X-PARK (เอ็กซ์พาร์ค)

X-PARK สัมผัสการผจญภัยสุดมัน ตื่นเต้น เร้าใจ ท้าทายยิ่งกว่าเดิม

X-PARK (เอ็กซ์พาร์ค)
X-PARK (เอ็กซ์พาร์ค)

X-PARK โซนผจญภัยตะลุยด่านสุดเอ็กซ์ตรีมในรูปแบบสนามอินดอร์ขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 330 ตร.ม. บนชั้น 5 เดอะ สตรีท รัชดาฯ

X-PARK (เอ็กซ์พาร์ค)

บ๊าวซ์ ประเทศไทย เปิดประสบการณ์ความตื่นเต้นสุดท้าทายในโซนใหม่ X-PARK (เอ็กซ์พาร์ค) สนามแอ็ดเวนเจอร์อินดอร์สุดเอ็กซ์ตรีมครบรสความมันส์ ไปกับการผจญภัยถึง 17 ด่าน บนพื้นที่กว่า 330 ตร.ม. ณ บ๊าวซ์ ชั้น 5 สาขาเดอะ สตรีท รัชดาฯ ชวนคนรุ่นใหม่มาปลดปล่อยอิสระแห่งการเคลื่อนไหวสุดท้าทายทั้งวิ่ง กระโดดม้วนตัว ปีนป่าย เพื่อ “ทดสอบร่างกาย” ทั้งด้านความเร็ว แกร่ง และยืดหยุ่น และยังได้บริหาร “พลังสมอง” ในการคิดหาวิธีผ่านด่านต่างๆ ในสไตล์ของตัวเอง

X-PARK (เอ็กซ์พาร์ค)

เอ็กซ์พาร์ค ต้อนรับผู้เล่นทุกคนที่มีความสูงตั้งแต่ 125 เซนติเมตรขึ้นไป ที่จะต้องสวมรองเท้าผ้าใบพื้นเรียบเท่านั้น โดยมีกิจกรรมหลากหลายรูปแบบถึง 17 ด่านให้ผู้เล่นเลือกตามความสามารถของตนเอง หรือจะเลือกท้าแข่งความเร็วกับเพื่อนในการตะลุยแต่ละด่านจนครบหนึ่งรอบ งานนี้นอกจากความท้าทาย ยังต้องอาศัยทักษะความคิด ความเร็ว ความแม่นยำ และความกล้า ไม่ว่าจะกระโดด ปีน วิ่ง ทรงตัว ห้อยโหน หรือโรยตัว เพื่อพิชิตไปจนถึงจุดสิ้นสุดให้ได้ ต่อยอดเทรนด์การแข่งขันยอดฮิตระดับโลก ‘Ninja Warrior’ จับมือกูรู ‘Parkour’ และ ‘Freerunning’ แนวหน้าของโลกในการออกแบบการผจญภัย 17 ด่าน ที่ครบรสความสนุกสะใจในแบบของบ๊าวซ์ที่ไม่เหมือนใคร

X-PARK (เอ็กซ์พาร์ค)

X-PARK (เอ็กซ์พาร์ค) ประกอบไปด้วยกิจกรรมตะลุยด่านทั้งหมด 17 ด่าน ได้แก่ ‘Parkour’ ‘Sea of Pipes’ ‘Spider Climb’ ‘Traverse’ ‘Bouldering Wall’ ‘Tramp up to Platform’ ‘Rollers’ ‘Two-Station’ ‘Swing’ ‘Over/Under’ ‘Angled Beam’ ‘Vault Run’ ‘Rings’ ‘Wedge Run’ ‘Burm’ ‘Warped Walls’ และ ‘Zipline’ พร้อมท้าประลองกันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ บ๊าวซ์ ชั้น 5 สาขาเดอะ สตรีท รัชดาฯ

X-PARK (เอ็กซ์พาร์ค)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-014-2446 จองรอบความสนุกได้ที่ www.bounceinc.co.th และติดตามข่าวสารกิจกรรมของบ๊าวซ์ได้ทาง Facebook/BounceThailand, Instagram และ Line @bouncethailand

X-PARK (เอ็กซ์พาร์ค)

keyboard_arrow_up