเอง


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก : www.esquire.com , www.instagram.com

เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : www.instagram.com

keyboard_arrow_up