9 Icons of Men’s Style ที่ต้องฟอลโล่วไอจีไว้แต่งตัวตาม

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในสมัยนี้เรื่องแฟชั่นได้เข้ามามีอิทธิพลกับเพศชายมากกว่ายุคก่อนๆ เนื่องด้วยสังคม วิถีชีวิต และค่านิยม ที่ทำให้ผู้ชายหันมาใส่ใจดูแลตนเองเพิ่มมากขึ้น วันนี้เราจะพาชาว Favforward ไปส่อง 9 Icons of Men’s Style ที่ต้องฟอลโล่วไอจีไว้แต่งตัวตาม จะมีใครบ้างและเท่แค่ไหน ไปชมกันเลยครับ

Men's Style , โทนี่ รากแก่น

1.โทนี่ รากแก่น

Instagram : @tonirakkaen

เป็นขวัญใจเด็กแนวในแง่ของการแต่งกาย ไม่ว่าจะเป็นลุคเท่ แคชชวล ทางการ กรันจ์ ฮิปฮอป เซอร์ พี่โทนี่นั้นเอาอยู่ทุกลุคจริงๆ หนุ่มคนไหนที่ชอบแต่งตัวในสไตล์สีสันฉูดฉาดควรฟอลโล่วไว้อย่างยิ่ง โดยเฉพาะอินเนอร์ความ swag ที่ออกมาจากภายในของพี่โทนี่นั้น ทำให้หยิบจับอะไรก็ดูลงตัวไปซะหมด

เบสท์ ณัฐสิทธิ์

2.เบสท์ ณัฐสิทธิ์

Instagram : @bestnk

เบสท์ ณัฐสิทธิ์ อาจไม่ค่อยคุ้นหู แต่ถ้าเอ่ยชื่อว่าเบสท์ อ้าวเฮ้ย คงต้องร้องอ๋อกันอย่างแน่นอน สำหรับลุคของนายเบสท์นั้นจะมาในสไตล์คลีนๆแนวเจแปน+โคเรียนบอย ด้วยแว่นกรอบบาง เสื้อผ้าสีเรียบๆ ต่างหูห่วง ใครที่อยากมีลุคอปป้าให้สาวๆรุมกรี๊ด ลองแต่งตัวแนวๆหนุ่มเบสท์ซึ่งน่าจะเหมาะกับทุกคนได้ไม่ยาก

อ๊อฟ จุมพล

3.อ๊อฟ จุมพล

Instagram : @tumcial

เป็นอีกหนึ่งคนที่มีสไตล์การแต่งกายเป็นของตัวเอง โดยนายอ๊อฟจะนิยมใส่เสื้อฮาวาย ที่มีลวดลาย สีสันสดใส แมทช์เข้ากับกางเกงยีนส์หรือกางเกงทรงชิโน ทำให้ได้ลุคสบายๆที่เข้ากันได้ดีกับบุคลิกกวนๆของตัวเอง ถ้าอยากแต่งตามก็หาซื้อได้ไม่ยากเลยครับกับเสื้อฮาวายในสมัยนี้

ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์

4.ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์

Instagram : @ice_2n

ด้วยความที่เป็นนายแบบในประเทศเกาหลีมาก่อน ทำให้นายไอซ์ซึนั้นมีลุคออกแนวอปป้าอย่างช่วยไม่ได้ โดยเฉพาะการแต่งกายที่ส่วนใหญ่จะเน้นเสื้อผ้าเรียบๆหรือเสื้อคอกว้างที่เน้นช่วงไหล่เป็นพิเศษ แล้วเสริมด้วยเครื่องประดับชิ้นเล็กๆ เช่น แหวน นาฬิกา สร้อยคอ แว่นตา ต่างหู ถ้าคุณเป็นผู้ชายสายมินิมอลก็กดฟอลโล่วไว้อัพเดตสไตล์จากเกาหลีก็ไม่เสียหายครับ

