Huawei Honor Magic

สัมผัสส่วนโค้งส่วนเว้ากันให้เต็มมือกับ Huawei Honor Magic

Huawei Honor Magic
Huawei Honor Magic

สัมผัสส่วนโค้งส่วนเว้ากันให้เต็มมือกับ Huawei Honor Magic

จากความสำเร็จของ Huawei P9 และ Huawei Mate 9 ที่มีจุดขายเรื่องกล้อง ทำให้ Huawei กลายเป็นแบรนด์คุ้มค่าที่มาแรงในช่วง 1-2 ปีนี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ล่าสุดทาง Huawei ก็ไม่รอช้าขอส่ง Huawei Honor Magic มือถือรุ่นใหม่ที่เน้นเรื่องดีไซน์สวยงามของตัวเครื่อง มาบุกตลาดคนที่ชื่นชอบสมาร์ทโฟนดีไซน์ล้ำกันซักหน่อย

Huawei Honor Magic

Honor Magic มาพร้อมกับความ Magic สมชื่อ หากใครที่ติดใจเรื่องดีไซน์ Curved ของขอบจอจาก Samsung Galaxy S6 Edge และ S7 Edge เจ้าตัวนี้ก็ทำได้ดีไม่แพ้กันภายใต้หน้าจอ 5.09 นิ้วแบบ AMOLED ความละเอียด Quad HD (577 ppi) เป็นกระจกโค้งลงหาตัวเครื่องทั้งสี่มุม กลมกลึงสมส่วนดีทีเดียว

Huawei Honor Magic

สำหรับคุณภาพของกล้องที่เป็นจุดเด่นในมือถือ Huawei แทบทุกรุ่น ก็ยังคงถ่ายทอดมาถึงรุ่นนี้โดย Honor Magic นั้นมาพร้อมกล้องหลังแบบ dual 12MP camera f/2.2 (แบ่งเป็น color กับ monochrome) กล้องหน้าความละเอียด 8MP f/2.0 พร้อมฟังก์ชันถ่ายรูปอีกมากมาย (แต่ยังถ่ายวิดีโอระดับ 4K ไม่ได้นะครับ)

Huawei Honor Magic

Honor Magic จะรันด้วย Android 6.0 ซึ่งสามารถใช้ฟังก์ชั่น FaceCode หรือการแสกนดวงตาได้นั่นเอง ทั้งนี้ทั้งนั้นเจ้ามือถือรุ่นนี้จะใช้ชิปประมวลผล Kirin 950 ที่เป็นแบบเดียวกับในรุ่น P9 และให้แรมมาที่ 4Gb ภายใต้ความจุ 64G นั่นเอง

Huawei Honor Magic

ซึ่ง Honor Magic จะมีความบางเพียง 7.8 มิลลิเมตร หนัก 145 กรัม และแบตเตอรี่จะมีความจุอยู่ที่ 2,900 mAh สามารถใช้ฟังก์ชั่นชาร์จไวได้(Magic Power charger) โดยทางแบรนด์เคลมว่าในเวลาครึ่งชั่วโมงสามารถชาร์จแบตได้ถึง 90% เลยทีเดียว

Huawei Honor Magic

Huawei Honor Magic จะเปิดให้พรีออเดอร์ได้(ช่วงแรกจะเป็นในประเทศจีนก่อน)ราวๆ 25 ธันวาคม สนนราคาเปิดตัวอยู่ที่ 3,700 หยวนหรือราวๆเกือบสองหมื่นบาท มีสองสี Golden Black และ Porcelain White

ส่วนประเทศอื่นๆนั้นยังต้องอดใจรอกันซักนิดครับผม


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก : www.androidauthority.com

เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : www.androidauthority.com , www.honor.cn

keyboard_arrow_up