คู่รักชาวญี่ปุ่นเก็บภาพความประทับใจในทริปฮันนีมูน 48 ประเทศด้วยโดรนติดกล้อง

คู่รักชาวญี่ปุ่นเก็บภาพความประทับใจในทริปฮันนีมูน 48 ประเทศด้วย โดรนติดกล้อง

นับเป็นคู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามันที่โด่งดังไปทั่วโลกสุดๆ สำหรับคู่รักจากดินแดนอาทิตย์อุทัยอย่าง Kaz และ Mariko Yamaguchi ที่ทั้งสองคนได้ถ่ายทำวิดีโอทริปฮันนีมูนของตนเอง 48 ประเทศผ่าน โดรนติดกล้อง  ซึ่งทำให้ภาพที่ได้นั้นมีมุมมองที่น่าตื่นตาตื่นใจและสวยสดงดงามจนเกิดเป็นไวรัลวิดีโอที่โด่งดังไปทั่วโลกในขณะนี้

โดรนติดกล้อง

ภายในวิดีโอความยาว 3.46 นาทีที่มีชื่อว่า Taking a Drone on Honeymoon – 400 Days Around the World ของสองสามีภรรยาผู้นี้ เต็มไปด้วยภาพในมุมมองแปลกตาของสถานที่ต่างๆกว่า 48 ประเทศ อาทิ Ethiopia, Patagonia, The Amazon Rainforest, Palm Jumeirah ในเมือง Dubai, The Makgadikgadi Salt Pans ใน Botswana, The Rock of Guatapé ในประเทศ Colombia และทะเลเกลือที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Salar de Uyuni ที่อยู่ใน Bolivia เป็นต้น

คู่รักชาวญี่ปุ่น

โดยทั้งสองนั้นใช้เวลาในทริปฮันนีมูนกว่า 400 วันและใช้โดรนติดกล้องรุ่น DJI Phantom 3 Advanced ในการถ่ายทำวิดีโอ ซึ่งการใช้โดรนติดกล้องถ่ายภาพเซลฟี่นั้น นับเป็นเทรนด์ใหม่ที่กำลังมาและน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากสามารถควบคุมภาพและมุมมองที่ได้ให้เก็บรายละเอียดได้ตามที่เราต้องการ

Taking a Drone on Honeymoon

และยิ่งน่าประหลาดใจไปกว่านั้นเมื่อ Kaz เปิดเผยว่าได้ใช้เวลาเพียงน้อยนิดในการศึกษาการใช้งานของโดรนก่อนออกเดินทางในทริปฮันนีมูน เพราะด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบันโดรนได้ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่ายและไม่ซับซ้อนอีกต่อไปแล้ว

DJI Phantom 3 Advanced

ลองชมวิดีโอของพวกเขาแล้วชาว Favforward อาจจะได้ไอเดียใหม่ๆในการถ่ายภาพกับคนรักก็เป็นได้ครับ

โดรนติดกล้อง


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก : en.rocketnews24.com , www.honeymoontraveler.jp , www.twitter.com/honeymoontrvlr

เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : www.youtube.com

 

keyboard_arrow_up