ฟาน พิชญะ

5.ฟาน พิชญะ

Instagram : @weirdvisuel_weirdvisuel

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการสายแฟชั่นและสตรีท Photographer อย่าง ฟาน พิชญะ โดยนายฟานนั้นได้คลุกคลีกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำใหญ่ๆมาแล้วอย่าง Givenchy Thailand , Greyhound original , Playhound by greyhound ซึ่งส่งผลให้สไตล์การแต่งตัวของเขามีความเป็นสตรีทสไตล์สายแฟชั่นที่แท้จริง โดยมีการผสมผสานของแบรนด์และไม่แบรนด์ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว อีกจุดเด่นที่เรียกได้ว่าเป็นซิกเนเจอร์เลยก็คือการเลือกใช้สีสันฉูดฉาดตัดกันไม่ว่าจะเป็นสีผม สีเสื้อ แว่นตา กางเกง และรองเท้า แต่ออกมาแล้วดูลงตัว ใครที่อยากฮิปแบบนายฟานต้องฟอลโล่วไว้เลยครับ

 พีช พชร

6.พีช พชร

Instagram : @peach_pachara

ด้วยความที่โตมากับแนวพั้งค์ สไตล์การแต่งตัวของนายพีชจึงมักจะมีความแนว เซอร์ๆแบบพังค์ผสมผสานอยู่ไม่น้อย คีย์หลักที่เห็นกันบ่อยๆก็มักจะเป็นสไตล์ผมยุ่งๆที่เข้ากันได้ดีกับแจ็คเก็ตหนัง หรือไม่ก็เป็นพวกแหวนเงิน สร้อยคอ สร้อยข้อมือ ที่ให้กลิ่นอายความเป็นตะวันตกได้เป็นอย่างดี

เจเจ กฤษณภูมิ

7.เจเจ กฤษณภูมิ

Instagram : @jaylerr

ถ้าพูดถึงไอคอนการแต่งกายของวัยรุ่นในสมัยนี้ จะขาดคนนี้ไปไม่ได้เลยสำหรับนายเจเจ ที่ลุคการแต่งตัวโดดเด่นจนถึงขั้นได้รับเชิญไปเดินแบบหรืองานแฟชั่นโชว์อยู่บ่อยๆ โดยสไตล์การแต่งตัวของเจเจนั้นจะใกล้เคียงกับไอซ์ซึอยู่เล็กน้อย คือมีความอปป้าแฝงอยู่ทุกรูป ไม่ว่าจะเป็น เสื้อเชิ้ตตัวโคร่ง ต่างหูห่วง หมวกทรง Bucket hat แต่ถ้าสังเกตดูดีๆของทุกชิ้นที่เจเจใส่จะมีความเป็นแบรนด์เนมแทบทั้งสิ้น ใครที่ชอบแต่งตัวด้วยแบรนด์เนมฟอลโล่วไว้ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ

ซัน เมธัส

8.ซัน เมธัส

Instagram : @sunnyhaveagoodhairday

ช่างตัดผมสุดแนวจากร้าน Smile Club ที่อยู่ก๊วนเดียวกับโทนี่ รากแก่น โดยสไตล์ของนายซัน นั้นจะออกแนวกรันจ์ลุค ที่ดูดิบๆ แต่แฝงไว้ด้วยความเท่ ผสานกับรอยสักและเสื้อยืดลายเมทัลที่นิยมใส่ ยิ่งทำให้ดูร็อคและเพิ่มเสน่ห์ความเป็นชายได้เป็นอย่างดี

อาร์ม วีรยุทธ

9.อาร์ม วีรยุทธ

Instagram : @arm_wc

อีกหนึ่งหนุ่มจาก GMM ที่มีสไตล์การแต่งตัวอันโดดเด่น โดยนายอาร์มได้นำไอเทมอย่างหมวกและแว่นตาเข้ามาแมทช์กับสตรีทสไตล์ได้อย่างลงตัว อีกอย่างที่เห็นเกือบทุกภาพเลยคือรองเท้า vans รุ่น old skool ที่นายอาร์มนำมาแมทช์เข้ากับทุกลุคได้อย่างกลมกลืนและไม่น่าเบื่อ สายสตรีทฟอลโล่วด่วนครับ


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Instagram

 

keyboard_arrow_up