รองเท้าไนกี้, ของขวัญ

ส่ง Sport Footwear เข้าประกวดของขวัญแห่งปี

รองเท้าไนกี้, ของขวัญ
รองเท้าไนกี้, ของขวัญ

ยังคงอยู่ในช่วงเวลาแห่งความสุขและเทศกาลซื้อของขวัญแด่คนที่รัก วันนี้เราจึงอยากชวนคุณไปฉีกความจำเจในการเลือกซื้อของขวัญแบบเดิมๆ กับการมองหาอุปกรณ์กีฬาสุดชิคที่จะช่วยอัพเลเวลความฟิตไว้สำหรับเผชิญความท้าทายใหม่ๆ ในศักราชหน้า ซึ่งเรากล้ารับประกันเลยว่าของขวัญเหล่านี้จะโดนใจหมู่เหล่าหญิงชายสายสตรีทอย่างแน่นอน

รองเท้าไนกี้, ของขวัญ
Nike Flyknit Lunar Epic Low

• พาร์ทเนอร์ของนักกีฬา

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจชนิดที่ว่าวันไหนไม่ได้วิ่งวันนั้นกินไม่ได้นอนไม่หลับ การมอบอุปกรณ์กีฬานั้นจึงถือว่าเป็นอะไรที่ถูกต้องด้วยประการทั้งปวง นั่นก็เพราะว่าของขวัญชิ้นนี้จะเปรียบเสมือนเป็นเชื้อเพลิงที่จะช่วยนำพาเขาหรือเธอไปสู่เส้นชัยดั่งที่ใฝ่ฝันเอาไว้ ซึ่งในช่วงนี้ก็มีรองเท้าวิ่งอยู่รุ่นหนึ่งที่ถูกจับตามองในหมู่นักวิ่งสายแข็ง นั่นก็คือ ไนกี้ ฟลายนิต ลูนาร์ อิพิค โลว (Nike Flyknit Lunar Epic Low) ซึ่งมีคุณสมบัติโดดเด่นเรื่องความนุ่มสบายเท้าและการรองรับแรงกระแทก รวมถึงหน้าผ้าที่ถักทอด้วยเทคโนโลยีฟลายนิต (Flyknit) ที่ทำให้รองเท้ามีน้ำหนักเบาและระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม ที่สำคัญก็คือรองเท้ารุ่นนี้เป็นรองเท้าที่นักร้องขวัญใจอย่าง พี่ตูน บอดี้สแลม เลือกสวมใส่รองเท้าในตระกูล Run Easy Silo ที่ว่านี้ในการวิ่งเพื่อการกุศลที่บางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมานั่นเอง

• คู่หูผู้ฝักใฝ่ในสตรีทแฟชั่น

รองเท้าไนกี้, ของขวัญ
Nike Air Max 90 Ultra Breathe

ในช่วงปีที่ผ่านมากระแสเสื้อผ้าแนวสตรีทแวร์ถือว่าเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นทั้งในหมู่วัยรุ่นและวัยทำงาน และถ้าคุณอยากจะเข้าถึงอินเนอร์ของชาวสตรีทในช่วงส่งท้ายปีนี้แล้วล่ะก็ เราขอแนะนำให้ลองมิกซ์แอนด์แมตช์รองเท้าสนีกเกอร์เข้ากับเสื้อผ้าตัวเก่งของคุณดูสิ ไม่ว่าจะเป็น ไนกี้ แอร์แม็กซ์ ไนตี้ อัลตร้าบรีธ (Nike Air Max 90 Ultra Breathe) สำหรับคุณผู้ชาย ที่มาพร้อมรูปลักษณ์โฉมใหม่ ซึ่งมีการศัลยกรรมหน้าผ้าใหม่ยกชุดด้วยวัสดุผ้าตาข่าย (Perforated mesh) ที่นอกจากจะระบายอากาศได้ดี และยังช่วยเนรเทศกลิ่นอับอันไม่พึงประสงค์แล้ว ยังมีคุณสมบัติพิเศษที่ทำให้รองเท้าคู่นี้มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นปกติถึง 3 เท่า

รองเท้าไนกี้, ของขวัญ
Nike Air Max Thea

ส่วนคุณผู้หญิงทั้งหลายก็ไม่ต้องน้อยอกน้อยใจไป เพราะเราก็มีไอเท็มเด็ดๆ ที่ไม่ควรมองข้าม ซึ่งนั่นก็คือ ไนกี้ แอร์แม็กซ์ เทีย (Nike Air Max Thea) ซึ่งถือเป็นรองเท้าผ้าใบอันดับหนึ่งของสาวๆ ทุกสัญชาติ สำหรับในซีซั่นนี้ก็กลับมาในคอลเลคชั่นบิวตี้ฟูลเอ็กซ์ (Beautiful X) ที่ผสมผสานสีสันเหนือจินตนาการและดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ช่วยอัดฉีดความคูลให้กับผู้เป็นเจ้าของ และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเทคโนโลยีรองรับแรงกระแทกที่เป็นจุดขายของรองเท้าในตระกูลนี้ ซึ่งก็คือ แอร์โซล (Air Sole) ทำให้เลดี้ทั้งหลายออกไปช้อปปิ้งหรือเดินสัมผัสบรรยากาศแห่งความสุขกับแฟนหนุ่มได้ทั้งวันแบบไม่รู้จักคำว่าเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าเลยทีเดียว

รองเท้าไนกี้, ของขวัญ

• สร้างสรรค์ตามใจด้วย “ไนกี้ไอดี”

เพราะเราเชื่อว่าทุกคนต่างก็อยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนพิเศษด้วยกันทั้งนั้น และคงไม่มีของขวัญชิ้นไหนที่ฮิปไปกว่าของขวัญที่เราได้สร้างสรรค์หรือออกแบบด้วยสองมือของตัวเอง ถ้าหากคุณกำลังมองหาของขวัญชิ้นที่ว่าอยู่แล้วล่ะก็ เราขอท้าให้คุณลองใช้บริการ “ไนกี้ไอดี” (NIKEiD) ที่เพิ่งเปิดให้บริการกันสดๆ ร้อน จาก Nike.com สำหรับใครที่ยังไม่เคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของบริการพิเศษที่ว่านี้มาก่อน เราขออธิบายแบบสั้นๆ ว่ามันคือโหมดที่เปิดโอกาสให้เราเลือกสีสันและวัสดุในการทำรองเท้ารุ่นที่เราเลือกได้ตามใจชอบ อีกทั้งยังสามารถใส่ชื่อคนพิเศษของเราลงไปบนรองเท้าได้อีกด้วย ซึ่งนั่นหมายความว่ารองเท้าคู่นี้จะมีเพียงแค่หนึ่งเดียวในโลก หรือจะเรียกว่าเป็นรุ่นเวรี่ลิมิเต็ด อิดิชั่นก็คงไม่ผิดนัก

 

keyboard_arrow_up