ARROW #1

ARROW เปิดตัวแคมเปญใหม่ ARROW #1 ตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 แบรนด์เครื่องแต่งกายชาย

ARROW #1
ARROW #1

ARROW เปิดตัวแคมเปญใหม่ ARROW #1 ตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 แบรนด์เครื่องแต่งกายชาย

ARROW สร้างภาพลักษณ์สู่ระดับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องกับการเป็นที่ 1 ของเครื่องแต่งกายชาย ล่าสุดได้นำเสนอแคมเปญใหม่เก๋ไก๋ภายใต้ชื่อ ARROW #1 (แอร์โวร์นัมเบอร์วัน) ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ในผู้นำเครื่องแต่งกายชาย ทั้งนี้ได้รับแรงบันดาลใจในแบบฉบับของผู้ชายทุกวัย ที่ใส่ใจการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง

arrow

ARROW #1 (แอร์โวร์นัมเบอร์วัน) ถือเป็นแคมเปญล่าสุดที่เข้ามาสร้างสีสันความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ ARROW ซึ่งมุ่งมั่นสร้างสรรค์ความแปลกใหม่ให้เกิดขึ้นด้วยดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคทุกวัยให้สามารถเลือกสรรผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายชายในคอลเลคชั่น อีกทั้งยังพร้อมสรรพด้วยของพรีเมี่ยมระดับคุณภาพเพื่อมอบให้ “ตัวเอง” หรือส่งต่อให้คนที่ “คุณรัก”

ภายในคอลเลคชั่นนี้เต็มไปด้วยความหลากหลายของดีไซน์เสื้อผ้าไม่ว่าจะเป็น เสื้อใส่ทำงาน เสื้อลำลอง เสื้อโปโล ทั้งแขนสั้น แขนยาว ในรูปแบบ COMFORT FIT,  SMARTFIT และ SLIM FIT อีกทั้งยังผสานด้วยนวตกรรม WRINKLE FREE และ QUICK DRY อันเป็นที่สุดของเนื้อผ้าเพื่อการสวมใส่สบายจาก ARROW อีกด้วย

arrow #1

ทางด้านโลโก้ ARROW ที่มีการใช้ “ลูกศร” เป็นตัวแทนสัญลักษณ์มาถึงปัจจุบัน และเมื่อทางแบรนด์ได้สร้างสรรค์แคมเปญล่าสุดภายใต้ชื่อ ARROW #1 จึงได้มีการเลือกใช้ “หมายเลข 1” ซึ่งให้ความหมายที่ดี แสดงถึงความเป็นที่ 1 ของผลิตภัณฑ์จาก ARROW มาออกแบบจากรูปลูกศร

อีกทั้งรายได้ของการจำหน่ายคอลเลคชั่น ARROW #1ส่วนหนึ่งจะนำไปสมทบทุนสถาบันพัฒนาการเด็กราชนครินทร์ เพื่อจัดหาอุปกรณ์สำหรับเด็กพิการ โดยชาว Favforward สามารถเป็นส่วนหนึ่งของโครงการฯได้เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ ARROW #1 ได้ที่เคาน์เตอร์แอร์โรว์ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

keyboard_arrow_up