เคสธรรมดามันเชยแล้ว! มาดูเคสลำโพงที่ชาร์จแบตฯ ได้ของคนชอบฟังเพลงกันดีกว่า

WHAT: ส่องนวัตกรรมเคสสมาร์ทโฟนกับ “Peri Duo” เคสไอโฟนที่ทำหน้าที่เป็นทั้ง ‘ลำโพง’ และ ‘แบตเตอร์รี่สำรอง’ โดยใช้ความล้ำสมัยของเทคโนโลยีเป็นจุดขาย

สำหรับคนชอบฟังเพลง เพียงหูฟังอย่างเดียวอาจไม่พอ เพราะบางครั้งเราก็อยากแชร์เพลงเพราะๆ ให้คนรอบข้างได้ฟังกันบ้าง โดยเฉพาะในยามที่เราอยากเปิดเพลงคลอเบาๆ ไปพร้อมกับปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อน ด้วยเหตุนี้ทำให้ PERI คิดค้นเคสไอโฟนที่ทำหน้าที่เป็นทั้ง ‘ลำโพง’ และ ‘แบตเตอร์รี่สำรอง’ โดยใช้ความล้ำสมัยของเทคโนโลยีเป็นจุดขาย ในชื่อ “Peri Duo”

periduo_03

สำหรับ Peri Duo นั้นคุณสมบัติแรกที่เราทราบกันดีอยู่แล้ว นั่นคือ ‘ลำโพง’ ที่ช่วยขยายเสียงงให้ดังขึ้น เพื่อเอาใจหนุ่มสาววัยรุ่นผู้หลงรักในเสียงเพลงนั่นเอง โดยลำโพงตัวนี้สามารถให้ความดังได้มากถึง 100 เดซิเบล (เป็นเสียงที่ดังมากๆ คือดังในระดับเสียงในโรงงานเลยทีเดียว) นอกจากนี้ยังสามารถรองรับการขยายเสียงสูงสุดได้ถึง 4 วัตต์อีกด้วย ทำให้เคสลำโพงนี้มีคุณภาพไม่แพ้ลำโพงธรรมดาทั่วไป เพิ่มความเพลิดเพลินในการฟังเพลงด้วย Quick Link™ ฟังก์ชั่นรวมเพลงโปรดเข้าด้วยกัน เพื่อให้เราฟังเพลงกันแบบยาวๆ โดยไม่สะดุด

คุณสมบัติต่อมาคือเคสนี้ยังทำหน้าที่เป็น ‘แบตเตอร์สำรอง’ โดยแบตเตอร์รี่สำรองนี้มีขนาด 2900 mAh หรือเทียบเท่ากับ 120% ของแบตเตอร์รี่ในไอโฟน ซึ่งสามารถให้เราฟังเพลงต่อเนื่องยาวนานได้ถึง 60 ชั่วโมง, เล่นอินเทอร์เน็ตได้ถึง 12 ชั่วโมง, สามารถดู HD VDO ได้นานถึง 13 ชั่วโมง และสามารถคุยโทรศัพท์แบบยาวๆ ได้ถึง 16 ชั่วโมงนั่นเอง

periduo_02

ไม่เพียงเท่านี้ Peri ยังเสริมฟังก์ชั่นอื่นๆ ให้ Peri Duo ล้ำสมัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นแชร์เพลงผ่านบลูทูธ รวมทั้งยังมี Wi-Fi รองรับทุกการใช้งาน นอกจากนี้ Peri Duo ยังติดตั้งไมโครโฟนเพิ่มความสะดวกผู้ใช้อีกทางหนึ่ง นอกเหนือจากฟังก์ชั่นที่จัดเต็มแล้ว บริษัท Peri ยังใส่ใจเรื่องรูปร่างหน้าตาด้วยการออกแบบให้ Peri Duo มีขนาดพอเหมาะพอดีมือที่สามารถเก็บในกระเป๋ากางเกงได้สบายๆ ขณะเดียวกันก็มาพร้อมดีไซน์เท่ๆ โดนใจหนุ่มๆ โดยมีให้เลือกถึง 4 สีด้วยกัน แต่ Peri Duo มีข้อด้อยอยู่ที่เป็นเคสสำหรับไอโฟน 6 และ 6s เท่านั้น

periduo_04

Photo : www.designboom.com และ myperi.com

keyboard_arrow_up