TOP 10 บทความฮิตจาก FAVFORWARD ที่มีคนเข้าอ่านมากที่สุด

ครบรอบหนึ่งปีทั้งที เราก็เกิดอาการสงสัยว่าตลอดปีที่ผ่านมา ชาว FAVFORWARD ให้ความสนใจกับเรื่องใดมากที่สุด เราจึงไม่รอช้าหาคำตอบมาไขข้อสงสัยให้กับคุณผู้อ่านด้วยการรวม “TOP 10 บทความที่มีผู้เข้าอ่านมากที่สุดตลอดปี 2016” …ตามไปดูกันว่าจะมีเรื่องไหนกันบ้าง!


top-content_01

• TOP 01 : หมัดต่อหมัด รองเท้า Adidas Yeezy – NMD R1 มีดียังไง…ทำไมใครก็อยากได้

เริ่มจากความฮิตแบบไม่มีตกแม้เวลาจะผ่านมาหลายเดือนแล้ว แต่รองเท้า Running shoes จาก Adidas ก็ยังเป็นกระแสที่ชาว Favforward ให้ความสนใจ โดยบทความนี้เป็นการเจาะลึกถึงรองเท้า 2 รุ่น ระหว่าง Adidas NMD Runner R1 กับ Adidas Yeezy Boost 350 โดยจุดสนใจที่ทำให้รองเท้าทั้งสองคู่โด่งดังชั่วข้ามคืนมาจากกระแสดราม่าการต่อคิวซื้อจนเกิดเหตุจลาจล ทำให้ราคารองเท้าพุ่งทะลุหลายหลักหมื่นนั่นเอง แต่เหตุผลที่แท้จริงที่ทำให้ Running Shoes ทั้งสองคู่โด่งดังจนฉุดไม่อยู่ จนทำให้บทความนี้มียอดคนอ่านแบบถล่มทลายนั้น บทความนี้มีคำตอบ!

…อ่านบทความเต็มที่ www.favforward.com/5226/style/adidas-yeezy-vs-nmd-r1/


top-content_02

• TOP 02 : เผยโฉมหน้านักแสดง Suicide Squad เมคอัพจัดเต็มน่าขนลุก จนลืมตัวจริง

คงเป็นความสงสัยครั้งใหญ่จริงๆ ที่ทำให้บทความนี้มียอดผู้อ่านเป็นอันดับสองกับการเผยโฉมหน้าแบบไร้เมคอัพของเหล่านักแสดงนำทั้ง 5 คนจากภาพยนตร์เรื่อง “Suicide Squad” โดยเฉพาะ ‘โจ๊กเกอร์’ ตัวเอกของเรื่องที่หลายคนคงอยากเห็นหน้าจริงของเขา ยังไม่นับรวมนักแสดงคนอื่นๆ ที่มาเผยโฉมให้เราได้ชม ทั้ง Harley Quinn สาวแสบแก่นซ่าในเรื่องซึ่งเป็นตัวแทนโจ๊กเกอร์ฝ่ายหญิง, Enchantress แม่มดผู้ทรงพลังที่มีจิตใจสับสน, El diablo มนุษย์ไฟที่มีใบหน้าหัวกะโหลกชวนหลอน และ Killer Croc ที่คาดว่าจะใช้เวลาแต่งหน้านานที่สุด

…อ่านบทความเต็มที่ www.favforward.com/16677/why/suicide-squad


top-content_03

• TOP 03 : The Conjuring 2 กับเรื่องจริงสุดสยอง 10 ข้อที่ชวนขนหัวลุก

อันดับ 3 ยังอยู่อยู่ในหมวดภาพยนตร์ แต่คราวนี้เป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่มีเค้าโครงมากจากเรื่องจริง และยิ่งเพิ่มความน่ากลัวให้ภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring 2 ขึ้นไปอีกเมื่อเราได้รวมเรื่อง 10 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงก่อนที่จะมาเป็นภาพยนตร์เรื่องนี้ จึงไม่แปลกหากคอหนังจะสนใจบทความนี้เพื่อเพิ่มอาการขนหัวลุกระหว่างชมภาพยนตร์ และแม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกจากโรงไปหลายเดือนแล้ว แต่คอหนังชาว Favforward ก็ยังคงให้ความสนใจกับเรื่องสยองขวัญเรื่องนี้เรื่อยมา

…อ่านบทความเต็มที่ www.favforward.com/14104/why/the-conjuring-2/


top-content_04

• TOP 04 : เปิดวาร์ปส่องไอจี 9 คู่วาย สายซีรีส์

ต้องยอมรับว่าในช่วง 2-3 ปีนี้กระแส ‘คู่วาย’ เป็นอีกหนึ่งกระแสที่มาแรงมาก และเมื่อเราได้รวม 9 คู่วายจากซีรีย์วัยรุ่นเรื่องดัง ไม่ว่าจะเป็น ทีมภูธีร์ จากฮอร์โมนฯ หรือทีมปุณณ์โน่ จากเลิฟซิกฯ ฯลฯ จึงถูกใจหนุ่มสาววายกันหลายคน ทำให้บทความเรื่องนี้ได้รับความนิยมจนขึ้นอันดับ 4 บนหน้าเว็บ Favforward เลยทีเดียว

