อยากเป็นเจไดต้องห้ามพลาด Star Wars: Force Arena วางแผนรบเพื่อครอบครองจักรวาล

Netmarble ผู้ให้บริการเกมชื่อดังเปิดให้โหลด Star Wars: Force Arena แล้ว

นับเป็นข่าวดีของแฟนๆ Star Wars (สตาร์ วอร์ส) เพราะตั้งแต่ Star Wars: Episode VII – The Force Awakens (2015) นั้น ก็ดูเหมือนว่าแฟรนไชส์สตาร์ วอร์สจะกลับมาคึกคักกันอีกครั้ง และนอกจากการเข้าฉายของ Rogue One: A Star Wars Story (2016) ภาพยนตร์ภาคแยกเมื่อปลายปีที่แล้วที่ได้กระแสความนิยมไปอย่างท่วมท้น ต้นปีนี้ Netmarble ผู้ให้บริการและพัฒนาเกมออนไลน์ชื่อดังก็ไม่รอช้าได้ปล่อย Star Wars: Force Arena ออกมาให้ทั้งคอภาพยนตร์และคอเกมได้โหลดไปเล่นกันอย่างจุใจเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

Star Wars: Force Arena

ภายใน Star Wars: Force Arena นั้นจะเป็นเกมแนววางแผนการต่อสู้เพื่อทำลายฐานฝั่งตรงข้าม ผ่านคาแรกเตอร์ตัวละครในเรื่องที่มีมากกว่า 80 ตัวให้เลือกใช้ โดยผู้เล่นจะต้องฟอร์มทีมขึ้นมาเพื่อทำลายป้อมปราการและฐานต่างๆของฝ่ายตรงข้ามให้ได้มากที่สุดภายในเวลาระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครในทีมได้อย่างอิสระ สามารถวางแผนบุกหรือรับมือจากฝั่งตรงข้ามได้ตามใจชอบ และเมื่อครบเวลาที่กำหนดฝ่ายใดที่ทำลายป้อมปราการและฐานของฝั่งตรงข้ามได้มากที่สุดก็จะเป็นผู้ชนะไป

netmarble

จุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่เราสามารถฟอร์มทีมขึ้นมาตามความต้องการได้ อีกทั้งยังมีตัวละครให้เลือกมากกว่า 80 แบบรวมไปถึงตัวละครจากภาคล่าสุดอย่าง Rogue One: A Star Wars Story อีกด้วย โดยเมื่อเริ่มเกมจะมีคาแรกเตอร์ตัวละครให้เลือกเพียงไม่กี่ตัว แต่สามารถรวบรวมเพิ่มเติมได้จากค่าประสบกาณ์และคะแนนที่เพิ่มขึ้น รวมไปถึงการอัพเกรดความสามารถ แข่งขันแบบหนึ่งต่อหนึ่ง หรือเป็นทีมเพื่อสู้กัน นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิลด์กับคนอื่นภายในเกมได้อีกด้วย

โดย Star Wars: Force Arena ได้เปิดให้แฟนๆโหลดมาเล่นแล้ววันนี้ ทั้งระบบ App Store และ Google Play ครับผม


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก : www.adweek.com , itunes.apple.com

เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : YouTube

keyboard_arrow_up