Uber เอาใจเด็กผี!! สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นถ้านั่งไปดูแมนยูฯเตะ

เด็กผี เฮ!! อูเบอร์ขอเอาใจให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นถ้านั่งอูเบอร์ไปดูแมนยูฯเตะ

เชื่อว่าชาว Favforward หลายๆคนต้องเคยใช้บริการแท็กซี่ Uber กันอยู่บ้างใช่ไหมล่ะครับ และล่าสุดอีกหนึ่งข่าวดีของแฟนๆอูเบอร์ที่เป็น เด็กผี ครั้งนี้อูเบอร์จะอำนวยความสะดวกเพื่อแฟนๆ Manchester United โดยเฉพาะ

uber-manu

Uber (อูเบอร์) นั้นเปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2009 ผ่านการวางภาพลักษณ์ของตัวเองให้เป็น “คนขับรถส่วนตัว” ซึ่งผลปรากฎว่าได้รับความนิยมถล่มทลายไปกว่า 70 ประเทศ หลักการของอูเบอร์มีอยู่ง่ายๆคือให้ผู้ใช้โหลดแอปพลิเคชันลงบนสมาร์ทโฟน จากนั้นเมื่อต้องการใช้งานก็ให้เข้าไปในตัวแอป ซึ่งตัวแอปเองจะระบุพิกัด GPS ของเราและคนขับเพื่อแรนดอมหาแท็กซี่ว่างที่อยู่ใกล้ที่สุด โดยอูเบอร์นั้นถือว่ามีความปลอดภัยเป็นอย่างสูงเนื่องจากผู้ใช้งานสามารถรับรู้รายละเอียดของผู้ขับได้ตั้งแต่ ชื่อ เบอร์โทร หมายเลขรถ และพิกัดที่อยู่ของรถ

เด็กผี

เด็กผี

และในปีนี้เป็นข่าวดีของแฟนๆทีม Manchester United เนื่องจากทางสโมสรเพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับทางอูเบอร์ โดยการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ถือเป็นการเซ็นสัญญาของสโมสรฟุตบอลรายแรกกับบริการขนส่งประเภทนี้ โดยความพิเศษที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้คือการที่แฟนบอลที่นั่งอูเบอร์จะได้รับความสะดวกจากทางสโมสร เพราะจะมีพื้นที่พิเศษในสนาม Old Trafford สำหรับรับ-ส่งผู้โดยสารที่มากับอูเบอร์โดยเฉพาะ อีกทั้งยังมีคลิปโปรโมทภายใต้แคมเปญ Rides to the Match, Everywhere you Watch เปิดตัวมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับแฟนผีในบ้านเราคงต้องรอดูว่าจะมีอะไรพิเศษจากทางอูเบอร์ให้กับประเทศไทยกันต่อไปนะครับ


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก : www.manutd.com , www.thecountrycaller.com

เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : www.manutd.com

keyboard_arrow_up