Ceramic Towers, Living & Design

ยกระดับหูและสายตากับ Ceramic Towers ลำโพงที่มีดีมากกว่าที่เห็น

Ceramic Towers, Living & Design
Ceramic Towers, Living & Design

เป็นอีกหนึ่งผลงานดีไซน์ที่น่าจับจองเป็นเจ้าของกับลำโพงสีขาวคลีนที่สาวกมินิมอลต้องหลงรัก “Ceramic Towers” ผลงานการออกแบบของดีไซเนอร์ Joey Roth

Ceramic Towers, Living & Design

ก่อนหน้านี้ในปี 2009 ดีไซเนอร์ Joey Roth ได้ออกแบบลำโพงจากเซรามิกในชื่อ ‘Ceramic Speakers’ ซึ่งลำโพงนี้เป็นที่ยอมรับทั้งเรื่องดีไซน์และคุณภาพเสียง และในปีนี้เขาก็ได้ต่อยอดความคิดจากลำโพงเซรามิกน้อยชิ้นให้กลายเป็น “Ceramic Towers” จนกลายเป็นที่น่าจับตามองของคนรักงานดีไซน์หลายๆ คน ซึ่งสำหรับผลงานชิ้นนี้นอกเหนือไปจากการต่อยอดทางความคิดแล้ว ยังเป็นผลงานที่เกิดจากการผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ เทคโนโลยี และความงามแบบศิลปะนั่นเอง

โดยตัวฐานหรือ Towers นั้นใช้อลูมิเนียมอัลลอย 6061 เพื่อให้เข้าคู่กันกับ Ceramic Speakers ที่ทำมาจากเซรามิก การจับคู่กันของสองสิ่งนี้ยิ่งทำให้ได้ลำโพงที่มีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะคุณภาพเสียงที่ชวนให้เราฟังรื่นหู เมื่อผสมผสานเข้ากับการดีไซน์ในสไตล์มินิมอลสุดคลีน จึงไม่แปลกหาก Ceramic Towers จะกลายเป็นงานดีไซน์ที่ชวนให้เรายกระดับหูและสายตานั่น แน่นอนว่ายังมีฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นระบบ Bluetooth ที่ให้เราเชื่อมกับสมาร์ทโฟน เป็นต้น

ภาพ : joeyroth.com/ceramictowers

keyboard_arrow_up