#OurSong #เพลงของเรา

#OurSong #เพลงของเรา ต่อยอดแนวคิด “ช้าง…เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ถ่ายทอดความทรงจำของกลุ่มเพื่อนผ่านบทเพลง

#OurSong #เพลงของเรา
#OurSong #เพลงของเรา

“เครื่องดื่มตราช้าง” เปิดตัวแคมเปญใหม่ #OurSong #เพลงของเรา สื่อสารแคมเปญด้วยเรื่องราวความทรงจำของกลุ่มเพื่อน ในรูปแบบภาพยนตร์โฆษณา และสื่อแบบครบวงจร พร้อมเปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่ผ่านมิวสิคสตรีมมิ่ง และอีเว้นท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟตลอดปี 2560

เครื่องดื่มตราช้าง” เปิดแคมเปญนี้ภายใต้คอนเซ็ปต์ #OurSong #เพลงของเรา เล่าผ่านเรื่องราวของกลุ่มเพื่อน 4 คนที่เติบโตมาด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก ด้วยเพลงที่ทำให้นึกย้อนถึงวันเวลาทั้งดีและร้ายที่ผ่านมาด้วยกัน ไม่ว่าจะเรียนจบ พบรัก อกหัก ตกงาน ไปเที่ยว ได้กลายเป็นความทรงจำดีๆ ที่ไม่อาจลืมเลือน และเพื่อนแท้เท่านั้นที่จะอยู่เคียงข้างกัน ความทรงจำที่เพื่อนทุกคนมีร่วมกันและ “เพลงของเรา” จะช่วยเติมเต็มคำว่า “เพื่อน” ตลอดไป

#OurSong #เพลงของเรา

ในงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญนี้ ได้รับเกียรติจากกลุ่มเพื่อนศิลปินในแวดวงดนตรี อาทิ ‘วู้ดดี้’ วุฒิธร มิลินทจินดา อั๊ต อัษฎา พิตต้า ณ พัทลุง พลอย หอวัง พิชญ์ กาไชย ‘โอ๊ต’ ปราโมทย์ ปาทาน และเหล่าดีเจชื่อดังจากคลื่นวิทยุ EFM อย่าง ดีเจโบ ธนากร ดีเจดาด้า ดีเจอ๋อง เขมรัตน์ ดีเจต้นหอม ดีเจเชาเชา ดีเจเจมส์ ดีเจอาร์ต รวมถึงเหล่าดีเจจาก EDS อย่าง ดีเจแมกซ์ ดีเจโอปอล์ และดีเจฟางข้าว มาร่วมแชร์เพลงประจำกลุ่มที่ทำให้นึกถึงโมเมนต์ และประสบการณ์ดีๆ ทุกครั้งที่ได้ฟัง

#OurSong #เพลงของเรา

นอกเหนือจากการเล่าเรื่องมิตรภาพที่มีเพลงเป็นสื่อกลางแล้ว “เครื่องดื่มตราช้าง” ยังจับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิตัลมาแปลเป็นประสบการณ์รูปแบบใหม่ ผ่านมิวสิคสตรีมมิ่ง โดยร่วมกับ JOOX จัดกิจกรรม “ฟัง-โหวต-แชร์ เพลงที่คุณและเพื่อนชอบ”  ง่ายๆ เพียงโหวตเพลงที่ทำให้คุณคิดถึงความทรงจำระหว่างคุณและเพื่อนมากที่สุด 5 อันดับเพลงจากเพลย์ลิสต์ 5 อารมณ์ดนตรีที่โดนใจคุณและแก๊งค์เพื่อนมากที่สุด พร้อมแชร์บนหน้า Facebook ของคุณ เพื่อรับสิทธิในการฟังเพลงแบบ VIP ผ่าน JOOX ฟรี 7 วัน! เริ่มกิจกรรมระหว่างวันที่ 12 มกราคมถึง 28 กุมภาพันธ์นี้ และสำหรับ 5 อันดับเพลงที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากแต่ละเพลย์ลิสต์จะถูกนำมาสร้างเป็นคลังเพลง เรียกว่า Chang Playlist ให้คุณและเพื่อนได้แชร์ความสนุกไม่เพียงแต่ในออนไลน์เท่านั้น แต่เครื่องดื่มตราช้างจะมอบประสบการณ์กับอีเวนท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟตลอดปี 2560 อีกด้วย

#OurSong #เพลงของเรา

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม #OurSong #เพลงของเรา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Changworld

keyboard_arrow_up