Pokémon The Movie

นอกจากเกมจะฮิตแล้ว Niantic เตรียมส่ง Pokémon The Movie โกยรายได้บนจอเงิน

Pokémon The Movie
Pokémon The Movie

นอกจากเกมจะฮิตแล้ว Niantic เตรียมส่ง Pokémon The Movie โกยรายได้บนจอเงิน

ปี 2016 นับเป็นการฟื้นคืนชีพอย่างเต็มภาคภูมิของ Niantic บริษัทเกมชื่อดัง ด้วยการส่งเกมดังPokémon GOออกมาครองใจผู้คนทั่วโลกในแพลตฟอร์มบนมือถือ อีกทั้งภาคต่อของเกมบนนินเทนโดอย่างPokémon Sun & Moonก็ยังทำรายได้ที่สุดแสนจะงดงาม ไม่รวมกับการที่เพิ่งเปิดตัว  Super Mario Run บนระบบ iOS ที่ทำท่าว่าจะไปได้ดี ทั้งหมดนี้จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปี 2016 นั้นเป็นปีทองของบริษัท Niantic อย่างแท้จริง

และล่าสุด Niantic ไม่รอช้า ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์การ์ตูนชุดใหม่ที่จะเข้าฉายในปีหน้า (2017) อย่าง Pokémon The Movie ตอนใหม่ออกมา โดยในตอนนี้จะใช้ชื่อว่าPokémon : I Choose Youซึ่งภายในตัวอย่าง 31 วินาทีนั้นเผยบรรยากาศในเนื้อเรื่องที่ดูลึกลับและท่าทางมุ่งมั่นในการทำอะไรบางอย่างของซาโตชิเพียงเท่านั้น นอกจากนี้ท้ายคลิปยังมีปิกาจูโผล่มาส่งเสียงทักทายในแบบฉบับดั้งเดิม ซึ่งทั้งหมดนี้ยังไม่สามารถสรุปเนื้อหาของเรื่องราวทั้งหมดได้เพียงแต่คาดเดาว่าเนื้อเรื่องน่าจะเข้มข้นและมันส์กว่าเดิมจากดนตรีประกอบที่เร้าอารมณ์อย่างแน่นอน

อนึ่งPokémon The Movieได้ออกฉายครั้งแรกในปี 1998 ซึ่งใช้ชื่อตอนว่าPokémon : The First Movie – Mewtwo Strikes Backซึ่งก็ได้การตอบรับเป็นอย่างดี จึงทำให้มีPokémon The Movieเรื่องอื่นๆตามมา โดยเรื่องล่าสุดที่เพิ่งฉายไปคือPokémon : XY – Volcanion and the Mechanical Marvelเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานั่นเอง

Pokémon : The First Movie
Pokémon: The First Movie – Mewtwo Strikes Back (1998)
Pokémon : The Movie 2000
Pokémon: The Movie 2000 – The Power of One (2000)
Pokémon : Diamond & Pearl
Pokémon: Diamond & Pearl – The Rise of Darkrai (2007)
Pokémon : XY
Pokémon: XY – Volcanion and the Mechanical Marvel (2016)

>>อัพเดตถี่ยิบ โปเกมอน โก เพิ่มโบนัส Xp และ Stardust เป็นสองเท่า

>>15 ธันวานี้เตรียมออกวิ่งเก็บเหรียญพร้อมกันใน Super Mario Run บน iOS


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก : www.serebii.net , wikipedia.org

เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Niantic

keyboard_arrow_up