สองสีไม่พอ!! Apple ออก Smart Battery Case สำหรับไอโฟน 7 รายได้ส่วนหนึ่งเข้ากองทุน RED

สองสีไม่พอ!! Apple ออก Smart Battery Case สำหรับไอโฟน 7 รายได้ส่วนหนึ่งเข้ากองทุน RED

ถึงแม้จะเคยได้รับตำแหน่งสินค้าดีไซน์ยอดแย่มาตั้งแต่ปี 2015 บัดนี้ Smart Battery Case ของไอโฟนก็ยังคงขายได้เรื่อยๆและมีรุ่นรองรับตรงตามไอโฟนรุ่นใหม่ที่เปิดตัวในแต่ละปีอย่างสม่ำเสมอ

Smart Battery Case

และล่าสุดทาง Apple ได้เปิดตัว Smart Battery Case ของไอโฟน 7 ในสีใหม่ที่มีชื่อว่า (PRODUCT) RED ซึ่งเจ้าสมาร์ทแบตเตอรี่เคสสีแดงตัวนี้มีความพิเศษตรงที่รายได้ส่วนหนึ่ง (จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม (PRODUCT) RED) จะถูกนำไปสมทบทุนเข้ากองทุนโลกเพื่อจัดสรรงบประมาณในการสนับสนุนโครงการเกี่ยวกับ HIV/AIDS และร่วมช่วยเหลือผู้คนที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อ HIV ในกานา เลโซโท รวันดา แอฟริกาใต้ สวาซิแลนด์ แทนซาเนีย เคนยา และแซมเบีย อีกต่อไป

smart-battery-case-for-ip7-p03

ซึ่งเสปคคร่าวๆของสมาร์ทแบตเตอรี่เคสตัวนี้ก็เหมือนกับรุ่นสีขาวและดำที่วางจำหน่ายก่อนหน้า โดยให้ความจุของแบตเตอรี่มาที่ 2,365 mAh และจะวางขายในราคาเท่าเดิมคือ 99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 3,530 บาท นอกจากสมาร์ทแบตเตอรี่เคสแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆที่ร่วมกับ (PRODUCT) RED อาทิ เคสซิลิโคน , สายนาฬิกา Apple Watch , iPod shuffle , iPod nano , iPod touch , Smart Cover สำหรับ iPad และอื่นๆอีกมากมาย โดยเป็นระยะเวลากว่าสิบปีแล้วที่ทาง Apple ได้นำรายได้จากการขายผลิตภัณฑ์กลุ่ม (PRODUCT) RED ไปสนับสนุนโครงการที่เกี่ยวกับ HIV/AIDS

Smart Battery Case

ชาว Favforward ที่สนใจผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม (PRODUCT) RED สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.apple.com/th/product-red ครับผม


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Apple

keyboard_arrow_up