Bowser Beer กรึ่มนี้ไม่เดียวดาย เบียร์สำหรับสุนัข รายแรกของโลก(No Alcohol)

Bowser Beer สามรสชาติถูกใจเจ้าสี่ขา ตอบโจทย์คนรักสุนัขและคอเบียร์ไปพร้อมๆ กัน

เย็นย่ำ ลมพัดเย็นๆ อารมณ์อยากกรึ่มก็มา แต่แย่หน่อยที่ก๊วนเพื่อนสลายตัวกลับบ้านกันหมดแล้ว จะไปนั่งกรึ่มตามร้านคนเดียวก็ไม่ใช่เรื่อง จะทำไงดี เดินเข้าร้านสะดวกซื้อหยิบเบียร์มาสองขวดสิครับ รออะไร ว่าแต่จะกรึ่มคนเดียวก็ออกจะเหงาไปนิดนึง หันซ้ายหันขวาเจอเจ้าสี่ขาเพื่อนรักตัวเลือกสุดท้าย “เอ็งกินเบียร์เป็นเพื่อนข้าหน่อยดิ” เพื่อนรักผงกหัวหงึกๆ พร้อมหอนเอาใจเป็นภาษาฝรั่งเศส “บองชูวววว์” เป็นอันว่าตกลง

ว่าแต่หมาอย่างเอ็ง ดื่มเบียร์เป็นหรือไง?

ไม่รู้อะไรซะแล้ว เดี๋ยวนี้มีเบียร์สำหรับเพื่อนรักสี่ขาแล้วนะ จะบอกให้

เป็นเรื่องจริงครับ เมื่อคนรักหมา ย่อมรู้ดีว่า เจ้าสัตว์เลี้ยงสี่ขา นอกจากจะแสนรู้แล้ว มันยังเป็นเพื่อนรักทั้งยามทุกข์และยามสุขอีกด้วย Bowser Beer (Beer for dogs) จึงเอาใจนักดื่มและคนรักหมาในคราวเดียวกัน ด้วยการผลิตเบียร์สำหรับสุนัขโดยเฉพาะ และนับเป็น เบียร์สำหรับสุนัข รายแรกของโลกอีกด้วย

Bowser Beer

ความแตกต่างระหว่าง เบียร์สำหรับคน กับ เบียร์สำหรับสุนัข อยู่ที่ส่วนผสม เพราะ Bowser Beer ไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์ ปราศจากฟอง และฮอบส์ (พืชชนิดหนึ่งที่ใช้ในการหมักเบียร์) ซึ่งสามสิ่งนี้ไม่ค่อยเวิร์กสำหรับกระเพราะเพื่อนรักสี่ขาสักเท่าไหร่

แต่ที่เรียกว่า เบียร์ เพราะ Bowser Beer นั้นใช้ข้าวบาร์เลย์หรือมอลต์เกรดพรีเมี่ยมมาหมักแทนฮอบส์ และผู้ผลิตเข้าใจดีว่า พอกรึ่มๆ ได้ที่แล้ว บางครั้งคนอาจเผลอหยิบขวดของเพื่อนรักมากระดกดื่มแทน ด้วยเหตุนี้ โบวเซอร์ เบียร์ จึงถูกผลิตขึ้นมาภายใต้ ความเป็นมิตรกับคนและสัตว์เลี้ยงร้อยเปอร์เซ็นต์

Bowser Beer

แรกเริ่มเดิมที ผู้ผลิตเบียร์สำหรับสุนัขรายนี้ ได้ทดลองทำเบียร์ออกมาสี่สูตร แล้วนำมาพัฒนาจนเหลือสูตรเดียวที่นุ่มละมุนลิ้นเพื่อนสี่ขาในที่สุด และต่อมาได้ผลิต เบียร์รสไก่ (Cock-a-doodle Brew) เบียร์รสเนื้อ (Brown Beefy Ale) และ เบียร์รสหมู (Porky Pug Porter) มาเอาใจเพื่อนรักอีกด้วย

แหม่!!! พูดถึงก็ลิ้นห้อย น้ำลายไหลเลยนะเพื่อนเลิฟ

Bowser Beer


Photo : bowserbeer.com , thedailymeal.com , chompersthecorgi.tumblr.com

keyboard_arrow_up