ครั้งแรกของโลก Kamerar Zoom เลนส์เสริมกล้องคู่สำหรับ iPhone 7 Plus

เพราะความสามารถในการถ่ายกล้องคู่ของ iPhone 7 Plus ก็ว่าเจ๋งแล้ว แต่เราสามารถดึงเอาประสิทธิภาพของมันออกมาได้อีก เมื่อมีผู้คิดค้นผลิตเลนส์อุปกรณ์เสริมและถือเป็นครั้งแรกของโลกกับ Dual lens ภายใต้ชื่อ Kamerar Zoom

dual-lens_09

Kamerar Zoom สามารถทำหน้าที่ได้ 2 ฟังก์ชั่น คือเลนส์แบบ Fish eye หรือถ่ายแล้วเป็นเจ้าหมา The Dog นั่นแหละ กับอีก 1 เลนส์ มาโคร ซูม ซูมภาพได้ลึกสุดชัดสุดชนิดที่ว่าเห็นเนื้อวัตถุอย่างละเอียดไปเลย เพราะเชื่อว่าปัญหาหนึ่งของคนใช้ iPhone 7 Plus คือการหาเลนส์เสริมเมื่อต้องการเปลี่ยนมุมมองภาพถ่าย

telephoto

kamerar

เพราะด้วยกล้องของ 7 Plus เป็นแบบ 2 ระยะคือ ระยะปกติและระยะซูม ฉะนั้นเป็นเรื่องยากมากที่จะผลิตเลนส์ออกมารองรับการทำงานของกล้องโทรศัพท์ได้ Kamerar Zoom คือไอเดียการคิดค้นแบบ case and clip ใช้งานง่ายเพราะเลนส์อยู่ติดกับเคส เพียงสไลด์กล้องขึ้นมาเมื่อต้องการใช้งานเลนส์ โดยไม่ต้องลงแอปเสริมแต่อย่างใด

ซึ่งข้อจำกัดเรื่องเลนส์ที่ติดมากับเคส Kamerar อาจจะทำให้หลายคนทั้งชอบและไม่ชอบใจเท่าไรนักกับรูปแบบเคสที่ไม่ใช่สไตล์เรา แต่ถ้าเราไม่สนเรื่องดีไซน์เคส การได้เลนส์และเคสมาแบบทริปเปิ้ลนี่ก็เป็นเรื่องดีเหมือนกัน สนนราคาไม่แพงอยู่ที่ 45 ดอลล่าสหรัฐ หรือประมาณ 1,600 บาท

keyboard_arrow_up