…อ่านบทความเต็มที่ www.favforward.com/10170/who/9-y-series


top-content_05

• TOP 05 : ตามติดชีวิตโฮ่ง 8 Net Idol หน้าหมาใจซื่อ(สัตย์) ยิ่งดูยิ่งน่ารัก

จริงอยู่ว่าในโลกโซเซียลจะมีสาวกทาสแมวเยอะแยะ แต่เหล่าคนรักน้องหมาก็มีเยอะไม่แพ้กัน โดยเฉพาะเมื่อเรื่องหมาๆ ชวนให้เราอมยิ้มอยู่เสมอ ยิ่งเป็น “น้องหมา” เน็ตไอดอลที่มีใบหน้าซื่อๆ กับนิสัยติ๊งต๊องก็พาให้เราอารมณ์ดีกับความป่วนของพวกมัน จนทำให้บทความนี้ติดอันดับอย่างรวดเร็วเพียงไม่กี่วัน และยังคงติดอันดับจนถึงสิ้นปีนี้อีกด้วย

…อ่านบทความเต็มที่ www.favforward.com/16446/what/dog-net-idol


top-content_06

• TOP 06 : รู้ให้ลึกก่อนที่จะเลือกข้างใน The Purge 3 Election Year

อันดับที่ 6 วกกลับมาในหมวดภาพยนตร์อีกครั้ง แต่ครั้งนี้เป็นภาพยนตร์ภาคต่อที่หลายคนเฝ้ารออย่าง The Purge 3 Election Year ซึ่งเข้าฉายในบ้านเราไปเมื่อเดือนกรกฎาคม และแม้ว่าจะออกจากโรงภาพยนตร์ไปแล้ว แต่ด้วยศักดิ์ศรีของการเป็นแฟนหนังตัวยงก็คงอยากรู้ลึกรู้จริงกันใช่ไหม โดยเฉพาะเกร็ดความรู้ที่จะเป็นข้อมูลสำคัญก่อนที่คอหนังอย่างคุณจะเลือกข้างนั่นเอง

…อ่านบทความเต็มที่ www.favforward.com/15394/why/the-purge-3-election-year/


top-content_07

• TOP 07 : Poke Radar แอพฯ ช่วยตามล่าหาโปเกมอนทุกตัวในเกม

ด้วยกระแสฮอตฮิตของเกมดังอย่าง Pokemon Go ทำให้บทความนี้ได้รับความสนใจไม่แพ้เรื่องอื่นๆ โดยเฉพาะเมื่อเหล่าโปเกม่อนเทรนเนอร์อย่างเราอยากได้โปเกม่อนระดับท็อปมาครอบครอง จึงไม่แปลกหากเราจะหาผู้ช่วยอย่างแอพพลิเคชั่นที่ช่วยตามล่าโปรแกรมม่อนอย่าง Poke Radar นั่นเอง และแม้กระแส Pokemon Go จะซบเซาลงแล้ว แต่บทความนี้กลับไม่ลดความฮิตลง นั่นคงเป็นเพราะคุณผู้อ่านหลายคนยังคงเล่นเกม Pokemon Go กันอยู่ใช่ไหม

…อ่านบทความเต็มที่ www.favforward.com/17097/what/poke-radar/


top-content_08

• TOP 08 : รวมเด็ดหนังรัก 20 เรื่อง ที่เอาไว้ดูกับแฟน

เมื่อเราเปิดเช็คความฮอตฮิตของบทความยอดนิยมและเห็นว่าบทความนี้เป็นหนึ่งใน Top 10 ทำให้เราอดแปลกใจไม่ได้ เราจึงขอตีความว่าคุณผู้อ่าน Favforward คงเป็นคู่รักหวานแหววที่ช่างสรรหาภาพยนตร์รักโรแมนติกมาชมกัน โดยเฉพาะหนังรักทั้ง 20 เรื่องที่เราคัดมานี้คงถูกอกถูกใจคุณผู้อ่านไม่น้อย เพราะหนังเหล่านี้ล้วนเป็นหนังรักที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั้งนั้น จึงไม่แปลกหากบทความนี้จะติดอันดับมาตั้งแต่ต้นปี

…อ่านบทความเต็มที่ www.favforward.com/5895/why/romantic-movies-20/


top-content_09

• TOP 09 : ความโชคดีของคนชอบดื่ม กาแฟดำ ไม่ใส่น้ำตาล

เพราะสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะหนุ่มสาวออฟฟิศที่นิยมดื่มกาแฟด้วยแล้ว การบอกต่อถึงคุณและโทษของสารต่างๆ ในกาแฟดำ ไม่ใส่น้ำตาลและครีมจึงตอบโจทย์คนรักสุขภาพหลายๆ คน จนทำให้เรื่องนี้อยู่ในความสนใจของชาว Favforward เรื่อยมา

…อ่านบทความเต็มที่ www.favforward.com/14239/what/black-coffee-is-good


top-content_10

• TOP 10 : เหล่าเกมฮิตในดวงใจ ที่ถูกนำมาสร้างเป็นหนังใหญ่มีอะไรบ้าง

ต้องยอมรับว่าชาว Favforward เป็นคอหนังตัวยง เพราะอันดับ 10 นี้ก็เป็นเรื่องที่มาจากหมวดภาพยนตร์ (อีกแล้ว) แต่คราวนี้เป็นบทความที่รวมภาพยนตร์ดังที่มีต้นกำเนิดมาจาก ‘เกมดัง’ ซึ่งเราได้รวบรวมมาให้คอหนังและคอเกมอย่างคุณได้ดูกันถึง 7 เรื่อง 7 รสชาติกันเลย แต่จะมีเรื่องไหนกันบ้าง คงต้องให้คุณผู้อ่านตามไปดูด้วยตัวเองเลยจ้า

…อ่านบทความเต็มที่ www.favforward.com/13436/why/7-hit-movies-from-game/

keyboard_arrow_up