the Lights Out

มิติใหม่แห่งวงการดนตรี เมื่อวงร็อคชื่อดัง The Lights Out ปล่อยอัลบั้มใหม่พร้อมกับวางขายเบียร์

the Lights Out
the Lights Out

WHAT: The Lights Out วงร็อคชื่อดังจากเมืองบอสตัน สหรัฐอเมริกา ได้จับมือกับ Aeronaut Brewing ร้านคราฟเบียร์ชื่อดังเปิดตัวเบียร์ยี่ใหม่โดยใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มใหม่อย่าง T.R.I.P.

นับเป็นปรากฎการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เมื่อวงร็อคชื่อดังแห่งเมืองบอสตันอย่าง The Lights Out ได้คิดกิมมิกสุดแหวกแนวในการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ของพวกเขาด้วยการเปิดตัวพร้อมเบียร์กระป๋องซะเลย!!

The Lights Out

สำหรับเบียร์กระป๋องที่พวกเขาผลิตขึ้นมานั้นก็ไม่ใช่เบียร์เถื่อนทั่วไปหรือทำขึ้นมากันเองมั่วๆ เพราะทาง The Lights Out นั้นได้ร่วมมือกับ Aeronaut Brewing ร้านคราฟเบียร์ชื่อดังในการคิดค้นและสร้างสรรค์เบียร์รสชาติใหม่ภายใต้ชื่อแบรนด์ T.R.I.P. ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับอัลบั้มล่าสุดของพวกเขาเอง

The Lights Out

โดยหนึ่งในสมาชิกวง The Lights Out ได้ให้ความเห็นเอาไว้ว่า “ทางวงพยายามหาแนวทางใหม่ๆให้ผู้คนเข้าถึงดนตรี เพราะการปล่อยเพลงใหม่ออกมาในปัจจุบันนั้นก็เหมือนการปาเงินทิ้งลงไปในมหาสมุทร ซึ่งผู้คนอาจจะไม่ได้สนใจว่ามีเพลงใหม่อะไรออกมา แต่ถ้าเป็นเรื่องของเครื่องดื่มอย่างเบียร์ เวลามีอะไรใหม่ๆออกมาผู้คนก็มักอยากจะลิ้มลอง และไปดื่มด่ำกับมันในทุกคืนวันศุกร์และเสาร์”

ซึ่งกิมมิกยังไม่หมดแค่นั้นเมื่อผู้ที่ซื้อเบียร์กระป๋องนี้ไป จะได้รับโค้ดเนมและช่องทางในการเข้าไปฟังเพลงใหม่ของพวกเขา(พูดง่ายๆก็คือลิงค์) ซึ่งนับเป็นการโปรโมทรูปแบบใหม่ที่เข้าถึงผู้คนได้แตกต่างจากการซื้อโฆษณาในหนังสือหรือป้ายประกาศข้างทางเสียด้วยซ้ำ

ถ้าชาว Favforward อยากจะลิ้มรสเบียร์ T.R.I.P. ละก็ เสียใจด้วยมันมีขายเฉพาะในบอสตัน สหรัฐอเมริกาเพียงเท่านั้นครับ

สามารถเข้าไปฟังอัลบั้มใหม่จากวง The Lights Out ได้ที่ลิงค์นี้เลยครับ


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก : www.avclub.com

เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : www.vanyaland.com

keyboard_arrow_up